5 tính năng kết nối hiện đại trên tivi giá rẻ Asanzo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Asanzo là một trong những dòng tivi giá rẻ thương hiệu Việt được khá nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Mặc dù giá thành thấp hơn so với những ông lớn trong ngành điện tử nhưng Asanzo vẫn luôn cố gắng ứng dụng những tính năng hiện đại nhất vào chiếc tivi của mình.

Các kết nối trên tivi sẽ giúp người dùng sử dụng tivi một cách dễ dàng và linh hoạt hơn, không những xem được các chương trình có sẵn mà còn có thể trải nghiệm được những chương trình mới mẻ và theo ý thích. Dưới đây là 5 tính năng kết nối có trên tivi giá rẻ Asanzo.

Các cổng kết nối trên tivi Asanzo

Các cổng kết nối trên tivi Asanzo

Kết nối HDMI trên tivi giá rẻ Asanzo

Một trong những chuật kết nối thông dụng hiện nay chính là HDMI. Chỉ cần sử dụng một sợi cáp là bạn có thể trải nghiệm được các chương trình mới từ thiết bị điện tử khác như máy tính, laptop, máy ảnh, điện thoại… một cách linh hoạt và dễ dàng. Cáp HDMI cũng làm giảm hệ thống dây cáp rườm rà so với trước đây (3 cáp truyền tải hình ảnh và 6 cáp để truyền tải âm nhanh). Chuẩn HDMI cho phép truyền tải hình ảnh lên tivi Asanzo với độ phân giải lên đến 1080p.

Kết nối USB trên tivi giá rẻ Asanzo

Tính năng kết nối USB là một trong những tính năng cơ bản và khá phổ biến trên các dòng tivi hiện đại. Khi có cổng kết nối USB, bạn có thể cắm chiếc USB vào và xem các nội dung có trong đó, không còn bị giới hạn chương trình trên tivi nữa. Các mẫu tivi Asanzo giá rẻcó tính năng kết nối USB như: Tivi LED Asanzo 25S400 25 inch, Tivi LED Asanzo 32S510T2 32 inch,…

Kết nối VGA trên tivi giá rẻ Asanzo

Trên một số model như Tivi LED Asanzo 32S510T2 32 inch, Tivi LED Asanzo 50S800T2,…, Asanzo đã trang bị cổng kết nối VGA. Cổng kết nối VGA (viết tắt của Video Graphics Adapter) là cổng truyền tải hình ảnh giữa tivi Asanzo với laptop hoặc máy tính bàn. Cổng kết nối VGA dạng hình thang cân và có 15 lỗ tròn, thường được sơn màu xanh để phân biệt. VGA có khả năng hiển thị 256 màu biến đổi liên tục trong cùng một thời điểm với độ phân giải tương ứng là 640 dòng theo chiều ngang và 480 theo chiều dọc. Trước khi chuẩn VGA ra đời đã từng xuất hiện lần lượt các chuẩn hiển thị như CGA, MDA, EGA. Đặc điểm nổi bật của chuẩn VGA là khả năng tương thích với tất cả các chuẩn hiển thị trên.

Kết nối AV trên tivi giá rẻ Asanzo

Cổng kết nối AV trên tivi Asanzo

Cổng kết nối AV trên tivi Asanzo

Đây là cổng kết nối phổ biến nhất từ trước đến nay nhằm kết nối âm thanh, hình ảnh, gồm có 3 màu: 1 cổng hình ảnh màu vàng cùng 2 cổng âm thanh màu trắng và đỏ. Để sử dụng, bạn cần một sợi cáp màu vàng để truyền tải hình ảnh với độ phân giải tối đa là 576i và hai sợi cáp lần lượt có màu trắng và đỏ để truyền tải tín hiệu âm thanh tới thiết bị phát. So với các chuẩn kết nối HDMI và VGA thì chuẩn kết nối AV có chất lượng không cao bằng nhưng bù lại nó lại có độ bền siêu tốt, lên tới 20 năm. Một số mẫu model ứng dụng kết nối AV là Tivi LED Asanzo 40S600, Tivi LED Asanzo 23S300H,…

Kết nối hình ảnh Component trên tivi Asanzo

Đây cũng là một cổng kết nối đòi hỏi có nhiều dây dẫn khác nhau, tương tự như AV nhưng chất lượng hình ảnh tốt hơn rất nhiều. Tín hiệu hình ảnh sẽ được truyền qua cổng Component theo 3 dây dẫn có 3 màu khác nhau gồm xanh lá cây, xanh dương và đỏ. Trong đó giắc xanh lá là để chỉnh độ sáng tối, trong khi 2 giắc xanh dương và đỏ còn lại được dùng để truyền tín hiệu màu. Đây là kết nối tín hiệu analog phát tín hiệu với độ chuẩn xác cao và có khả năng tái tạo tín hiệu tốt lên đến độ phân giải 1080p (Full HD), do đó hình ảnh trên tivi sẽ khá trung thực. Cổng kết nối Component có mặt ở các dòng model tivi: Tivi LED Asanzo 32S510T2 32 inch, Tivi LED Asanzo 23S300H,…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!