5 tính năng thông minh của smart tivi Neo QLED 4K 85 inch Samsung QA85QN85C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng tivi Neo QLED cao cấp vừa được Samsung tung ra thị trường năm 2023, chính vì thế phiên bản QA85QN85C được tích hợp nhiều tính năng thông minh ấn tượng.

1. Tính năng Far-Field Voice Interaction trên tivi Samsung QA85QN85C

Far-field Voice Interaction là tính năng tìm kiếm bằng giọng nói thông minh được nâng cấp với khả năng lọc ồn kèm theo khoảng cách nhận tín hiệu giọng nói tới 10m. Và Smart tivi Neo QLED Samsung 4k 55 inch QA85QN85C cũng được tích hợp chức năng này. 

Theo đó, thiết bị sẽ lắng nghe các yêu cầu của người dùng thông qua giọng nói để tự động mã hóa và đề xuất các nội dung theo yêu cầu của người dùng. Đặc biệt, tính năng này trên tivi Samsung QA85QN85C rất nhạy nên nó tiếp nhận thông tin không chỉ nhanh mà còn độ chính xác cũng cao nữa. 

Bạn có thể thực hiện tính năng này thông qua sự hỗ trợ của chiếc điều khiển từ xa. Chỉ cần ấn giữ nút micro trên điều khiển và nói rõ yêu cầu của bạn. Ngay lập tức, tivi Samsung 4K này sẽ điều hướng đến đúng nơi bạn muốn.

2. Tính năng Bixby trên Neo QLED TV Samsung QA85QN85C 

Samsung QN85C
Bixby trên Samsung QN85C chưa hỗ trợ tiếng Việt

Bixby là trợ lý ảo được Samsung phát triển và ứng dụng độc quyền trên các thiết bị công nghệ của hãng. Nó cũng tương tự như Siri của Apple vậy đó! Các ngôn ngữ đang được hỗ trợ trên Bixby của tivi Samsung QN85C này gồm có tiếng Anh Anh, Anh Mỹ, Anh Ấn, tiếng Hàn, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Với người dùng Việt, mọi người sẽ chủ yếu thao tác với tiếng Anh vì nó là ngôn ngữ phổ thông nhất trong danh sách ngôn ngữ này.

Để sử dụng Bixby, trước hết hãy đảm bảo chiếc tivi 85 inch Samsung QA85QN85C của bạn đã được kết nối internet sẵn sàng. Và để khởi động Bixby, người dùng có thể thao tác bằng một trong hai cách sau:

  • Cách 1: Bằng cách nói “Hi, Bixby”, biểu tượng Bixby sẽ xuất hiện và khi ấy đèn LED ở trên điều khiển của tivi được chuyển sang màu đó.
  • Cách 2: Nhấn nút giọng nói trên remote và giữ kết hợp với đọc một câu lệnh bất kì.

3. SmartThings trên tivi 4k Samsung QA85QN85C 

SmartThings là một hệ sinh thái được phát triển bởi Samsung nhằm đảm bảo tất cả các thiết bị thông minh trong gia đình có thể được liên kết với nhau. Tính năng của nó có thể nhìn thấy rõ ràng nhất thông qua việc bạn có thể điều khiển tivi Samsung QN85C bằng chính chiếc điện thoại thông minh của mình thay vì remote. Mọi thứ trở nên tiện lợi hơn, linh hoạt hơn, nhất là trong những tình huống nhất thời chưa nhớ ra hoặc chưa tìm thấy điều khiển tivi.

Samsung QN85C
Samsung QN85C hỗ trợ SmartThings

Ngoài ra người sử dụng cũng có thể kết nối tivi với các thiết bị iOT thông minh trong gia đình như máy hụt bụi, máy giặt, tủ lạnh… từ đó điều chỉnh các chế độ của các thiết bị gia dụng này bằng chính chiếc tivi của bạn.

Để sử dụng SmartThings, nhanh nhất là sau khi tải ứng dụng về điện thoại, bạn mở giao diện lên và chọn thiết bị sẽ kết nối. Lúc này, tivi Samsung QA85QN85C sẽ được đề xuất trong danh sách kết nối, bạn chỉ cần ấn chọn “Bắt đầu” và viết tiếp hành trình khám phá của mình. 

4. Trình duyệt web trên Samsung QA85QN85C 

Trình duyệt web được hỗ trợ trên chiếc tivi này giúp mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm những nội dung yêu thích như tìm các bài báo trong ngày, đọc tin tức trên một không gian 85 inch siêu bự nhìn thích mắt vô cùng; hay bạn cũng có thể đọc truyện với hình ảnh hiển thị to, rõ nét đầy thú vị. Hay đơn giản là xem phim trên các chuyên trang phim mà không có sẵn ứng dụng trên tivi Samsung àny. 

Nhìn chung, khi tích hợp thêm cả trình duyệt web thì tivi Samsung QA85QN85C sẽ giống như một chiếc điện thoại được phóng to. Rất tiện lợi cho người sử dụng. 

5. Samsung Health trên tivi 85 inch Samsung QA85QN85C

Samsung Health là một ứng dụng được phát triển bởi Samsung, cung cấp tính năng chăm sóc sức khỏe người dùng. Trên các thiết bị như điện thoại hay đồng hồ thông minh, nó không chỉ gợi ý bài tập mà còn đo lường, theo dõi được chỉ số sức khỏe của người dùng.

Samsung QN85C
Samsung Health có mặt trên TV Samsung QN85C

Với Samsung Heath trên tivi Samsung 85 inch này, người sử dụng sẽ có một “trợ lý” hỗ trợ việc luyện tập thể dục, thể thao ngay tại nhà mà không chút lo lắng. 

Tổng kết

Smart tivi Samsung QN85C Neo QLED 4K 85 inch đang được niêm yết trên trang chủ của Samsung với mức giá là 99.899.800 đồng. Tuy nhiên, theo dữ liệu thống kê từ Websosanh hiện một số nơi bán đang bán ra dòng tivi này với mức từ 84 triệu đồng. 

Với mức giá đắt đỏ, nhưng nhờ tivi Samsung QA85QN85C, người dùng có được trải nghiệm những tính năng thông minh bậc nhất hiện nay. Thêm nữa, không gian màn hình tới 85 inch chắc chắn sẽ khiến người sử dụng “đã mắt” khi xem các chương trình giải trí trên tivi Samsung này. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!