5 tiêu chí chọn mua túi đeo chéo thể thao bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu túi đeo chéo thể thao giá rẻ chỉ từ 50.000 đồng, đây cũng là một sản phẩm nên hướng đến để tiết kiệm chi phí.

Nếu bạn có ý định tập luyện thể thao nghiêm túc, túi đeo chéo thể thao có lẽ là vật dụng khá quan trọng để bạn duy trì được một buổi tập luyện hiệu quả. Dưới đây là những tiêu chí chọn mua túi đeo chéo thể thao hữu ích, đáng tham khảo cho các runner.

Tiêu chí chọn mua túi đeo chéo thể thao

Chọn túi kích thước nhỏ

Túi đeo chéo thể thao thường là dòng túi đeo chéo mini đủ để đựng các đồ dùng cá nhân tối thiểu như điện thoại, son, máy nghe nhạc, tiền, bình nước.. chính vì vậy nó không cần quá lớn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mang một chiếc túi mini vì nó có thể chứa tất cả những gì bạn cần suốt một quãng chạy dài.

Túi đeo chéo chống nước, phản quang

Nếu bạn chọn túi để mang đi khi tập luyện trong mọi thời tiết, dù ban ngày hay ban đêm, một chiếc túi chống nước, có phản quang sẽ rất cần thiết, giúp bạn yên tâm hơn trên đường chạy và có một buổi luyện tập thực sự hiệu quả.

túi đeo chéo mini

Chọn túi chất liệu tốt

Chất lượng của một chiếc túi phụ thuộc phần lớn và chất liệu vải, bạn nên để ý chọn túi có chất vải cao cấp nếu như muốn đeo túi thoải mái và xác định cần một chiếc túi đeo thường xuyên hàng ngày và mang bên mình trong thời gian dài. Chất liệu vải tốt sẽ giúp chiếc túi thấm hút mồ hôi, phom dáng đẹp, bền, bảo quản tốt các vật dụng giá trị cho bạn và nhẹ để bạn thoái mái vận động.

Túi kiểu dáng thời trang

Mẫu túi đẹp vẫn luôn được ưa chuộng dù bạn chỉ mang túi khi luyện tập thể thao, đừng ngần ngại chịu chi cho một chiếc túi đẹp vì rất có thể bạn sẽ tiến bộ vượt bậc trong quá trình rèn luyện thể lực chỉ vì mua được một chiếc túi đẹp và siêng năng hơn khi mang nó đi tập.

Túi đeo chéo thể thao giá thành rẻ

Các mẫu túi đeo chéo giá rẻ chỉ từ 50.000 đồng có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu túi khá tốt, bền, có phản quang, chống nước và nhẹ phù hợp với việc rèn luyện thể thao, đây cũng là một sản phẩm nên hướng đến để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn muốn chọn các mẫu túi đeo chéo có nhiều ngăn hơn, sử dụng vật liệu cao cấp hoặc kiểu dáng đẹp và thời trang thì có thể chọn túi hàng hiệu như túi đeo chéo Adidas mức giá từ 700.000 đồng, túi Xiaomi mức giá từ 300.000 đồng.

Các cách mang túi đeo chéo thể thao sành điệu 

Túi đeo chéo thể thao trước ngực, ngang eo

túi đeo chéo mini chống nước

Phổ biến nhất trong những cách mang túi đeo chéo thể thao là mang túi trước ngực, cách này sẽ giúp bạn có phong cách thời trang hơn, không bị cảm giác trễ nải khi mang theo những chiếc túi ngang hông khi di chuyển. Kể cả khi đi bộ hay dạo phố bạn cũng có thể vận động với túi đeo trước ngực mà vẫn cảm thấy thoải mái, tự nhiên.

Túi đeo chéo thể thao sau lưng 

túi đeo chéo chống nước

Nếu bạn chỉ vận động và luyện tập các môn dẻo dai như đi bộ, leo núi, mang túi đeo chéo sau lưng như một chiếc balo sẽ tiện lợi và gọn gàng nhất. Khi mang cùng trang phục bạn cũng không cần quan tâm nhiều đến độ bó của quần áo có phù hợp không, chiếc túi khi mang trên người có làm quần áo bị xô lệch hay không.

Túi đeo chéo ngang hông 

túi đeo chéo thể thao nam nữ

Dành cho những runner thực thụ, cách đeo túi ngang hông vẫn là kiểu mang túi tiện lợi nhất để người chạy có những bước bứt tốc và hỗ trợ tốt cho cơ thể suốt đường chạy dài mà không bị chiếc túi cản trở. Đeo túi đeo chéo ngang hông cũng bảo đảm vật dụng nặng bạn mang theo khi chạy như chai nước, đồ cá nhân không ảnh hưởng đến tốc độ chạy.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!