5 tính năng cực hữu ích trên tivi Xiaomi ES75

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu tivi Xiaomi ES75 là một sản phẩm tivi chất lượng cao, được nhà sản xuất đầu tư tỉ mỉ từ cả ngoại hình đến phần cứng. Dưới đây là 5 điều thích nhất trên mẫu tivi Xiaomi ES75.

1. Tivi Xiaomi ES75  có màn hình siêu lớn, hiển thị 4K UHD xem phim “bao đã mắt”

Tivi Xiaomi ES75 được trang bị một màn hình to lớn lên đến 75 inch, thiết kế màn hình tràn viền với 3 cạnh mỏng càng giúp tăng không gian hiển thị hình ảnh hơn nữa và giúp chiếc tivi trông rất hiện đại, sang trọng khi đặt trong phòng.  

Do có kích thước lớn nên bạn cũng cần sắp xếp một khoảng không gian phù hợp từ 20-30m2 để có thể lắp đặt em nó nhé. Kích thước tivi 75 inch lớn tương với một chiếc máy chiếu mini rồi nên giúp giải phóng ranh giới tầm nhìn, mang đến cho bạn cảm giác xem phim thú vị và thoải mái hơn rất nhiều

Đi cùng kích thước lớn thì chất lượng hiển thị của mẫu tivi Xiaomi 4K này cũng không làm bạn thất vọng. Nó có trang bị tấm nền LCD với độ phân giải 3840×2160 pixel tương đương 4K Ultra HD  siêu nét, gấp 4 lần so với chất lượng 1080p. Bên cạnh đó, Xiaomi ES75 còn có hệ thống đèn nền bóng tối sắc nét giúp phần tối được sâu hơn và phần sáng sáng hơn, các chi tiết hình ảnh sống động hơn. Tivi sử dụng tiêu chuẩn màu DCI-P3 chuẩn trong ngành công nghiệp điện tử hỗ trợ 1,07 tỷ loại màu giúp tái tạo khung cảnh một cách vô cùng chính xác. 

tivi Xiaomi ES75
Màn hình rộng và sắc nét

Với tivi Xiaomi ES75, bạn có thể thoải mái nhìn ở mọi góc độ nào với góc nhìn lớn 178 độ. Đặc biệt hơn nữa, dòng tivi 4K này có tốc độ làm mới 60Hz và đi cùng công nghệ MEMC hiện đại với thuật toán tái tạo lại những hình ảnh chuyển động nhanh trở nên sắc nét và bắt mắt hơn, không bị hiện tượng giật lag hình.

Bên cạnh hình ảnh thì, chất lượng âm thanh của tivi Xiaomi giá rẻ này cũng rất ổn với dàn loa công suất 25W cho âm thanh to rõ, cảm nhận rõ rệt những âm trầm, bổng một cách sống động. Bạn sẽ có thể trải nghiệm âm thanh, hình ảnh đắm chìm như đang ở trong rạp chiếu phim tại ngay chính phòng khách nhà mình.

2. Điều khiển tivi Xiaomi ES75 bằng giọng nói

Là chiếc Android TV đời mới nên Xiaomi ES75 được chạy trên hệ điều hành cao cấp Android 10 với những tiện ích đa dạng và mới lạ. Ngoài việc truy cập kho ứng dụng khổng lồ từ Google Play để tải những bộ phim, trò chơi yêu thích,… thì nó cũng có hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant giúp tối ưu hóa thao tác cho người dùng. 

Với trợ lý ảo này, bạn có thể ra lệnh cho tivi thực hiện các nhiệm vụ mà mình muốn như mở kênh Youtube, tìm kiếm thông tin, hỏi giờ, xem thời tiết,… chỉ qua giọng nói của mình mà không cần gõ gõ bấm bấm mất thời gian. Tính năng này rất hữu ích cho một người lười như mình và nó cũng giúp người già hay trẻ nhỏ dễ dàng sử dụng tivi hơn.

tivi Xiaomi ES75
Điều khiển tivi dễ dàng

3. Trang bị remote bluetooth 360 độ

Xiaomi đã loại bỏ bàn phím điều khiển hồng ngoại lỗi thời và thay bằng điều khiển bluetooth 360 độ. Nếu như loại remote hồng ngoại thường phải dí gần và hướng về phía tivi thì mới nhận tín hiệu và chuyển kênh, giờ đây với remote bluetooth dù ở khoảng cách khá xa và hướng về phía nào đi nữa thì nó vẫn dễ dàng bắt tín hiệu và thực hiện mệnh lệnh ngay tức khắc. 

Remote điều khiển 360 độ
Remote điều khiển 360 độ

4. Nhiều cổng kết nối, liên kết đa màn hình dễ dàng với tivi Xiaomi ES75

Tivi Xiaomi ES75 2022 được trang bị towis 3 cổng HDMI, 2 cổng USB và các cổng kết nối khác như Network, AV Input, Antenna, S/PDIF giúp người dùng dễ dàng kết nối với thiết bị máy tính, chuột, bàn phím, bảng điều khiển trò chơi hay các thiết bị âm thanh bên ngoài. 

Ngoài ra tính năng liên kết đa màn hình trên Xiaomi ES75 giúp bạn có thể truyền tải nội dung từ điện thoại, laptop lên màn hình tivi lớn hơn. Dù là giải trí cá nhân hay hội họp, tụ tập bạn bè thì 1 chiếc màn hình lớn vẫn giúp nâng cao trải nghiệm của bạn hơn. 

tivi Xiaomi ES75
Nhiều cổng kết nối

5. Cấu hình tivi Xiaomi ES75 mạnh mẽ

Nhà sản xuất Xiaomi hoàn toàn tự tin vào việc trang bị phần cứng tốt nhất mẫu Smart tivi Xiaomi ES75 này. Thiết bị được trang bị bộ chip MT9638 với CPU tứ lõi nâng cao sức mạnh hiệu năng. Dung lượng lưu trữ trong 32GB và RAM 2GB đủ để người dùng sử dụng đa nhiệm và tải về các ứng dụng yêu thích một cách mượt mà. 

Ngoài ra trang bị Wifi băng tần kép và công nghệ Bluetooth 5.0 trên tivi cũng giúp đường truyền nhanh hơn và kết nối ổn định hơn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!