5 tiêu chí chọn mua tủ lạnh mùa dịch tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong mùa dịch này, nhiều gia đình có nhu cầu đổi tủ lạnh để thuận tiện hơn trong việc dự trữ thực phẩm mùa dịch. Do đó, Websosanh.vn sẽ bật mí 5 tiêu chí giúp bạn chọn mua tủ lạnh mùa dịch tốt nhất nhé!

1. Tủ lạnh mùa dịch có dung tích lớn

Dịch bệnh diễn biến phức tạp kéo dài, mỗi lần ra đường là một trở ngại. Mọi gia đình đều có nhu cầu tích trữ nhiều đồ ăn thức uống trong tủ lạnh mùa dịch. Do đó, tiêu chỉ đầu tiên để chọn tủ lạnh mùa dịch tốt là một chiếc tủ lạnh dung tích lớn.

Tủ lạnh có dung tích lớn dao động từ 500 – 700 lít có thể chứa đủ thực phẩm cả 2 tuần cho gia đình đông thành viên (từ 5 – 7 người). Sở hữu một chiếc tủ lạnh có dung tích lớn là một ưu thế trong mùa dịch, bạn có thể thoải mái tích trữ lương thực với số lượng nhiều trong tủ lạnh. Nhờ vào chiếc tủ lạnh có dung tích lớn mà bạn hạn chế được việc đi lại nhiều, điều này sẽ an toàn hơn cho gia đình bạn trong mùa dịch. 

Một số mẫu tủ lạnh dung tích lớn đáng để bạn tham khảo như:

–  Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít Gr-ag66va (xk) 

Tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít Rs62r5001m9/sv

– Tủ lạnh Aqua Inverter 602 Lít Aqr-ig696fs (gb)

5 tiêu chí chọn mua tủ lạnh mùa dịch tốt nhất
Tủ lạnh màu dịch cần có dung tích lớn

2. Tủ lạnh có ngăn đông lớn

Đối mặt với dịch bệnh, gia đình nào cũng cần giữ vững sức khỏe ăn uống đầy đủ, không đi lại nhiều. Nên việc chọn mua một chiếc tủ lạnh có ngăn đông lớn là vô cùng cần thiết cho mùa dịch này. Vì mùa dịch ra đường rất khó khăn và nguy hiểm, mỗi lần đi chợ bạn cần mua nhiều thịt cá về trữ đông trong tủ lạnh ăn dần dần trong nhiều ngày. Thịt cá… được trữ đông có thể bảo quản trong thời gian dài khoảng cả tháng mà không sợ hư hỏng, thối… Mỗi lần cần dùng bạn chỉ cần rã đông chúng với nước, thịt cá bảo quản ở ngăn đông nấu ăn vẫn ngon và giữ được chất dinh dưỡng nên các bạn cứ yên tâm nhé. Việc chọn mua một chiếc tủ lạnh có ngăn đông lớn vào ngày lúc này là một sự lựa chọn đúng đắn và rất thiết thực. Một lần đi chợ bạn có thể thoải mái mua nhiều đồ về trữ đông cho gia đình ăn cả tháng, hạn chế tối đa được việc đi lại, tiếp xúc gần… sẽ an toàn hơn cho bạn và gia đình trong mùa dịch.

Một số mẫu tủ lạnh có ngăn đông lớn đáng tham khảo trong mùa dịch này như:

– Tủ lạnh Aqua Inverter 557 lít Aqr-i565As bs

– Tủ lạnh Sharp Inverter 605 lít Sj-fx688vg

3. Tủ lạnh mùa dịch có ngăn chuyển đổi linh hoạt

Mỗi loại thực phẩm sẽ được tươi ngon và bảo quản tốt ở một nhiệt độ nhất định. Một chiếc tủ lạnh mùa dịch có ngăn chuyển đổi linh hoạt cho phép người dùng tùy chỉnh 4 chế độ: lạnh (-1°C),  đông mềm (-5°C), mát (3°C), đông lạnh(-18°C~ -23°C). Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể thoải mái điều chỉnh chế mà bạn muốn. Nếu trường hợp không mua được tủ lạnh ngăn đông lớn thì tủ lạnh có ngăn chuyển đổi linh hoạt chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất để tham khảo chọn mua trong thời điểm này.

Một số mẫu tủ lạnh có ngăn chuyển đổi linh hoạt như:

– Tủ lạnh LG Inverter 613 lít Gr-b247wb

– Tủ lạnh Samsung Inverter 680 lít Rs62r5001m9/sv

– Các dòng tủ lạnh Aqua Magic Room như: Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA(WHB), Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB BS, Aqua Inverter 211 lít AQR-T238FA(FB),…

4. Tủ lạnh ngăn đông mềm

Tủ lạnh có cấp ngăn đông mềm là tủ lạnh được trang bị công nghệ giúp bảo quản và lưu trữ thực phẩm đông độc đáo, làm lạnh mà không đóng băng hoàn toàn. Bạn có thể lấy thực phẩm từ ngăn đông mềm ra nấu ăn ngay vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian, không cần phải rã đông. Thực phẩm được bảo quản trong ngăn đông mềm được thời gian dài hay ngắn phù thuộc vào nhiều độ mà người dùng điều chỉnh. Thực phẩm được bảo quản ở ngăn cấp đông với nhiệt độ –3°C sẽ được bảo quản tối đa trung bình 1 tuần, với nhiệt độ -7, -8, -21°C thì thực phẩm có thể được bảo quản tầm 10 ngày và nếu sử dụng ngay trong ngày thì để nhiệt độ ở -1°C. Một chiếc tủ lạnh có tích hợp ngăn đông mềm sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc nấu ăn, đồng thời giữ cho hàm lượng dinh dưỡng trong thực phẩm được nguyên vẹn.

Một số mẫu tủ lạnh có ngăn đông mềm đáng sắm bạn có thể tham khảo như:

– Tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít Rb30n4170bu/sv

Tủ lạnh Electrolux Inverter 312L Etb3440k-h

Tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421GPKV

– Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG1)

– Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB BS

5 tiêu chí chọn mua tủ lạnh mùa dịch tốt nhất
Tủ lạnh màu dịch có ngăn đông mềm

5. Tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ  

Tủ lạnh là thiết bị vận hành xuyên suốt cả ngày nếu bạn không không khéo trong việc chọn lựa sẽ tốn rất nhiều chi phí điện năng cho gia đình bạn vào mỗi tháng. Vì thế việc chọn mua một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện mùa dịch vận hành êm ái, có giá thành phải chăng luôn là điều mà người tiêu dùng nào cũng mong muốn. 

Nếu bạn cũng luôn muốn mua một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện cho mùa dịch mà chưa biết model nào tốt đáng tham khảo thì đây là một số gợi ý tuyệt vời dành cho bạn:

– Tủ lạnh Aqua 570/541 lít Aqr-s541xa.bl

– Tủ lạnh Hitachi Inverter 550 lít R-fg690pgv7x 

– Tủ lạnh Toshiba Inverter 194 lít GR-A25VM(UKG1)

– Tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4032BU/SV

5 tiêu chí chọn mua tủ lạnh mùa dịch tốt nhất
Tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ

5 tiêu chí trên là rất quan trọng cho việc chọn mua tủ lạnh mùa dịch tốt. Nếu bạn dự định mua tủ lạnh mùa dịch này thì phải cực kỳ chú ý đến 5 tiêu chí trên nhé.  Đừng quên luôn so sánh giá tủ lạnh tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thêm chi phí khi mua sắm nhé! 

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!