5 ưu điểm có thể bạn chưa biết về tủ đông Sanaky 400 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong cuộc sống hiện đại, thiết bị gia dụng hỗ trợ cho công việc bếp núc là không thể thiếu. Một dòng sản phẩm đáng chú ý là tủ đông. Riêng về bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ đưa ra 5 ưu điểm của model tủ đông Sanaky 400 lít. Mời bạn theo dõi.

Sanaky là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất đồ điện gia dụng. Thiết bị làm lạnh của hãng chủ yếu được sản xuất tại Trung Quốc hoặc Việt Nam với công nghệ hiện đại và quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Ở thị trường Việt Nam, tủ đông Sanaky luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất định về diện mạo hay khả năng làm lạnh. Sau đây, bạn hãy cùng Websosanh.vn điểm qua 5 lợi thế của model tủ đông có dung tích 400 lít nhé!

1. Thiết kế tủ đông Sanaky 400 lít thông minh, tiện lợi

Với gam màu trắng thanh lịch kết hợp kết cấu chắc chắn, đơn giản, không một chi tiết thừa, chiếc tủ đông Sanaky 400 lít hứa hẹn sẽ là điểm nhấn trong không gian trưng bày ở siêu thị, cửa hàng, quán ăn hay căn bếp nhà bạn.

Tủ đông Sanaky 400 lít
Tủ đông Sanaky 400 lít 2 ngăn đông và mát.

Thiết kế tủ đông dung tích 400 lít từ Sanaky này khá thông minh và tiện lợi. Bởi có các chi tiết như: Bánh xe linh động, giúp di chuyển tủ một cách dễ dàng mà không tốn sức; bảng điều khiển ở bên ngoài thân đáy tủ, vừa không mất mỹ quan lại vừa thuận tiện quan sát và điều chỉnh chế độ/công suất làm việc; lỗ thoát nước ở ngay dưới đáy tủ, góp phần hỗ trợ bạn trong công việc vệ sinh tủ nhanh chóng; bên trong được đính kèm thêm giỏ đựng, giúp bạn có thể tận dụng được tối đa không gian và sắp xếp thực phẩm theo mong muốn.

Không những vậy, tủ đông gồm 2 chế độ mát và đông, giúp bạn bảo quản được đa dạng loại đồ uống giải khát, kem, sữa chua hay thịt cá,…

Hạn chế duy nhất có lẽ là việc lấy thực phẩm ở dưới đáy tủ. Vì thiết kế cửa tủ là dạng nắp mở vali.

2. Tủ đông Sanaky 400 lít với không gian làm lạnh lớn

Chiếc tủ đông Sanaky với dung tích sử dụng lên đến 400 lít cho cả hai ngăn mát, đông. Theo các model trên thị trường, đây được xem là thiết bị có không gian làm lạnh lớn, phù hợp với nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn. Nếu sắp xếp hợp lý, bạn có thể tận dụng được tối đa vị trí trong tủ, để bảo quản nhiều loại đồ uống, thịt cá, rau củ quả,… khác nhau.

3. Tủ đông Sanaky 400 lít với tuổi thọ sử dụng cao

Tuổi thọ tủ đông Sanaky cao được thể hiện ở chất liệu tủ được chon lọc và đầu tư kỹ càng. Lớp vỏ được làm từ thép không rỉ, phủ thêm lớp sơn bền màu; bên trong là nhựa ABS chịu nhiệt lạnh tốt, không chứa chất độc hại cho con người. Ngoài ra, điểm cần chú ý là linh kiện được sản xuất chuẩn công nghệ Nhật Bản, kiểm tra trước khi xuất xưởng nên chất lượng được đảm bảo.

4. Tủ đông Sanaky 400 lít tiết kiệm điện tối đa

Ở chiếc tủ đông Sanaky 400 lít này, thương hiệu trang bị công nghệ Inverter, có khả năng điều chỉnh công suất và chế độ làm lạnh theo từng mức, phù hợp với khối lượng thực phẩm dữ trự bên trong. Từ đó, giảm được số điện đáng kể.

Tủ đông Sanaky 400 lít
Tủ đông Sanaky 400 lít với công nghệ Inverter.

Thêm vào đó, việc sử dụng khí gas R600a mới, an toàn và thân thiện với môi trường kết hợp dàn lạnh đồng làm lạnh nhanh, thì lại giảm thiểu được năng lượng lên đến 30% so với bình thường.

Tủ đông Sanaky 400 lít
Tủ đông Sanaky 400 lít với dàn lạnh bằng đồng bền bỉ.

5. Tủ đông Sanaky 400 lít có giá bán không quá đắt

Hiện nay, giá tủ đông Sanaky 400l tùy mẫu/mã dao động từ 7 triệu đến 9 triệu đồng. Đánh giá mà nói, đây là mức giá không quá đắt so với chất lượng hay dung tích sử dụng, kể cả thu nhập bình quân đầu người. Đặc biệt, là đối với sự đầu tư ban đầu cho cửa hàng, siêu thị, quán ăn,… là không hề lớn.

Kết luận: 

Bên trên là 5 ưu điểm có thể bạn chưa biết về tủ đông Snanaky 400 lít. Đây là thiết bị làm lạnh có dung tích lớn, khả năng làm lạnh tốt, giá thành ổn. Sản phẩm khá phù hợp với các cửa hàng, quán ăn hay gia đình có nhu cầu dự trữ lớn. Nếu đang có ý định mua một chiếc tủ đông thì bạn có thể tham khảo model này.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Để tìm kiếm địa chỉ bán hàng nhanh chóng, bạn nhớ ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn nhập tên sản phẩm cần mua nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!