Tủ lạnh Bosch có tốt không? Tiêu chí chọn mua tủ lạnh tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn chọn mua tủ lạnh Bosch nhưng đang phân vân không biết loại tủ này có tốt không? Tiêu chí chọn mua ra sao? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau:

Đôi nét về tủ lạnh Bosch

Tủ lạnh Bosch là một trong những sản phẩm tủ lạnh nhập khẩu vào thị trường Việt Nam khá được ưa chuộng. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Châu Âu tuy mang thương hiệu Đức nhưng lại được sản xuất ở nhiều nơi trên thế giới. Hiện các nguồn gốc xuất xứ chủ yếu của tủ lạnh Bosch trên thị trường Việt Nam được biết tới nhiều là Trung Quốc, Hàn Quốc, Đức,…

giới thiệu tủ lạnh Bosch
Tủ lạnh Bosch 

Mặc dù trên thị trường hiện nay, tủ lạnh nhập khẩu hoàn toàn không nhưng tại sao tủ lạnh Bosch lại được người dùng đón nhận đến như vậy? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về các ưu điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Bosch này ngay:

Những ưu điểm của tủ lạnh Bosch chinh phục người dùng

Tủ lạnh Bosch trên thị trường hiện nay đã  tạo được sự chú ý cho người dùng nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

1. Tủ lạnh Bosch có thiết kế hiện đại tạo đẳng  cấp cho toàn bộ không gian bếp

Tạo ấn tượng cho khách hàng đầu tiên chính là thiết kế tủ. Do thiết kế tại các nước Châu Âu nên hình thức tủ luôn mang phong cách hiện đại, đẳng cấp. Tạo sự sang trọng cho không gian sở hữu. 

Tủ lạnh Bosch có thiết kế hiện đại tạo đẳng  cấp cho toàn bộ không gian bếp
Tủ lạnh Bosch có thiết kế hiện đại tạo đẳng  cấp cho toàn bộ không gian bếp

Vỏ ngoài hầu hết các model đều sử dụng chất liệu thép không gỉ. Vừa chống bám bụi, chống vân tay vừa tạo được sự đẳng cấp và giữ được độ mới lâu nhất. 

2. Đa dạng dung tích

Dung tích tủ lạnh Bosch khá đa dạng để cho người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hiện nay, dòng tủ này đang phổ biến nhất dung tích từ 330L đến 657L. Đáp ứng trọn vẹn yêu cầu của các gia đình Việt. 

3. Hiệu suất làm việc của tủ lạnh Bosch

Tủ lạnh Bosch là tủ lạnh nhập khẩu được đánh giá hiệu suất làm việc khá cao với thời gian làm lạnh nhanh ở ngăn mát, làm đông nhanh và không đóng tuyết ở ngăn đông. Ngoài ra ở một số tủ lạnh Bosch còn thiết kế thêm ngăn đông mềm, giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon. 

Bên cạnh đó, tủ lạnh Bosch Đức nhập khẩu còn được trang bị nhiều chức năng thông minh, đánh bật được các dòng tủ thông thường như:

  • Hệ thống làm lạnh đa chiều
  • Hệ thống khử mùi hiện đại
  • Bảng điều khiển thông minh

4. Khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh Bosch

Hầu hết các dòng tủ lạnh của Bosch đều sử dụng công nghệ biến tần Inverter nên cực kỳ tiết kiệm điện năng. Theo đó, chúng chỉ tiêu thụ điện năng bằng ⅓ so với tủ lạnh thông thường không sử dụng công nghệ inverter thông thường khác. 

khả năng tiết kiệm điện tối ưu
Khả năng tiết kiệm điện tối đa với công nghệ biến tần inverter

5. Độ bền

Nhờ được sản xuất trên quy trình tuyển chọn chất liệu đầu vào kỹ càng cùng dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức và được giám sát chặt chẽ ở tất cả các công đoạn bởi các chuyên gia hàng đầu mà tủ lạnh Bosch có độ bền khá cao, ngay cả trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt, độ ẩm cao như ở Việt Nam.

Tiêu chí chọn mua tủ lạnh Bosch tốt nhất cho gia đình

Hiện nay, rất nhiều người lầm tưởng rằng, tủ lạnh tốt nhất chính là tủ lạnh có giá tiền cao nhất. Tuy nhiên, điều này chưa hoàn toàn chính xác, bởi tủ lạnh tốt nhất phải là tủ lạnh phù hợp nhất, đáp ứng được các yêu cầu của người dùng. Sau đây là một số tiêu chí giúp bạn có thể chọn được cho mình một chiếc tủ lạnh Bosch ưng ý: 

– Xác định số lượng người dùng trong nhà để lựa chọn dung tích tủ phù hợp: Do tủ lạnh Bosch có dung tích từ 330 lít đến 657 lít, nên sẽ phù hợp với những gia đình có khoảng từ 4 thành viên. 

– Tủ lạnh Bosch được thiết kế mang phong cách Châu Âu nên cao, thon hơn các loại tủ lạnh khác trên thị trường. Do đó khi chọn mua, quý khách cần lưu ý đến vị trí đặt để tạo sự sang trọng tối ưu. Các vị trí đặt tủ lạnh Bosch lý tưởng đó chính là: Góc tường cạnh tủ bếp, hoặc thiết kế âm tường để không chiếm quá nhiều không gian và tạo sự sang trọng cho không gian bếp. 

– Do là dòng nhập khẩu nên giá tủ lạnh Bosch trên thị trường đang khá cao, dao động từ 40.000.000 đến 120.000.000 vnđ. Nên khách hàng nên cân nhắc điều kiện tài chính của gia đình. Mặc dù giá cao nhưng đổi lại chất lượng tối và khả năng tiết kiệm điện tối ưu. 

– Nên lựa chọn mua tủ lạnh Bosch chính hãng, địa chỉ uy tín để có đủ các chính sách bảo hành, đổi trả. 

Một số model tủ lạnh Bosch được ưa chuộng 

Để quý khách hàng có thể nhanh chóng chọn được cho gia đình mình một tủ lạnh ưng ý nhất trong thời gian ngắn nhất. Chúng tôi sẽ gợi ý một số model đang được đánh giá cao bởi khách hàng đã và đang sử dụng:

  • Tủ lạnh cao cấp Bosch KAG93AIEPG 560 lít. Mức giá khoảng 55.000.000 đồng
  • Tủ lạnh cửa dưới kiểu Pháp Bosch KFN86AA76J, dung tích 540 lít, đang bán với giá khoảng 65.000.000 đồng.
  • Tủ lạnh Side by Side Bosch KAD92HBFP, dung tích 646 lít, có giá khoảng 120.000.000 đồng.

Như vậy, với câu hỏi “tủ lạnh Bosch có tốt không?” Thì qua đây bạn đã có thể có được câu trả lời đầy đủ nhất cho mình. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một model ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!