Review bánh trung thu Đông Phương 2023: giá cả, hương vị, nơi bán, cách mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá bánh trung thu Đông Phương 2023 không tăng: rẻ nhất 60.000 vnđ, đắt nhất 2,3 triệu vnđ. Người mua online không cần xếp hàng ở số 172 Cầu Đất, Hải Phòng.

1. Bảng giá bánh trung thu Đông Phương 2023 mới nhất

Bánh trung thu Đông Phương là một trong những thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng tại Đất cảng Hải Phòng và được ưa chuộng nhất nhì cả nước ở phân khúc bánh trung thu truyền thống. Chưa tới trung thu 2023 nhưng giá bánh trung thu Đông Phương 2022 đã được người mua thuộc làu loại rẻ nhất, đắt nhất và một số hương vị họ yêu thích.

Bên cạnh việc nhờ nhau đặt bánh hộ thì vấn đề xin báo giá bánh trung thu Đông Phương 2023 mới nhất để so sánh cũng đang được quan tâm. Nếu bạn cũng đang quan vấn đề bánh trung thu Đông Phương giá bao nhiêu thì có thể tham khảo bảng giá bánh trung thu Đông Phương 2023 sau:

báo giá bánh trung Đông Phương 2023 mới nhất
Menu bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng 2023 mới nhất và giá bánh trung thu Đông Phương 2023 các loại chi tiết (Nguồn ảnh: Hiệu bánh Đông Phương Hải Phòng).

*Lưu ý:

  • Bảng giá bánh trung thu Đông Phương 2023 trên chưa bao gồm 8% thuế GTGT.
  • Theo thông báo mới nhất của Hiệu bánh Đông Phương Hải Phòng thì bảng giá bánh trung thu Đông Phương 2023 này sẽ áp dụng từ ngày 7/8/2023 (tức 21/6 âm lịch) tại cửa hàng số 172, phố Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng và fanpage chính thức của công ty có dấu tích xanh.
  • Ngoài phiên bản hộp đựng bánh thường đựng 2-4 bánh, năm nay bánh trung thu Đông Phương Cầu Đất – Hải Phòng còn có các phiên bản hộp đựng bánh trung thu đặc biệt “Đủ – Đầy – Tròn – Vẹn” loại VIP như: Hộp Lồng Đèn, Phượng Vỹ, Bích Đào, Bạch Liên, Sen Đỏ, Lam Nguyệt, Trống Đồng, Cá Chép.

Nhìn chung, giá bánh trung thu Đông Phương 2023 năm nay không tăng do giá nguyên liệu sản xuất đầu vào ổn định. Đây là tín hiệu tốt giúp nhiều người biết tới thương hiệu Đông Phương hơn và có cơ hội trải nghiệm các hương vị đa dạng khác của hãng mà không lo phát sinh thêm chi phí. Nếu dự định biếu tặng cần mua hàng số lượng lớn thì tùy giá trị đơn hàng bạn có thể được hưởng mức chiết khấu cố định tới 5%.

2. Review bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng 2023 các vị

Một trong những ưu điểm lớn nhất của các loại bánh trung thu truyền thống nói chung và bánh trung thu Đông Phương nói riêng là hương vị. Với thông điệp “Đậm đà hương vị cổ truyền” nên câu hỏi: “Bánh trung thu Đông Phương có những vị gì?” chỉ dành cho người mới biết tới thương hiệu này lần đầu.

Theo đó, Đông Phương có các loại bánh trung thu quen thuộc như: Bánh thập cẩm, bánh nhân mềm, bánh rồng tròn, bánh cá chép, áp dụng cho cả bánh nướng và bánh dẻo. Hương vị bánh thường sẽ được kết hợp theo phân loại bánh. Cụ thể:

  • Các hương vị bánh trung thu thập cẩm Đông Phương phổ biến gồm: thập cẩm xá xíu lạp xưởng, thập cẩm xá xíu lạp xưởng gà quay, thập cẩm xá xíu lạp xưởng gà quay jambon, thập cẩm xá xíu lạp xưởng gà quay yến sào hạnh nhân, thập cẩm xá xíu lạp xưởng gà quay bào ngư hạnh nhân, thập cẩm xá xíu lạp xưởng gà quay vi cá hạnh nhân, thập cẩm xá xíu gà quay trứng muối đặc biệt.
  • Các hương vị bánh trung thu nhân mềm Đông Phương phổ biến gồm: đậu xanh hạt dưa, trà xanh hạt dưa, sen nhuyễn hạt dưa, khoai môn hạt dưa, sầu riêng hạt dưa, dứa thơm. Các hương vị này có thể đi kèm trứng muối hoặc không. Tùy theo nhu cầu, bánh có thể đi kèm 1 hoặc 2 trứng muối.
  • Các hương vị bánh trung thu đại Đông Phương tròn và cá đều có hương vị phổ biến là thập cẩm gà quay jambon.
Review bánh trung thu Đông Phương có những vị gì?
Các loại bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng 2023 với đa dạng nhân vị thơm ngon, nức tiếng.

3. Địa chỉ bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng bán tại Hà Nội?

Không ít người Hà Nội mê bánh trung thu Đông Phương 172 Cầu Đất – Hải Phòng muốn mua nhưng ngại đường xá xa xôi. Nhiều người mách nhau có địa chỉ bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng bán tại Hà Nội nhưng phía Công ty TNHH Bánh Mứt Đông Phương khẳng định Đông Phương chỉ có duy nhất một địa chỉ bán tại số 172, phố Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng. Do đó, bạn hãy cẩn thận kẻo phải mua hàng không chính hãng với mức giá cao.

4. Hạn sử dụng bánh trung thu Đông Phương 172 Cầu Đất – Hải Phòng

Do được làm từ các nguyên liệu truyền thống như: bột nếp, đường kính, thịt xá xíu hoặc gà quay, vừng rang, hạt dưa, các loại mứt, nước hoa bưởi,… không sử dụng chất bảo quản nên bánh trung thu Đông Phương 172 Cầu Đất – Hải Phòng không để lâu được như các thương hiệu bánh trung thu khác. Theo đó, nếu bạn còn lăn tăn về hạn sử dụng bánh trung thu Đông Phương thì với bánh nướng hạn sử dụng là 20 ngàybánh dẻo hạn sử dụng là 10 ngày kể từ ngày sản xuất in trên bao bì.

Hạn sử dụng bánh trung thu Đông Phương 172 Cầu Đất - Hải Phòng
Hạn sử dụng bánh trung thu Đông Phương đã được in rõ trên bao bì, trong đó bánh nướng hạn dùng là 20 ngày và dẻo là 10 ngày kể từ ngày sản xuất in trên bao bì.

5. Cách mua bánh trung thu Đông Phương 2023 chuẩn không cần xếp hàng

Trước đây, để mua bánh trung thu Đông Phương Cầu Đất chính hãng, bạn phải tới chính xác địa chỉ số 172, phố Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng để xếp hàng và phải mất rất nhiều thời gian chờ đợi mới được nhận bánh tận tay. Với việc phát triển của công nghệ số hóa, hiện nay việc mua bánh trung thu Hải Phòng thương hiệu Đông Phương không còn vất vả nhiều nữa. 

Theo đó, bạn có thể đặt hàng online qua fanpage chính hãng của Hiệu bánh Đông Phương Hải Phòng có dấu tích xanh. Công ty nhận đơn từ 4 bánh trở lên và vận chuyển toàn quốc. Hãy tham khảo và thử áp dụng để có bánh thưởng thức theo nhu cầu nhanh chóng mà không cần xếp hàng mua bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng.

Trên đây là tất tần tật thông tin review bánh trung thu Đông Phương 2023 về giá cả, hương vị, nơi bán, hạn sử dụng và cách mua bánh trung thu Đông Phương 2023 chuẩn không cần xếp hàng bạn có thể tham khảo. Truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giới thiệu 5 vị bánh Trung thu Đông Phương nên mua năm 2023

Giới thiệu 5 vị bánh Trung thu Đông Phương nên mua năm 2023

Bánh Trung thu Đông Phương Hải Phòng không còn xa lạ đối với chúng ta. Mỗi dịp Trung thu đến, hình ảnh hàng người xếp hàng dài, chờ mua bánh Trung thu đã trở thành hình ảnh quen thuộc đối với nhiều người. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 vị bánh Trung thu Đông Phương chắc chắn bạn nên mua.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!