5 tính năng nổi bật của máy lạnh inverter TCL TAC-10CSD/XA66

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TCL TAC-10CSD/XA66 là phiên bản điều hòa ra mắt thị trường năm 2020 và vẫn là cái tên nổi bật được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Bởi, mức giá thành rẻ và được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại.

Thiết kế điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 tinh tế

Thiết kế điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66
Thiết kế điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Điều hòa TCL 10000 BTU 1 chiều Inverter TAC-10CSD/XA66 sở hữu những đường nét thiết kế hiện đại, theo phong cách tối giản. Dàn lạnh được thiết kế với tone màu trắng, các đường nét bo cong đẹp mắt tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau trong gia đình. Trên dàn lạnh cũng có màn hình hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh. 

Người dùng có thể điều khiển tắt hay bật đèn LED theo nhu cầu sử dụng nhờ nhấn phím Display trên remote.

Dàn nóng điều hòa với những lá tản nhiệt bằng nhôm mạ vàng giúp bảo vệ dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của nước ta, đặc biệt cả với những vùng người dân sống ven biển. 

Điều hòa inverter TCL TAC-10CSD/XA66 có khả năng làm mát tốt

Khả năng làm lạnh của máy lạnh inverter TCL TAC-10CSD/XA66 
Khả năng làm lạnh của máy lạnh inverter TCL TAC-10CSD/XA66 nhanh chóng

Khả năng làm lạnh của máy lạnh TCL TAC-10CSD/XA66 được đánh giá cao với máy biến tần cao cấp kèm với môi chất làm lạnh thế hệ mới R32 đem lại hiệu suất làm mát tốt đồng thời cũng tiết kiệm điện năng đáng kể.

Không chỉ vậy, máy cũng có khá đa dạng các chế độ làm mát với làm lạnh nhanh, làm lạnh thông thường, chế độ hút ẩm, chế độ ngủ… và người sử dụngc ugnx có thê điều chỉnh linh hoạt tốc độ quạt gió với nhiều chế độ làm mát Mute, thấp, trung bình, cao, turbo cùng luồng gió thông minh thổi đều khắp căn nhà đem lại sự dễ chịu cho mọi người. 

Đặc biệt luồng gió của máy điều hòa inverter này tạo hình vòng cung nên làm mát nhanh đều và không gây khó chịu cho người sử dụng.

Máy lạnh inverter TCL TAC-10CSD/XA66 lọc không khí ổn

Khả năng lọc không khí trên máy lạnh inverter TCL TAC-10CSD/XA66
Khả năng lọc không khí trên máy lạnh inverter TCL TAC-10CSD/XA66 với bộ lọc HD

Điều hòa 1 chiều TCL TAC-10CSD/XA66 dù không được trang bị màng lọc cao cấp nhưng với bộ lọc HD cũng giúp lọc sạch và tiêu diệt các vi khuẩn có trong không khí đem đến luồng không khí mát mẻ và loại bỏ đi những tác nhân gây dị ứng cho người dùng.

Chính vì thế nếu gia đình bạn sinh sống tại các thành phố lớn của nước ta, gần quốc lộ hoặc các vùng có ô nhiễm không khí thì model điều hòa 1hp TAC-10CSD/XA66 sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời. Đặc biệt là nhà bạn có bà bầu, người cao tuổi hoặc trẻ nhỏ.

Máy điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 được trang bị inverter tiết kiệm điện

Mức độ tiết kiệm điện của máy lạnh inverter TCL TAC-10CSD/XA66
Mức độ tiết kiệm điện của máy lạnh inverter TCL TAC-10CSD/XA66 ở mức tốt

Phiên bản điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 trang bị công nghệ inverter cải tiến độc quyền của hãng. Kết hợp với chế độ Eco hỗ trợ tiết kiệm điện năng tối đa. Dựa theo thông số kỹ thuật mà hãng đưa ra thì điều hòa đạt nhãn năng lượng 5 sao và chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF là 4.69 cùng mức tiêu thụ điện năng là 0.89kW/h. Đây là mức tiêu thụ điện khá tiết kiệm so với thị trường điều hòa 1hp inverter.

Thông qua các thông số trên ta sẽ tính được số điện tiêu thụ. Giả sử, bạn dùng điều hòa liên tục trong thời gian 5 tiếng đồng hồ thì sẽ hết 4.45 số điện (0.89*5). Nếu mỗi số điện là 2500 VNĐ thì sau 5 tiếng dùng điều hòa sẽ mất số tiền là hơn 11.000 đồng. Do đó, một tháng sử dụng chỉ khoảng hơn 300.000 đồng tiền điện. 

Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tiền điện hàng tháng khi mua và sử dụng dòng máy điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66.

Giá điều hòa inverter TCL TAC-10CSD/XA66 rẻ

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh phiên bản điều hòa TCL 1hp này được ra mắt  thời điểm năm 2020 với mức giá khoảng 8 triệu đồng. Nhưng đến thời điểm hiện tại tháng 5/2023 model điều hòa được bán với mức giá từ 5 triệu đồng. Tính cả chi phí về lắp đặt và dây đồng thì điều hòa có mức giá hơn 6 triệu đồng.

Đây rõ ràng hiện là mức giá bán rất rẻ đối với mặt bằng chung của điều hòa 9000 BTU inverter trên thị trường hiện nay.  

Kết Luận

Với một mức giá rẻ có thể thấy điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 sở hữu những tính năng rất tốt. Không chỉ tiết kiệm điện mà khả năng làm mát tốt, lọc không khí sạch chắc chắn vẫn sẽ là nhưng yếu tố khiến người sử dụng hài lòng khi lựa chọn. 

Do đó, nếu như bạn đang cần mua điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ cho phòng diện tích nhỏ dưới 15m2 thì chắc chắn model TAC-10CSD/XA66 rất đáng để lựa chọn trong năm 2023 này.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!