5 ưu điểm của bàn đông Hoshizaki Ftc-120sda 301 lít và giá cả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn đông Hoshizaki Ftc-120sda 301 lít là một thiết bị điện lạnh chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn châu Âu và là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hệ thống nhà hàng 5 sao. Cùng Websosanh.vn khám phá xem chiếc bàn đông này có những ưu điểm gì và giá bao nhiêu nhé!

Bàn đông Hoshizaki 2 cánh 301 lít Ftc-120sda là model thuộc thương hiệu Hoshizaki hàng đầu Nhật Bản. Hiện nay thương hiệu này được sử dụng vô cùng rộng rãi tại các nhà hàng lớn tại châu Âu, châu Á. Cùng chúng tôi đi khám một số điểm nổi bật có ở model Ftc-120sda nhé.

1. Những ưu điểm của bàn đông Hoshizaki Ftc-120sda 301 lít

Bàn đông Hoshizaki 2 cánh Ftc-120sda là thiết bị công nghiệp tiện lợi cho việc lưu trữ và bảo quản thực phẩm đông lạnh phù hợp dùng cho các nhà hàng, khách sạn hay bếp ăn tập thể. Dưới đây là 5 điểm cộng có thể kể đến của sản phẩm như: 

1.1. Ứng dụng công nghệ làm lạnh Compressor với lốc nén từ châu Âu

Với công nghệ làm lạnh Compressor giúp lốc máy hoạt động theo nguyên tắc không bao giờ ngừng đảm bảo ổn định nhiệt độ bên trong bàn đông. Không chỉ có ưu điểm làm lạnh mạnh mẽ và hiệu quả và còn giúp máy vận hành êm ái, giảm độ ồn ở mức tối thiểu. 

Bàn đông Hoshizaki 301 lít Ftc-120sda có những ưu điểm gì và giá bao nhiêu?
Sản phẩm ứng dụng công nghệ làm lạnh Compressor với lốc nén từ châu Âu

Công nghệ này được áp dụng cho những nhãn hiệu máy nén hàng đầu thế giới như Emerson Copeland, Danfoss, Kulthorn, Empraco. Sử dụng máy nén xoắn ốc công nghệ mới giúp thiết bị có được hiệu suất cao và tiết kiệm lên đến 30% điện năng so với máy nén thông thường. 

1.2. Chất liệu bàn đông cao cấp và có độ bền cao 

Thân bàn đông Hoshizaki 301 lít Ftc-120sda được làm từ chất liệu inox sáng bóng, hạn chế biến dạng khi va đập. Bên ngoài phủ một lớp tôn tráng kẽm chống gỉ hiệu quả, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

1.3. Trang bị xốp cách nhiệt PU hạn chế thất thoát hơi lạnh 

Ở cánh cửa sản phẩm được trang bị một lớp xốp cách nhiệt PU. Lớp vật liệu này được cấu tạo từ nhiều thành phần khác nhau và có tính kết dính cao nên hạn chế hơi lạnh thất thoát ra bên ngoài tối đa. 

Bàn đông Hoshizaki 301 lít Ftc-120sda có những ưu điểm gì và giá bao nhiêu?
Cánh tủ trang bị xốp cách nhiệt PU hạn chế thất thoát hơi lạnh

Thực phẩm bên trong được đảm bảo luôn tươi ngon và không mất đi chất dinh dưỡng. Đồng thời PU không chứa CFC nên vô cùng an toàn và thân thiện với môi trường, không gây hại đến tầng ozon. 

1.4. Môi chất làm lạnh R404a thân thiện với môi trường

Gas R404a được dùng phổ biến trong các thiết bị lạnh công nghiệp có nhiệt độ thấp vì có dải nhiệt độ bay hơi rất rộng. Hơn nữa xét về hiệu suất làm lạnh gas R404a cao hơn R502 hay R22 rất nhiều. Đây là loại gas sạch nên người dùng có thể yên tâm không độc hại, gây ảnh hưởng xấu đến môi trường. 

1.5. Tích hợp nhiều tiện ích trong quá trình dùng

Bên cạnh những điểm nổi bật trên thì bàn đông Hoshizaki 301 lít Ftc-120sda còn được cải tiến với nhiều tiện ích như:

  • Block làm lạnh có thể tháo lắp dễ dàng thuận tiện cho việc bảo hành, bảo trì sản phẩm.
  • Bảng điều khiển điện tử lắp bên ngoài bằng đèn LED dễ sử dụng.
  • Cửa thiết kế đóng tự động tiện lợi trong quá trình dùng. 
Bàn đông Hoshizaki 301 lít Ftc-120sda có những ưu điểm gì và giá bao nhiêu?
Cửa bàn đông thiết kế đóng tự động tiện lợi trong quá trình dùng

2. Giá bàn đông Hoshizaki Ftc-120sda 301 lít bao nhiêu?

Mức giá cho một chiếc bàn đông Hoshizaki Ftc-120sda trên thị trường nằm trong khoảng 51 triệu đồng. Giá bán so với các thương hiệu khác cùng dung tích cao hơn từ 5-6 triệu đồng nên tùy vào tài chính có thể cân nhắc trước khi mua. 

Bài viết trên đây Websosanh.vn đã đi giới thiệu về sản phẩm bàn đông Hoshizaki 301 lít Ftc-120sda với 5 ưu điểm nổi bật. Hy vọng đã giúp bạn có thêm gợi ý mua bàn đông phù hợp với nhu cầu sử dụng! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn. Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực để Websosanh.vn ngày một phát triển.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân tích ưu nhược điểm của bàn đông Hoshizaki Ftc-90mda: Nên mua hay không?

Phân tích ưu nhược điểm của bàn đông Hoshizaki Ftc-90mda: Nên mua hay không?

Bàn đông Hoshizaki 1 cánh 199 lít Ftc-90mda với thiết kế dạng bàn không chỉ đóng vai trò bảo quản thực phẩm mà còn có thể tận dụng mặt bàn để sơ chế, chuẩn bị trong bếp thuận tiện hơn. Cùng Websosanh phân tích ngay về những ưu nhược điểm và đánh giá xem có nên mua bàn đông Hoshizaki Ftc-90 không nhé

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!