5 tính năng nổi bật trên máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV mang đến hiệu quả giặt sạch sâu, bảo vệ sợi vải hay khả năng diệt khuẩn tối ưu đặc biệt là động cơ Digital Inverter tiết kiệm điện năng nổi bật.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt đáp ứng nhu cầu giặt từ 4-6 thành viên, có thiết kế hiện đại, sang trọng đặc biệt là các chức năng giặt thông minh thì không thể bỏ qua máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV. Máy mang đến hiệu quả giặt sạch sâu, bảo vệ sợi vải hay khả năng diệt khuẩn tối ưu đặc biệt là động cơ Digital Inverter tiết kiệm điện năng nổi bật. Bài viết dưới đây sẽ bật mí 5 tính năng thông minh được đánh giá cao trên Samsung Inverter 9.5kg WW95TA046AX/SV. 

Công nghệ giặt bong bóng siêu mịn – EcoBubble 

Nhờ công nghệ này, các loại chất tẩy rửa như bột giặt, nước giặt hay thậm chí cả những loại nước xả vải đều được đánh tan thành những phân tử nhỏ với sự kết hợp giữa khí với nước. Từ đó tạo thành các bong bóng siêu mịn màng thẩm thấu sâu vào bên trong sợi vải nhanh gấp 40 lần so với các công nghệ thông thường. Điều này cũng đạt hiệu quả làm sạch cao hơn, đánh bật các vết bẩn hiệu quả tốt hơn 24% và loại bỏ hoàn toàn các cặn bám bên trên bề mặt. 

Ngoài ra, công nghệ EcoBubble với cơ chế giặt nước lạnh sẽ hạn chế tối đa các hư tổn, bảo vệ màu và chất liệu vải tốt hơn đến 45% cũng như tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ. Bởi vậy tính năng này của máy giặt Samsung  WW95TA046AX/SV được đánh giá rất cao và cũng là một trong những điểm nổi trội so với những sản phẩm cùng phân khúc giá. 

máy giặt samsung ww95ta046ax/sv

Công nghệ giặt hơi nước, diệt khuẩn – Hygiene Steam 

Hiệu quả làm sạch tối ưu diệt khuẩn đến 99,99% nhờ công nghệ thông minh Hygiene Steam. Phần hơi nước sẽ được thổi ở nhiệt độ cao từ đáy lồng giặt lên và vào toàn bộ bề mặt, thẩm thấu sâu bên trong từng sợi vải, loại bỏ hoàn toàn các cặn bẩn, nấm mốc cũng như chất ố vàng. 

Nhờ đó, quần áo luôn được sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho gia đình đặc biệt với trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng với những tác nhân bên ngoài. Đặc biệt, công nghệ này đã được Intertek công nhận có thể diệt khuẩn đạt chỉ số gần như tối đa 99,99% ngừa dị ứng trên da. 

 

Công nghệ giảm ồn, chống rung – VRT PLus 

Nếu bạn luôn khó chịu với tiếng máy giặt quay, tiếng ồn phát ra khi các chu trình vắt được tiến hành thì với công nghệ VRT Plus trên máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV sẽ giải quyết vấn đề này. Thay vì thiết kế theo khung máy thông thường thì máy đã được thay đổi tối ưu hơn mang lại sự ổn định. Bên cạnh đó còn kết hợp với bộ cảm biến độ rung ồn, giảm rung và tiếng kêu hiệu quả đến 30% kể cả khi đang vắt với tốc độ cao hoặc ở bất kỳ chương trình giặt nào. 

máy giặt Samsung Inverter

Động cơ êm ái, tiết kiệm điện năng – Digital Inverter 

Với các dòng máy giặt của Samsung luôn nổi tiếng khi được trang bị động cơ Digital Inverter có chứa nam châm vĩnh cửu. Thiết kế này làm giảm tối đa các ma sát khi máy giặt vận hành, giúp tiết kiệm điện năng và ổn định quá trình vận hành êm ái hơn so với các động cơ thông thường. Đặc biệt, Digital Inverter được kiểm định về độ bền có sự vượt trội đến 23 năm và được bảo hành đến 11 năm. Điều này cũng là điểm giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng với các chế độ bảo hành cho máy. 

tính năng máy giặt Samsung

Tính năng chẩn đoán và khắc phục sự cố – Smart Check 

Sử dụng máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc giám sát quá trình giặt khi đã có công nghệ thông minh – Smart Check. Hệ thống này giúp theo dõi tự động quá trình giặt từ đó sẽ phát hiện nếu xảy ra sự cố đột ngột hay các lỗi khi máy không chạy sẽ cung cấp giải pháp thông qua ứng dụng trên điện thoại. Nhờ vậy, dù bạn không ở nhà nhưng vẫn có thể điều chỉnh và lựa chọn các giải pháp mà ứng dụng cung cấp để điều chỉnh giúp tiết kiệm thời gian chi phí sửa chữa. 

Với những công nghệ, tính năng nổi bật mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng của máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95TA046AX/SV sẽ là lựa chọn hoàn hảo hỗ trợ gia đình bạn trong quá trình giặt giũ. Máy đáp ứng nhu cầu giặt cho các gia đình từ 5-7 thành viên với đa dạng các chương trình. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!