5 tiêu chí quan trọng khi mua máy giặt trong mùa khuyến mãi giảm giá bạn nhất định phải biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Càng về gần cuối năm thì các trung tâm siêu thị điện máy và các sàn thương mại điện tử lại càng có nhiều ưu đãi khuyến mãi giảm giá hơn cho sản phẩm máy giặt. Ghi nhớ 5 tiêu chi quan trọng này trước khi mua nhất định bạn sẽ lựa chọn được một chiếc máy giặt ưng ý cho mình và gia đình.

Dù là bạn tới trực  tiếp các trung tâm siêu thị điện máy để mua máy giặt hay mua online thì bạn cũng phải ghi nhớ 5 tiêu chí quan trọng này trước khi chọn mua nhé!

1. Chọn máy giặt bao nhiêu kg là phù hợp với gia đình mình ?

Đây là câu hỏi đầu tiên bạn cần làm rõ trước khi quyết định mua máy giặt sử dụng cho gia đình mình đấy vì mỗi một số kg khác nhau sẽ phù hợp với số lượng thành viên khác nhau. Nếu bạn lựa nhiều kg quá thì máy hoạt động thừa công suất sẽ gây lãng phí điện và nước. Còn chọn ít kg quá thì máy phải hoạt động hết công suất sẽ giảm tuổi thọ và tăng tiền sử dụng vào cuối tháng.

Chọn máy giặt bao nhiêu kg là phù hợp với gia đình mình ?
Chọn máy giặt bao nhiêu kg là phù hợp với gia đình mình ?

Thông thường nếu gia đình bạn có 2 – 3 người thôi thì máy giặt 7kg hoặc dưới 7.5 kg sẽ là phù hợp với gia đình bạn. Còn nếu gia đình bạn có 4 – 5 người thì bạn nên chọn mua máy giặt từ 7.5 kg – 8.0 kg. Và nếu gia đình bạn có trên 6 người thì máy giặt 8.5 kg trở lên sẽ rất phù hợp để bạn tham khảo và lựa chọn.

2. Bạn có bao nhiêu tiền để mua máy giặt ?

Dù là cuối năm nhiều khuyến mãi thật đấy nhưng nếu hầu bao không đủ bạn cũng đừng cố gắng để mua máy giặt cao cấp quá dẫn tới viêm màng túi nặng hoặc không có khả năng để chi trả nợ nần mua máy giặt. Tốt hơn hết bạn hãy tự trả lời trước xem mình sẽ mua máy giặt thương hiệu gì, bao nhiêu tiền hoặc không thì ít ra bạn cũng phải có một mức ngân sách rõ ràng cho việc mua máy giặt như khoảng từ 5 – 7 triệu hay dưới 5 triệu hay trên 10 triệu chả hạn.

Bạn có bao nhiêu tiền để mua máy giặt ?
Bạn có bao nhiêu tiền để mua máy giặt ?

3. Chọn chủng loại và kích cỡ máy giặt phù hợp

Đừng xem thường 2 tiêu chí này nhé! Rất nhiều người tiêu dùng vì xem thường tiêu chí này mà đã xảy ra tình trạng vừa mua máy giặt về đã phải thanh lý lại ngay mất giá ngay 1 – 2 triệu đồng quả là đáng tiếc. Vì không phù hợp không gian ví dụ bếp bé quá nhưng chọn máy giặt to nên nhét vào không thuận mắt. Hoặc vợ thích máy giặt cửa ngang nhưng chồng mê rẻ lại mua cửa đứng…v..v rất là nhiều vấn đề. Và để tránh xảy ra tình trạng ấy bạn nên xác định ngay vị trí mình sẽ để máy giặt và ước lượng chiều ngang, chiều cao phù hợp rồi mới đặt mua nhé! Đừng quên phải bàn bạc với các thành viên trong gia đình rồi đi tới thống nhất sẽ mua chủng loại máy giặt nào nhé bạn!

Chọn chủng loại và kích cỡ máy giặt phù hợp
Chọn chủng loại và kích cỡ máy giặt phù hợp

4. Chọn máy giặt nào tiết kiệm điện nước ?

Cái này thì quá rõ ràng rồi. Chả ai lại muốn thanh toán hóa đơn dài dằng dặc cuối tháng tiền điện cả. Mỗi máy giặt ở phần thông tin đều sẽ ghi rõ các chỉ số tiêu thụ điện nước ra sao nên các bạn trước khi chọn mua đừng quên phải kiểm tra thật kỹ các thông tin này đấy.

Chọn máy giặt nào tiết kiệm điện nước ?
Chọn máy giặt nào tiết kiệm điện nước ?

5. Nên chọn mua máy giặt ở những địa chỉ uy tín

Mua được máy giặt giá rẻ thì tốt rồi nhưng rẻ mà vừa dùng được 1 tháng đã phải bảo hành thì dùng đằng nào rẻ hơn chứ? Tốt nhất là bạn hãy chọn nơi nào dám đảo bảo bảo hành cho bạn tối thiểu 12 – 24 tháng hãy mua. Dù là những sàn thương mại điện tử lớn như lazada, shopee, tiki,… thì cũng rất cần cẩn thận vì các sàn chỉ biết bán thôi, phần lắp đặt thì không có hoặc có cũng không chuyên, đường xa vận chuyển dễ bị móp méo. RẺ hay TIỆN ? Đó là thứ bạn sẽ phải tự lựa chọn cho chính bản thân mình.

5 tiêu chí quan trọng khi mua máy giặt trong mùa khuyến mãi giảm giá bạn nhất định phải biết
Nên chọn mua máy giặt ở những địa chỉ uy tín

Đừng quên luôn so sánh giá máy giặt trước khi mua sắm để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé! Nếu phân vân không biết ở đâu khuyến mãi thật, khuyến mãi ảo thì bạn có thể so sánh khuyến mãi máy giặt ngay tại Websosanh Deals rất tiện lợi. Không tin thì thử mà xem.

Trên đây là 5 tiêu chí quan trọng mà bạn cần phải xác định trước khi quyết định mua sắm máy giặt trong mùa khuyến mãi cuối năm hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trước khi quyết định!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Máy giặt không xả nước có phải bị hỏng không ? Làm thế nào để khắc phục ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!