5 ưu điểm của Asus Zenfone 3 Max khiến bạn không thể rời mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao nên mua Asus Zenfone 3 Max trong phân khúc smartphone tầm trung dưới 4 triệu đồng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi trên.

Thời lượng pin ấn tượng

Asus Zenfone 3 Max sở hữu dung lượng lớn lên đến 4,100 mAh giúp bạn thỏa sức chơi game, xem phim, giải trí, làm việc văn phòng mà không phải lo sợ “nơm nớp” về thời lượng pin. Đây cũng được cho là tính năng đóng vai trò then chốt cho sự thành công của Zenfone 3 Max.

Bên cạnh đó, Zenfone 3 Max còn sở hữu một tính năng độc đáo đó là có thể sạc cho máy khác thông qua cáp USB OTG ở ngay trong hộp máy. Khi gắn cáp này, chiếc Zenfone 3 Max của bạn sẽ có thể sử dụng như một cục pin dự phòng, và cắm sạc cho smartphone khác.

Màn hình lớn

Asus Zenfone 3 Max là phiên bản lớn nhất trong các dòng Asus Zenfone tầm trung – giá rẻ với kích thước lên tới 5,5-inch giúp tăng đáng kể trải nghiệm khi xem phim, chơi game, giải trí. Bên cạnh đó, thiết kế của máy cũng không quá to với các đường bo cong mềm mại, giúp người dùng thoải mái cầm nắm trong tay mà không sợ khó sử dụng.

Nhiều lựa chọn về màu sắc

Asus Zenfone 3 Max

Asus Zenfone 3 Max sở hữu nhiều màu sắc để lựa chọn

Trong khi những smartphone khác chủ yếu chỉ tập trung vào 1 đến 2 màu cơ bản thì Asus Zenfone 3 Max sở hữu tới 4 màu bao gồm vàng cát, xám, xám bạc, hồng tươi. Đây cũng là dòng smartphone hiếm hoi trong tầm giá có nhiều tùy chọn màu đến vậy.

Chính bởi lý do này mà mẫu điện thoại Asus không chỉ hấp dẫn các bạn nam ở thời lượng pin, cấu hình mạnh mẽ, mà còn phù hợp với các chị em qua màu hồng nữ tính.

Camera nhiều tính năng

Zenfone 3 Max là dòng smartphone hiếm hoi thuộc phân khúc dưới 4 triệu đồng sở hữu camera sau tới 16 MP với rất nhiều tùy chọn như: chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp, chế độ chụp ảnh thủ công, chế độ HDR Pro, siêu độ phân giải,…

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị nhiều công nghệ tân tiến như chống rung OIS 3 trục, giúp chất lượng hình ảnh khi chụp, quay phim không bị mờ và rất sắc nét, dù là trong điều kiện thiếu sáng.

Cảm biến vân tay một chạm

Cảm biến vân tay đặt ở mặt sau Asus Zenfone 3 Max

Cảm biến vân tay đặt ở mặt sau Asus Zenfone 3 Max

Cảm biến vân tay một chạm cũng là một tính năng độc đáo và giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng của bạn. Với cảm biến loại này, người dùng chỉ cần đặt nhẹ ngón tay lên cảm biến là có thể mở khóa thiết bị, không cần nhấn mạnh hoặc quá lâu. Cần lưu ý là nhiều dòng smartphone cao cấp nhất hiện nay như Samsung Galaxy S7 Edge, iPhone 7,.. cũng chưa được trang bị cảm biến vân tay loại này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!