5 ưu điểm có ở bình nước nóng gián tiếp Ferroli Aqua 50 lít đứng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng gián tiếp Ferroli AQUA 50 lít đứng với công suất 2500W là sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn tắm nước nóng cho gia đình có bồn tắm rộng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu 5 ưu điểm có ở sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Bình nước nóng gián tiếp Ferroli AQUA 50 lít có xuất xứ thương hiệu uy tín 

Bình nước nóng gián tiếp Ferroli AQUA 50 lít là một sản phẩm thuộc tập đoàn Ferroli. Đây là thương hiệu có xuất xứ từ Ý chuyên về các thiết bị nhiệt bao gồm bình nước nóng gián tiếp, trực tiếp, máy bơm nhiệt, máy nước nóng năng lượng mặt trời,… 

5 ưu điểm có ở bình nước nóng gián tiếp Ferroli Aqua 50 lít đứng
Sản phẩm của Ferroli được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, tự động

Các sản phẩm của Ferroli được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hoàn toàn tự động với hệ thống điều khiển bằng máy tính hiệu quả đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao. Đội ngũ chuyên gia được đào tạo với trình độ cao và đáp ứng được mọi yêu cầu nghiêm ngặt của sản xuất. Do vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

2. Thiết kế bình nước nóng gián tiếp Ferroli AQUA 50 lít trang nhã, hiện đại 

Bình tắm nóng lạnh Ferroli AQUA 50 lít có dạng hình trụ tròn đứng nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm diện tích. Tone màu trắng chủ đạo tinh tế, thanh lịch, vừa dễ phối với nội thất vừa tăng thêm sự sang trọng cho không gian phòng tắm.

Mặt trước bình được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại. Tại đây mọi chỉ số như nhiệt độ, chức năng, thời gian đều hiển thị rõ ràng để người dùng dễ dàng theo dõi hoạt động và tùy chỉnh theo nhu cầu dùng. 

3. Bình nước nóng gián tiếp Ferroli AQUA 50 lít tiết kiệm điện với lớp bảo ôn Polyurethane 

Polyurethane là loại vật liệu không còn xa lạ gì với các ngành công nghiệp. Nó được ưa chuộng nhờ có độ bền cao và khả năng chịu được các tác nhân xấu từ môi trường như thời tiết, oxy hóa, các tạp chất, hóa chất vô cơ,…

5 ưu điểm có ở bình nước nóng gián tiếp Ferroli Aqua 50 lít đứng
Bình có lớp bảo ôn Polyurethane dày và không chứa chất CFC độc hại

Bình nước nóng gián tiếp Ferroli AQUA 50 lít có lớp bảo ôn Polyurethane dày và không chứa chất CFC độc hại. Mật độ bọt xốp cao giúp lấp đầy lỗ kín, giảm thấp mức truyền nhiệt. Do vậy mà nước trong bình có độ nóng cao trong nhiều giờ, không bị thất thoát nhiệt ra ngoài. 

4. Độ bền của bình nước nóng gián tiếp Ferroli AQUA 50 lít cao nhờ lớp men titan

Các sản phẩm bình nóng lạnh trên thị trường hiện nay được tráng men titan rất nhiều và bình nước nóng gián tiếp Ferroli AQUA 50 lít cũng không ngoại lệ. Lòng bình chứa được sản xuất trên dây chuyền tự động hoàn toàn. 

Bằng công nghệ tĩnh điện tiên tiến nhất hiện nay, Ferroli đã tráng một lớp men titan phủ kín bề mặt ruột bình. Sau đó nung nóng ở nhiệt độ 850 độ C giúp bề mặt thành một mặt phẳng thống nhất, bằng phẳng. Tác dụng hiệu quả trong việc ngăn chặn rò rỉ điện nguy hiểm trong quá trình dùng. 

5. Bình nước nóng gián tiếp Ferroli AQUA 50 lít có hệ thống chống bỏng, chống giật TSS

Hệ thống an toàn đồng bộ TSS của bình nước nóng gián tiếp Ferroli AQUA 50 lít bao gồm:

5 ưu điểm có ở bình nước nóng gián tiếp Ferroli Aqua 50 lít đứng
Bình có hệ thống chống bỏng, chống giật TSS
  • Cầu dao chống giật ELCB: mỗi lần khởi động máy cầu dao ELCB sẽ tự động kiểm tra an toàn. Nếu phát hiện bất kỳ sự cố nào như rò rỉ, chập điện thì sẽ tự động ngắt điện để ngăn chặn rủi ro điện giật, phòng nguy cơ cháy nổ.
  • Bộ điều chỉnh nhiệt: khi nhiệt độ vượt quá ngưỡng cho phép thì rơ-le sẽ tự ngắt quá trình đun nóng, giúp người dùng tránh tình trạng bỏng da do nhiệt độ tăng cao, bảo vệ làn da nhạy cảm. 
  • Van an toàn: giải phóng áp suất nước trong bình khi nhiệt độ đạt đến mức tối đa. 

Bài viết trên Websosanh.vn đã tổng hợp những ưu điểm có ở bình nước nóng gián tiếp Ferroli AQUA 50 lít. Nếu bạn đang tìm kiếm bình nóng lạnh cho gia đình ít người thì có thể cân nhắc sản phẩm này nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!