Smart Tivi Asanzo 50U72: Phản ánh chân thực đời sống nhờ công nghệ và tính năng hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Asanzo 50U72 phản ánh chân thực thế giới thực tế nhờ những công nghệ HDR kết hợp cùng nhiều công nghệ thị giác tiên tiến khác. Sản phẩm còn có những tính năng hiện đại giúp tăng trải nghiệm của người xem.

Smart Tivi Asanzo 50U72 là sản phẩm mới ra mắt của Asanzo cho thị trường tivi Việt Nam trong nửa đầu năm 2022. Với thiết kế mới mẻ cùng công nghệ và tính năng hiện đại, Asanzo 50U72 sẽ đem đến những thước phim chân thực phản ánh rõ nét đời sống của bạn.

Thiết kế siêu mỏng của Asanzo 50U72 giúp không gian thêm rộng

Để đem đến hiệu quả sử dụng cho khách hàng, Asanzo 50U72 đã sở hữu thiết kế siêu mỏng, tràn viền sang trọng, mang đến những trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao và bùng nổ. Ngoài ra, chân đế của chiếc Smart Tivi này vô cùng chắc chắn với những góc cạnh tinh tế, giúp mở rộng không gian cho tầm nhìn của bạn. Tất cả hình ảnh của chiếc tivi này sẽ được phản ánh trong đôi mắt, đem lại cảm giác tuyệt vời và chân thực nhất cho bạn.

Công nghệ hình ảnh Asanzo 50U72 đạt chuẩn, đem đến trải nghiệm chân thực đến từng “ milimet”

Với công nghệ HDR, hình ảnh hiển thị của chiếc Smart Tivi 50U72 được điều chỉnh sắc nét và hoàn hảo. Ngoài ra, 50U72 còn sở hữu độ phân giải 3840 x 2160 pixels, cùng khả năng hiển thị 1.07 tỷ màu sắc, giúp giảm mờ nhòe, gai mắt. Theo đó, màu sắc, độ sáng, độ nét, độ tương phản sẽ đem đến cho người xem trải nghiệm chân thực, sống động đến từng milimet.

Công nghệ hình ảnh Asanzo 50U72 đạt chuẩn, đem đến trải nghiệm chân thực đến từng “ milimet” 

Công nghệ âm thanh hiện đại đưa Asanzo 50U72 đến gần hơn với bạn

Sở hữu âm thanh vòm đa chiều với loa công suất 20W, Smart Tivi 50U72 đã tạo một không gian nghe nhạc, xem phim đầy sống động. Tất cả thanh âm từ chiếc tivi này phát ra sẽ bao trùm khắp căn phòng, đưa bạn đến trải nghiệm chân thực như đang chứng kiến trực tiếp.

Công nghệ đèn nền LED tiên tiến của Asanzo 50U72 giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn

Được trang bị công nghệ đèn Edge LED (led viền) tiên tiến, Asanzo 50U72 có khả năng tăng độ sáng, góp phần mang lại hình ảnh rõ nét và sinh động đến từng chi tiết. Tuy nhiên, nó vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tối ưu và nâng cao độ bền sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Asanzo 50U72 đem đến những tính năng hiện đại và độc đáo

Hệ điều hành cao cùng bộ xử lý tối ưu khắc phục hoàn toàn lỗi không xem được Youtube

Smart Tivi 50U72 được trang bị hệ điều hành 9.0 cùng bộ xử lý 4 nhân 64 – bit. Nhờ đó, 50U72 giúp tăng khả năng lưu trữ, giảm tình trạng bị treo máy khi chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc. Ngoài ra, thông qua mã số một cách đơn giản, tivi này có thể kết nối phát video lên Youtube từ Smartphone mà không cần sử dụng chung mạng wifi hay dây cáp.

Tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói nhờ Google Assistant đem lại cho bạn sự tiện lợi

Nhằm tiết kiệm thời gian, tăng tính tiện lợi sử dụng, chiếc Smart Tivi này đã được trang bị Remote thông minh tích hợp chuột bay, Voice Search, Google Assistant. Đồng thời, nó còn có thể điều khiển tivi thông qua mắt hồng ngoại và cả điều khiển Bluetooth. Không những thể, tivi 50U72 còn hỗ trợ Voice Search và Google Assistant trên tài khoản độc lập. Tức là, tài khoản google chỉ được đăng nhập trên một tivi duy nhất, giúp tăng tính bảo mật cho bạn.

Tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói nhờ Google Assistant đem lại cho bạn sự tiện lợi

Đồng thời, Asanzo 50U72 còn tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói trên Youtube, Google hoặc Zing Mp3 bằng remote. Đây là tính năng hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian, đem lại cho người sử dụng sự tiện lợi, nhanh chóng so với điều khiển cơ thông thường.

Kho ứng dụng phong phú từ Google Play Store giúp bạn thoải mái thư giãn trong một ngày bận rộn

Smart Tivi Asanzo 50U72 sở hữu kho ứng dụng đa dạng từ Google Play Store với nhiều ứng dụng tiện ích như Youtube, FPT Play, VTV Go, Fim+…Nhờ đó, bạn sẽ có thể tải hàng nghìn ứng dụng Android về chiếc tivi của mình từ kho ứng dụng mà không phải lo về chi phí. Tính năng kết nối và tích hợp thông minh khẳng định giá trị của Smart Asanzo 50U72

Smart 50U72 đã được tích hợp bộ thu truyền hình kỹ thuật số mặt đất DVB – T2, DVB – C. Đây được xem là công nghệ chuyển đổi từ analog sang digital, có khả năng cung cấp cho người xem những kênh truyền hình ở độ nét cao. Ngoài ra, nó hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, do đó chất lượng hình ảnh sẽ không bị nhoè mờ như Analog.

Đồng thời, chiếc tivi này còn có tính năng kết nối, chia sẽ màn hình, điều khiển bằng điện thoại thông minh thông qua Eshare, Screen Mirroring, iMirror được tích hợp trong tivi. Theo đó, bạn sẽ trải nghiệm hình ảnh từ màn ảnh nhỏ sang màn ảnh lớn một cách dễ dàng nhất.

Kho ứng dụng phong phú từ Google Play Store giúp bạn thoải mái thư giãn trong một ngày bận rộn

Smart Tivi Asanzo 50U72 là sản phẩm công nghệ với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Với giá thành phù hợp, chất lượng tốt và có xu hướng ngày càng nâng cấp, dòng tivi này xứng đáng là sự lựa chọn của bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!