5 tính năng nổi bật của điều hòa Midea 1 chiều inverter 12000BTU MSMAIII-13CRDN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với mức giá rẻ, tiết kiệm điện thì thiết kế đẹp và khả năng làm mát tốt cũng là những ưu điểm nổi bật của điều hòa Midea inverter 12000btu này.

Đối với nhu cầu mua điều hòa cho phòng có diện tích từ 15-20m2 thì điều hòa Midea 12000 BTU inverter MSMAIII-13CRDN đang là sự lựa chọn được nhiều người cân nhắc. Bởi không chỉ có mức công suất phù hợp mà điều hòa Midea 1 chiều MSMAIII-13CRDN còn có mức giá khá là rẻ và thiết kế thì khá ấn tượng,. Vậy so với các sản phẩm điều hòa 12000btu inverter khác trên thị trường thì điều hòa MSMAIII-13CRDN có gì nổi bật?

Midea MSMAIII-18CRDN

 

1. Điều hòa Midea 1 chiều inverter MSMAIII-13CRDN có thiết kế hiện đại

Khác với các dòng điều hòa có mặt trên thị trường, điều hòa sở hữu những đường cong mềm mại ở dàn lạnh của điều hòa, với màu trắng tinh tế thì máy thích hợp với nhiều các kiến trúc phòng khác nhau, mang tới điểm nhấn hiện đại cho phòng.

Ngoài ra, máy cũng có sử dụng công nghệ LED để thể hiện giúp mang tới sự hiện đại cho điều hòa Midea MSMAIII-13CRDN1.

Ngoài ra, với việc sử dụng các vật liệu cao cấp, nên điều hòa Midea MSMAIII-13CRDN1 cũng có được sự bền bỉ tốt trong quá trình sử dụng, đồng thời dễ lau chùi trong quá trình sử dụng hơn.

2 Điều hòa Midea MSMAIII-13CRDN có khả năng làm mát tốt

Sử dụng máy nén cao cấp từ Midea, cùng với gas lạnh thế hệ mới R-410A, điều hòa Midea MSMAIII-13CRDN1 mang tới hiệu suất làm lạnh tốt, ngoài ra nó cũng được tích hợp những chế độ làm lạnh đa dạng như:

– Chế độ làm lạnh Super Cool giúp nhanh chóng làm lạnh, đặc biệt phù hợp sau khi sử dụng có thể nhanh có được nhiệt độ như cài đặt

– Chế độ Follow Me, giúp tăng cường luồng khí lạnh thổi tới nơi đặt remote của điều hòa, từ đó giúp khu vực có người ngồi (nơi đặt remote điều hòa) được tăng cường mát hơn.

– Chế độ Favourite giúp lưu giứ chế độ làm lạnh ưa thích của bạn nếu như bạn cảm thấy thoải mái nhất ở chế độ làm mát này.

Nhìn chung, với điều hòa Midea MSMAIII-13CRDN1, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng làm mát của máy, từ đó mang tới sự dễ chịu khi sử dụng.

 

3. Điều hòa Midea inverter MSMAIII-13CRDN có khả năng tiết kiệm điện ấn tượng

Bên cạnh khả năng làm mát ấn tượng thì điều hòa Midea MSMAIII-13CRDN1 cũng có được khả năng tiết kiệm điện vượt trội khi được trang bị máy nén biến tần Inverter Quatto, giúp mang tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, đá ứng tốt nhu cầu trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, người sử dụng dụng cũng cần lưu ý là phải sử dụng đúng mức công suất và diện tích phòng thì mới phát huy hết khả năng tiết kiệm điện.

4. Được bảo hành chính hãng tại hệ thống trung tâm bảo hành rộng khắp

Với hệ thống trung tâm bảo hành đặt khắp cả nước, người sử dụng có thể yên tâm với chất lượng của điều hòa Midea trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, khi gặp các trục trặc thì bạn cũng có thể dễ dàng tìm được các linh phụ kiện thay thế, cũng như thợ sửa chữa.

Midea 1 chiều inverter 12000BTU MSMAIII-13CRDN

 

5. Điều hòa Midea 12000btu ivnerter MSMAIII-13CRDN có giá bán rẻ

Theo thống kê từ Websosanh, điều hòa Midea MSMAIII-13CRDN 1 chiều đang có mức giá rẻ nhất là 7.4 triệu đồng. So sánh với các dòng điều hòa 12000btu inverter trên thị trường hiện nay thì đây thuộc mức giá rẻ. Bởi lẽ hầ hết các dòng điều hòa 12000btu inverter tiết kiệm điện trên thị trường đều có mức giá từ trên 10 triệu đồng.

Như vậy, với 5 tính năng nổi bật này, điều hòa Midea MSMAIII-13CRDN đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn về môt dòng điều hòa 12000 btu tiết kiệm điện cho năm 2021. Do vậy, nếu như bạn đang cần tìm một chiếc điề hòa giá rẻ cho phòng có diện tích từ 15-20m2 thì chắc chắn Midea MSMAIII-13CRDN sẽ là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!