6 tính năng vượt trội trên mẫu tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến tivi Xiaomi thì thể bỏ qua mẫu tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch- một sản phẩm với nhiều tiện ích vượt trội mà giá bán lại hợp lý.

Dòng tivi Xiaomi TV6 Extreme được ra mắt vào ngày 28/06/2021. Đây là thế hệ tivi mà Xiaomi tự tin tuyên bố được trang bị phần cứng tốt nhất (cho tới thời điểm ra mắt). Thiết bị sở hữu nhiều ưu điểm từ thiết mỏng tràn viền, bộ vi xử lý MediaTek MT9950, tần số quét 120Hz và nhiều tính năng cao cấp khác. Hiện tại giá bán của mẫu tivi này là khoảng 27.990.000 VNĐ.

Dưới đây hãy cùng mình điểm qua 6 trang bị nổi bật làm nên lợi thế cạnh tranh của tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch nhé.

1. Màn hình Xiaomi TV6 Extreme tràn viền 65 inch, 120Hz, hỗ trợ MEMC

Điểm mình thích nhất trên mẫu tivi này chính là trang bị màn hình cực kỳ cao cấp. Khả năn hiển thị là yếu tố cốt lõi của một chiếc tivi, và tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch hoàn toàn đáp ứng được yêu của của người xem kể là những người khó tính nhất. 

Thiết bị có một màn hình 4K QLED 65 inch chất lượng cao, được thiết kế viền mỏng 4mm với khung kim loại chắc chắn, mang tới không gian trình chiếu nội dung lớn. Kết hợp cùng đó nó có gam màu rộng 97% DCI-P3 Qled cấp độ nano, thể hiện 1.07 tỷ màu giúp đưa thế giới màn hình giống với đời thực. 

Không những thế tivi TV6 còn cho trải nghiệm nhìn thoải mái với góc nhìn rộng 178 độ và độ sàn cao nhất lên tới 1200 nits. Xiaomi cũng có trang bị trên tivi hiển thị 4K HDR, hỗ trợ nâng cao Dolby Vision IQ cho khả năng kiểm soát ánh sáng và độ sáng tốt.

Giống nhiều mẫu tivi cao cấp khác, chiếc tivi 4K này cũng có màn hình 120Hz siêu mượt mà và được kết hợp với bù chuyển động tốc độ cao 120Hz MEMC, nâng cao chất lượng của những hình ảnh tốc độ cao, giúp hiển thị không bị xé hình hay đóng băng.

tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch
Thiết kế màn hình lớn, chất lượng cao

2. Tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch tích hợp camera AI 48MP popup

Siêu tiện lợi khi trên Xiaomi TV6 Extreme 65 inch có trang bị một chiếc camera thông minh với cảm biến 48MP. Thiết kế của camera ở mặt trước với tính năng “popup” – nảy lên để sử dụng và thụt về khi không cần đến. 

Đây là lợi thế lớn giúp tivi có thể hỗ trợ người dùng gọi điện video call, tham gia các cuộc hộp online với nhóm đông người hay thậm chí học online rất ổn áp. Tuy chất lượng hình ảnh camera không được đẹp như trên điện thoại nhưng như vậy là rất đủ dùng.

Trên camera còn có tích hợp tương tác thông minh AI, người dùng có thể thực hiện các cử chỉ tay để ra lệnh cho camera bật/tắt. 

tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch
Có trang bị camera 48MP

3. Dung lượng bộ nhớ Xiaomi TV6 Extreme 65 inch lớn, kết nối Wi-Fi 6

Mẫu tivi cao cấp này hoạt động dưới sức mạnh từ con chip  lõi tứ A73 cùng dung lượng RAM 4.5GB hiệu năng cao và đa nhiệm mượt mà, xử lý tốt mọi nhiệm vụ từ xem phim, chơi trò chơi trực tuyến, lướt web,.. Đặc biệt nó có bộ nhớ lưu trữ tới 64GB rộng lớn cho phép người dùng tải được nhiều ứng dụng từ cửa hàng ứng dụng về tivi. 

Ở dòng tivi này, Xiaomi đã hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6 – thế hệ mới nhất với khả năng truyền dữ liệu nhanh và ổn định, từ đó không gây ảnh hưởng đến quá trình trải trí của bạn khi xem xem một bộ phim yêu thích hay chơi game trực tuyến.

4.  Tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch hỗ trợ điều bằng qua giọng nói

Hệ điều hành Android TV trên TV6 Extreme có trợ lý ảo Google Assistant với khả năng giúp người dùng giao tiếp, điều khiển tivi thực hiện những tác vụ mong muốn như kiểm tra thời tiết, mở kênh youtube, tìm kiếm thông tin,… cực nhanh chóng và tiện lợi. Giờ đây người dùng sẽ đỡ phải mất công gõ phím lâu nữa.

5. Dàn âm thanh 90W trên tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch

Có thể nói dàn âm thanh trên Xiaomi TV6 Extreme 65 inch cực kỳ khủng khi có bộ loa lên tới 90W, hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos; DTS-HD cho ra những giai điệu mê đắm, âm trầm rõ ràng, tường âm thanh mạnh mẽ, sóc âm thanh dễ nghe. 

Kết hợp cùng với một màn hình lớn, giờ đây bạn hoàn toàn có thể mở tiệc quậy tưng bừng tại gia, hay xem những trận cầu đỉnh cao một cách hứng thú. 

tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch
Trải nghiệm ảnh và âm thanh tốt

6. Hỗ trợ chơi game tốt trên Xiaomi TV6 Extreme 65 inch

Thiết kế trang bị trên mẫu tivi 4K này cũng hỗ trợ người dùng chơi game với cổng kết nối HDMI 2.1 mới tương thích với nhiều bảng điều khiển trò chơi thế hệ mới như Xbox series. Công nghệ IMAX Enhanced giúp bạn sử dụng TV như một màn hình chơi game. Chức năng HDR hiển thị sống động hình ảnh trong trò chơi. 

Ngoài ra tivi cũng đạt chuẩn công nghệ FreeSync Premium với tốc độ phản hồi nhanh, độ trễ thấp và có hỗ trợ tốc độ làm tươi thay đổi VRR. Từ đó tạo ra một vũ khí trò chơi toàn diện cho bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!