5 tiêu chí so sánh máy giặt Samsung và Electrolux giúp bạn chọn đúng "chân ái" của mình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
5 tiêu chí so sánh máy giặt Samsung và Electrolux mà Websosanh.vn chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về hai hãng máy giặt nổi tiếng này

Máy giặt Samsung và Electrolux đều là các hãng máy giặt nổi tiếng và được nhiều người quan tâm hiện nay. Cả hai thương hiệu máy giặt này đều có những ưu nhược điểm khác nhau là người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn. Hiểu được điều này, Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi đánh giá 5 tiêu chí so sánh máy giặt Samsung và Electrolux.

1. So sánh máy giặt Samsung và Electrolux về thương hiệu

1.1. Thương hiệu Electrolux

So sánh máy giặt Samsung và Electrolux
So sánh máy giặt Samsung và Electrolux về thương hiệu: máy giặt Electrolux cao cấp chính hãng

Electrolux là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển với các sản phẩm thiết bị dân dụng và nổi trội là máy giặt, hãng thuộc top 5 thương hiệu máy giặt lớn nhất hiện nay và có nhiều nhà máy sản xuất tại các quốc gia khác trên thế giới.

1.2. Thương hiệu Samsung

So sánh máy giặt Samsung và Electrolux
So sánh máy giặt Samsung và Electrolux về thương hiệu: Máy giặt Samsung sang trọng

Samsung là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, từ một công ty buôn bán nhỏ, Samsung đã phát triển thành thương hiệu lớn nhất nhì xứ sở kim chi và thuộc top 6 các thương hiệu công nghệ điện gia dụng trên toàn thế giới. Máy giặt tuy không phải mảng chính của Samsung và ra đời sau các thương hiệu máy giặt khác như Electrolux, LG,.. nhưng nhờ ứng dụng công nghệ và không ngừng cải tiến, máy giặt Samsung cũng đang là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của các hãng máy giặt khác.

2. So sánh máy giặt Samsung và Electrolux về công nghệ giặt

2.1. Công nghệ giặt của máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux được biết đến là dòng máy giặt cao cấp, được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội nổi bật như:

+ Công nghệ UltraMix với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ, bảo vệ quần áo luôn bền đẹp không phai màu.

+ Công nghệ giặt hơi nước Vapour Refresh giảm thiểu nếp nhăn và tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và chống lại các tác nhân gây dị ứng

+ Công nghệ cảm biến Sensor Wash có thể tự cảm biến độ bẩn của quần áo để điều chỉnh thời gian giặt và số lần xả.

+ Công nghệ Eco Inverter tiết kiệm điện và giúp máy luôn vận hành êm ái

Dòng máy giặt Electrolux còn khá kén xà phòng, chỉ sử dụng được một số loại chuyên biệt, bảng điều khiển bằng tiếng Anh gây khó khăn cho người dùng trong những ngày đầu mới sử dụng.

2.2. Công nghệ giặt của máy giặt Samsung

Là thương hiệu đi đầu về công nghệ, Samsung không làm người tiêu dùng thất vọng đã ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào trong sản phẩm máy giặt như:

+ Lồng giặt kim cương, nhiều lỗ thoát nước tránh văng nước giúp đem lại hiệu quả giặt cao

+ Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble hòa tan bột giặt tạo bọt khí thẩm thấu vào từng lớp vải

+ Công nghệ Digital Inverter có khả năng hạn chế ma sát, giảm tiếng ồn, tiết kiệm điện năng

+ Công nghệ Addwash thêm quần áo thoải mái khi đang giặt

+ Có thể kết nối với điện thoại thông minh điều khiển từ xa, kiểm soát tình trạng của máy

Tuy nhiên, máy giặt Samsung vẫn còn tồn tại một số hạn chế như dòng máy giặt đứng chạy không êm ái hay gây ra tiếng ồn, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

3. So sánh máy giặt Samsung và Electrolux về độ bền bỉ

So sánh máy giặt Samsung và Electrolux
So sánh máy giặt Samsung và Electrolux về độ bền bỉ

Nhìn chung, cả hai dòng máy giặt của Electrolux và Samsung đều được sử dụng các chất liệu cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đối với máy giặt Electrolux được người sử dụng đánh giá có độ bền bỉ cao và ít bị hư hỏng, nhưng một khi bị hư hỏng lại khó sửa chữa, khó tìm linh kiện thay thế. Còn đối với máy giặt Samsung thì độ bền không được đánh giá cao, nhiều người từng sử dụng qua sản phẩm này ý kiến rằng dòng máy này nhanh xuống cấp hơn so với một số thương hiệu máy giặt trên thị trường.

4. So sánh giá máy giặt Samsung và Electrolux

Cả hai dòng máy đều có phân khúc giá khác rộng, nhiều mức giá để người tiêu dùng lựa chọn tùy vào khả năng tài chính. Trong cùng một phân khúc máy giặt thì có thể thấy giá của dòng máy giặt Samsung thường cao hơn. Máy giặt Electrolux là dòng máy giặt cao cấp nhưng giá thành lại khá gần gũi với người tiêu dùng.

5. So sánh máy giặt Samsung và Electrolux về tiết kiệm điện nước

Về tiết kiệm điện nước thì máy giặt Electrolux luôn đi đầu với khả năng tiết kiệm điện nước tối đa lên tới 50%. Còn đối với máy giặt Samsung cũng có thể tiết kiệm điện năng lên tới 30% giúp người tiêu dùng yên tâm khi sử dụng.

Bên trên là 5 tiêu chí so sánh máy giặt Electrolux và Samsung để các bạn có cái nhìn khách quan hơn về 2 hãng máy giặt này. Hy vọng với những thông tin mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn vừa chia sẻ sẽ giúp được bạn phần nào trong việc lựa chọn một sản phẩm máy giặt “chân ái” và ưng ý nhất cho gia đình!

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!