5 tính năng nổi bật của máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khác với những dòng máy giặt trước đó, WW80T3020WW/SV có sự cải tiến đặc biệt về thiết kế và phần công nghệ bên trong mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Máy giặt Samsung là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng khi không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại mà còn nổi bật ở tính năng. Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV là chiếc máy giặt cửa trước được hãng mới cho ra mắt với nhiều tính năng hấp dẫn, đa dạng các chương trình giặt. Khác với những dòng máy giặt trước đó, WW80T3020WW/SV có sự cải tiến đặc biệt về thiết kế và phần công nghệ bên trong mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy sản phẩm này có tính năng gì nổi bật? Có nên mua không? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây. 

Ưu điểm về tính năng của máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV 

Động cơ Digital Inverter tối ưu hóa hiệu năng

Để tiết kiệm điện năng tiêu thụ cũng như tăng hiệu quả làm sạch cho quần áo thì hãng đã trang bị động cơ Inverter. Ngoài ra, khi kết hợp với nam châm vĩnh cửu còn giảm thiểu tối đa ma sát khi máy vận hành, đạt hiệu quả tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, nhờ động cơ Digital Inverter mà máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV được vận hành êm ái gấp nhiều lần so với động cơ thông thường sử dụng chổi than. Sự vượt trội về độ bền giúp máy luôn hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo cả về độ bền. 

máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV

14 chương trình giặt đa dạng 

Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV được tích hợp 14 chương trình giặt tiện lợi, đáp ứng nhu giặt từ cơ bản đến nâng cao. Tuy nhiên, 8 chương trình giặt nổi bật và được sử dụng nhiều nhất bao gồm: giặt nhanh, giặt kỹ, giặt cotton, giặt cotton tiết kiệm, đồ trẻ em, đồ mỏng nhẹ, giặt hằng ngày, đồ tổng hợp. Các chương trình còn lại được thiết kế dành riêng cho những chất liệu quần áo đặc biệt cũng như mục đích khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn và sử dụng. Trong đó, chương trình giặt nhanh giúp tiết kiệm thời gian mà quần áo luôn sạch sẽ, tinh tươm. 

Chế độ giặt nước nóng Hotwash loại bỏ đến 99% vi khuẩn

Điển hình cho những tính năng nổi bật được Samsung trang bị cho những dòng máy giặt không thể bỏ qua chế độ giặt nước nóng. Công nghệ này sẽ hòa tan bột giặt tốt hơn, giặt được nhiều vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra chức năng này cũng giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, đặc biệt là cặn bột giặt còn sót trên quần áo. Nhờ đó, sẽ ngăn chặn tối đa tình trạng kích ứng, mẩn đỏ và bảo vệ tốt cho làn da đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi. 

máy giặt Samsung cửa ngang

Tính năng hẹn giờ kết thúc tự động 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt không chỉ có khả năng giặt sạch sâu mà còn sở hữu những tiện ích đi kèm thì không nên bỏ qua máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV. Tính năng hẹn giờ kết thúc cho phép cài đặt giờ giặt và hẹn giờ tối đa 24 tiếng. Từ đó, quần áo ẩm sẽ không còn tồn đọng trong máy giặt quá lâu gây ra mùi hôi khó chịu cũng như tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển. Người dùng có thể cho quần áo bẩn vào máy giặt trước khi ra ngoài và cài đặt kết thúc vào thời gian bạn trở về, quần áo vừa được làm sạch hiệu quả, vừa thơm mát. 

Chế độ tự vệ sinh với lồng giặt Drum Clean 

Nổi bật trong tính năng của máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV không thể bỏ qua thiết kế lồng giặt thông minh – Drum Clean. Thay thế cho việc phải thường xuyên làm sạch bằng cách thủ công thì giờ đây chế độ này sẽ tự động thông báo khi cần vệ sinh và tự làm sạch cửa lẫn bên trong lồng giặt. Điều này giúp cho máy giặt luôn được sạch sẽ, loại bỏ hoàn toàn các nấm mốc, cặn bột giặt còn sót lại bên trong lồng giặt sau quá trình giặt quần áo. Thông qua quá trình ngâm, rung và vắt ở tốc độ cao, lồng giặt được làm sạch nhanh chóng và quần áo sau khi giặt không còn bị ám mùi khó chịu. 

máy giặt Samsung Inverter 8kg

Có nên mua máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV?

Với 5 tính năng nổi bật, hiện đại mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trên máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV chính là lựa chọn tốt nhất cho các gia đình có từ 3-5 thành viên. Quần áo sẽ được làm sạch hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm tối đa điện năng cùng lượng nước tiêu thụ. Đặc biệt là giúp các chị em phụ nữ tiết kiệm được nhiều thời gian. Mức giá của sản phẩm này khá rẻ chỉ dưới 10 triệu nên phù hợp với mọi khả năng kinh tế của nhiều gia đình Việt. 

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!