5 ưu điểm chất lượng của tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 (GBK) - 365L Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 (GBK) - 365L Inverter đang là một trong những dòng tủ lạnh được ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu 5 ưu điểm nổi bật của dòng tủ lạnh tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 (GBK) - 365L Inverter nhé!

1. Tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 (GBK) – 365L Inverter sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 (GBK) – 365L Inverter với thiết kế ngăn đá trên hiện đại đầy quen thuộc của nhà Hitachi. Nhưng với dòng sản phẩm này, Hitachi đã thêm thắt nhiều điểm nhấn hơn nhằm thêm phần bắt mắt sang trọng với tay cầm giả kim tinh tế và mặt gương với tông màu đen tối giản càng làm tăng thêm sự tranh nhã, sang trọng cho căn bếp của bạn.

Có thể nói, đây là dòng tủ lạnh 2 cánh Hitachi truyền thống nhưng có thể mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian của mọi gia đình.

Tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 (GBK) - 365L Inverter
Tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 (GBK) – 365L Inverter sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại

2. Công nghệ khử mùi hiện đại với màng lọc Nano Titanium

Qua thời gian dài nghiên cứu, sản xuất, tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 (GBK) – 365L Inverter đã được trang bị khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium sử dụng chất xúc tác TiO2 giúp lọc sạch vi khuẩn, tránh nấm mốc, mùi khó chịu từ thực phẩm mang lại không gian trong lành, sạch sẽ cho tủ lạnh. Từ đó, nâng cao khả năng bảo quản, luôn giữ được độ tươi ngon, chất dinh dưỡng cho thực phẩm. Với khả năng kháng khuẩn, khử mùi ở mức tối đa, dòng tủ lạnh nhà Hitachi sẽ đem lại cảm giác an tâm tuyệt đối cho người dùng.

Tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 (GBK) - 365L Inverter
Tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 (GBK) – 365L Inverter với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium

3. Làm lạnh nhanh tức thì nhờ hệ thống quạt kép

Hệ thống quạt kép trong tủ lạnh Hitachi inverter R-VG440PGV3 (GBK) 365L được trang bị một cho ngăn lạnh và một cho ngăn đá, giúp từng không gian trong tủ lạnh được làm lạnh tức thì một cách độc lập. Hệ thống quạt kép giúp tủ lạnh được làm lạnh một cách đồng đều và mạnh mẽ cả 2 ngăn: ngăn mát và ngăn đá, đảm bảo được chất lượng của thực phẩm, nâng cao khả năng bảo quản.

Sở hữu hệ thống quạt kép nên tủ lạnh ngăn đá trên Hitachi R-VG440PGV3 (GBK) mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích. Vì hệ thống làm lạnh độc lập nên sẽ giảm thời gian làm lạnh, nâng cao hiệu suất, đồng thời còn hạn chế việc lẫn mùi giữa các thực phẩm. Hệ thống quạt kép còn vô cùng ghi điểm với người dùng khi lạnh đến một mức độ thì sẽ tự động dừng giúp tiết kiệm điện một cách đáng kể. Có thể nói, hệ thống quạt kép là một trong những công nghệ làm lạnh tối ưu nhất hiện nay.

4. Tiết kiệm tối đa điện năng với công nghệ Inventer tân tiến

Tủ lạnh Hitachi 365L R-VG440PGV3 (GBK) được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng hiện đại Inventer giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối đa nhất. Bên cạnh đó, công nghệ Inventer còn có khả năng điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau, làm lạnh cực nhanh, hoạt động ổn định, vận hành êm ái. Đồng thời, sở hữu công nghệ Inverter giúp tủ lạnh không gây ra hiện tượng đóng tuyết, bạn dễ dàng lấy đá từ ngăn đông và sử dụng vô cùng thoải mái, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 (GBK) - 365L Inverter
Tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 (GBK) – 365L Inverter sở hữu công nghệ Inventer tân tiến

5. Tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 (GBK) – 365L Inverter sở hữu cảm biến nhiệt Eco thông minh.

Tủ lạnh 365 lít Hitachi R-VG440PGV3 (GBK) Inverter được trang bị cảm biến Eco vô cùng tân tiến, hiện đại. Cảm biến Eco sẽ giúp tủ lạnh điều chỉnh công suất trong từng khung giờ nhằm duy trì nhiệt độ lý tưởng nhất, nâng cao chất lượng bảo quản thực phẩm. Nhiệt độ trong 2 ngăn: ngăn lạnh và ngăn mát sẽ được cân bằng, hạn chế nguồn điện năng tiêu hao.

Trên đây là 5 ưu điểm vô cùng chất lượng của tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 (GBK) – 365L Inverter đã được Websosanh.vn tổng hợp và đánh giá vô cùng khách quan. Với mức giá khoảng 12.000.000 VNĐ, tủ lạnh Hitachi 365L Inverter có thể mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời với những tính năng vô cùng tiện lợi. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!