Bếp hồng ngoại loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những mẫu bếp hồng ngoại đơn bán chạy nhờ có mức giá hợp lý, công suất và hiệu năng bếp cao tiết kiệm điện và đến từ thương hiệu uy tín chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Những tiêu chí cần thiết của một chiếc bếp hồng ngoại đơn như tính di động cao, mức giá rẻ, dễ sử dụng và đặc biệt là độ bền bỉ đều được xem xét khi bạn lựa chọn những mẫu bếp hồng ngoại ở dưới đây. Trong tất cả những mẫu bếp hồng ngoại được giới thiệu, chỉ là sự lựa chọn đại diện và phổ biến trong một phân khúc mà người dùng hướng đến như tìm mua bếp hồng ngoại giá rẻ, bếp hồng ngoại đôi giá rẻ, bếp hồng ngoại công suất cao, thiết kế đẹp;..

Bếp điện hồng ngoại Goldsun ECC-GHY102

bếp hồng ngoại dơn Goldsun có tốt không

Bếp điện hồng ngoại Goldsun ECC-GHY102 được người dùng quan tâm đến bếp từ đơn giá rẻ tìm kiếm, Giống như nhiều loại bếp hồng ngoại khác, mặt bếp Goldsun được làm bằng đá Ceramic chịu nhiệt, dùng đươc với tất cả các loại nồi phổ biến hiện nay. Mức công suất tầm trung; hiệu quả nấu nướng tốt, ổn định; rất hợp lý với người dùng muốn một chiếc bếp để nấu lẩu trong những dịp tụ họp gia đình.

Cuối cùng, bếp có màn hình điều khiển bằng tiếng Việt và thời gian bảo hành 12 tháng.

GIá tham khảo rẻ nhất: 399.000 đồng

Bếp hồng ngoại Eurohome EIS 007

bếp hồng ngoại eurohome

Thiết kế tay cầm có vẻ vướng víu và không cần thiết nhưng lại rất hữu ích khi cần di chuyển bếp khi bếp còn nóng. Thiết kế thân bếp bằng chất liệu inox chắc chắn và còn tạo vẻ đẹp hiện đại, không dễ dàng cũ hỏng; đồng thời dễ vệ sinh hơn.

Bếp hồng ngoại Eurohome cũng có thời gian bảo hành 12 tháng thường được các cửa hàng đảm bảo sau khi mua hàng.

Giá tham khảo: 780.000 đồng

Bếp hồng ngoại Hitachi Japan (Đen)

Bếp hồng ngoại Hitachi có tốt không

Bếp hồng ngoại Hitachi

Đây là sản phẩm của hãng điện tử nổi tiếng Hitachi, bếp hồng ngoại Hitachi được nhiều khách hàng đánh giá là dễ sử dụng và có độ bền tốt. Sản phẩm không có màn hình điều khiển bằng tiếng Việt nhưng bạn có thể vận hành bếp một cách đơn giản.

Nếu như trước đây vài năm việc lựa chọn bếp từ có chất lượng ổn, công suất cao đủ để nấu nướng với mức nhiệt lớn; và chế biến được lượng thực phẩm lớn thì người dùng cần phải chi tiền cho một sản phẩm bếp từ có giá trên 1 triệu đến 2 triệu đồng cho một chiếc bếp đơn; giờ đây có nhiều thương hiệu cạnh tranh với giá thành giảm mạnh; chỉ cần từ 700.000 – 800.000 đồng là có một bếp từ đơn chất lượng tốt; bếp từ Hitachi với xuất xứ từ Nhật Bản là một trong sản phẩm đáng lưu tâm với mức giá rẻ và công suất cao.

Giá tham khảo: 780.000 đồng

Bếp hồng ngoại Feuer FE-IR2

bếp hồng ngoại beurer

Bếp hồng ngoại Feuer FE-IR2 có kết cấu thân bếp cao cấp với inox trắng sáng dễ chùi rửa và tạo được vẻ ngoài sang trọng, bền bỉ ở thời gian. Bạn có thể sử dụng với nhiều loại nồi khác nhau, với mặt kính chống xước, khóa an toàn và tay cầm cách nhiệt tốt. Phần điều chỉnh nhiệt độ và chế độ bếp được sắp đặt nằm ngang bên cạnh nồi thay vì đặt ở mặt trước của nồi như những thiết kế truyền thống giúp cho thức ăn không bị rớt khỏi nồi và chạy vào bề mặt các nút bấm cảm ứng gây khó khăn khi thao tác.

Bếp có thời gian bảo hành 12 tháng và bạn không cần giữ giấy bảo hành vì bếp được bảo hành theo hình thức điện tử.

Giá tham khảo rẻ nhất: 1.290.000 đồng

Bếp đôi hồng ngoại Wellchi KR-200 (Đen)

Bếp đôi hồng ngoại Wellchi KR-200

Bếp đôi hồng ngoại Wellchi KR-200 là một trong những chiếc bếp hồng ngoại bán chạy tại Hàn Quốc. Dù vậy, do giá thành cao nên doanh số của nó ở nước ta không cao. Với mức giá gần 9 triệu đồng không phải ai cũng sẵn sàng mua sản phẩm này; tuy nhiên thì đối với ai muốn sử dụng bếp hồng ngoại thay vì bếp từ cho gia đình mà sử dụng được lâu dài đồng thời công suất mạnh mẽ và an toàn cao thì nên lựa chọn bởi mức giá là vừa phải so với bếp hồng ngoại đôi nhập khẩu của các thương hiệu lớn khác.

Giá tham khảo: 8.990.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.