5 tính năng thông minh có trên tivi Sony A80L XR-55A80L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony A80L XR-55A80L là dòng thiết bị cao cấp đến từ Sony. Với sự cao cấp này, tivi Sony A80L sẽ được trang bị những tính năng thông minh nào? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Khám phá 05 tính năng thông minh dành cho tivi Sony A80L XR-55A80L

Tivi Sony A80L XR-55A80L là model mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, đặc biệt là ở những tính năng thông minh mà nó có sẽ khiến bạn phải kinh ngạc đó!

1. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói

Sony A80L
Tìm kiếm nhanh chóng với tivi Sony A80L

Thay vì phải dò và ấn từng phím một thì tivi Sony A80L XR-55A80L mang đến cho người dùng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói siêu tiện lợi. Tại đây, bạn có thể sử dụng chính chiếc điều khiển từ xa được trang bị khi mua tivi, ấn giữ phím micro và nói chương trình, bộ phim, ứng dụng mà bạn muốn chuyển hướng đến. Ngay sau khi nhận được tín hiệu, tivi Sony này sẽ chuyển kênh đến đúng nơi mà bạn cần.

2. Tính năng hồ sơ trẻ em

Với các bậc phụ huynh, việc kiểm soát nội dung mà con trẻ xem mỗi ngày là vô cùng quan trọng bởi nó quyết định đến thái độ, tư duy phát triển của các con. Nắm bắt được tâm lý này, Sony trang bị cho chiếc tivi tivi XR-55A80L của mình tính năng hồ sơ trẻ em, giúp các bậc cha mẹ dễ dàng định hướng nội dung phù hợp với lứa tuổi của các con trong không gian vũ trụ chương trình dành riêng cho các bạn nhỏ.

Sony A80L
Tính năng hồ sơ trẻ em trên tivi Sony A80L

Bên cạnh đó, mọi thao tác hoàn toàn đơn giản, thân thiện. Đồng thời, tính năng này còn có thể giới hạn thời lượng xem, giúp bố mẹ dễ dàng phân bổ thời gian xem tivi của các con cho phù hợp với nền nếp sinh hoạt.

3. Tính năng phát trực tiếp từ thiết bị

Tivi Sony 4k này tương thích với nhiều thiết bị thông minh. Thậm chí, tivi Sony này còn tương thích với Apple AirPlay, cho phép người dùng dễ dàng kết nối tivi với các thiết bị thông minh trong hệ sinh thái của nhà Táo như iPhone, iPad, Macbook.

Sony A80L
Tivi Sony A80L tương thích với nhiều thiết bị Apple

Tận dụng lợi thế này, người dùng có thể phát trực tiếp màn hình của một chiếc smartphone lên màn hình tivi Sony XR-55A80L để xem ở không gian rộng rãi hơn.

Tính năng này phát huy hiệu quả nhất trong việc hỗ trợ học tập và làm việc online. Thay vì để các con nhìn vào màn hình nhỏ xíu của điện thoại thì bố mẹ có thể kết nối và phản chiếu bài giảng lên tivi để các con thuận tiện trong việc theo dõi.

4. Tính năng điều khiển bằng giọng nói với Siri

Đây có lẽ là một tin vui với người chơi hệ Táo khi mà bạn có thể khai thác Apple Home cùng công nghệ Apple HomeKit để có thể điều khiển tivi Sony này bằng ứng dụng Home và Siri của Apple.

Thao tác cũng chỉ như khi xài thiết bị của Apple, mọi người chỉ cần chạm và hỏi Siri. Sau đó, màn hình tivi Sony A80L 55 inch này sẽ nhanh chóng phản hồi, điều hướng đến đúng kênh mà người dùng mong muốn.

5. Tính năng trò chuyện video trên màn hình tivi

Tivi Sony A80L XR-55A80L có hỗ trợ người dùng lắp đặt thêm camera để tiện cho các cuộc gọi video được phóng to trên màn hình 55 inch. Để sử dụng được tính năng này, bạn cần mua và kết nối camera với tivi.

Bên cạnh đó, mẫu tivi này cũng được thiết kế để người dùng có khoảng không gian lắp đặt và bảo vệ camera được tốt nhất. Chưa kể, công tắc Bravia Cam dành cho model XR-55A80L này giúp cho quá trình sử dụng thêm phần đơn giản, tiện lợi. Mọi thao tác tháo, lắp diễn ra suôn sẻ.

Tuy nhiên, tính năng trò chuyện video đến giờ vẫn chưa chính thức được áp dụng. Nhưng Sony cho biết họ sẽ sớm cập nhật trong thời gian tới.

Báo giá tivi Sony A80L XR-55A80L

Mức giá tham khảo dành cho tivi Sony XR-55A80L được niêm yết trên trang chủ của hãng là 46.900.000 VNĐ. Trong khi đó, giá bán tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc là 42.900.000 VNĐ.

Với model này, việc mua tại các đại lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá nhưng cũng cần lưu ý chọn nơi cung cấp đủ uy tín để tránh tiền mất tật mang bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chất lượng âm thanh của OLED tivi Sony 4K XR-55A80L

Đánh giá chất lượng âm thanh của OLED tivi Sony 4K XR-55A80L

OLED tivi Sony 4K XR-55A80L là phiên bản mới được Sony tung ra thị trường dịp đầu năm 2023. Được định danh ở phân khúc cao cấp, liệu chiếc Google TV này có thể đáp ứng được yêu cầu của người dùng về phần nghe hay không, cùng websosanh đi tìm câu trả lời nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!