Những điểm khác biệt "cực lớn" giữa bàn đông Hoshizaki FT-156MA-S và Hoshizaki FT-158MA-S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có rất nhiều người tiêu dùng không phân biệt được khác biệt giữa hai sản phẩm bàn đông Hoshizaki FT-156MA-S và Hoshizaki FT-158MA-S. Vấn đề này sẽ được Websosanh.vn làm rõ ngay trong bài viết dưới đây.

Ngoài việc đều là sản phẩm bàn đông Hoshizaki 2 cánh, dài 1.5m; được làm bằng chất liệu inox cao cấp vừa bền vừa an toàn với thực phẩm; mặt bàn thiết kế cứng rắn có thể thay cho bàn chặt, bàn ra đồ; chân bàn thiết kế dạng trụ chịu lực tốt và đem đến sự chắc chắn, ổn định không xô lệch trong quá trình sử dụng thì bàn đông Hoshizaki FT-156MA-S và Hoshizaki FT-158MA-S có rất nhiều điểm khác biệt.

1. Kích thước và dung tích

Mặc dù có cùng chiều dài là 1,5 m nhưng kích thước chiều cao và chiều rộng của hai sản phẩm này lại khác nhau. Nếu như sản phẩm bàn đông Hoshizaki FT-156MA-S có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1500 x 600 x 850 mm thì Hoshizaki FT-158MA-S lại có kích thước lần lượt là 1500 x 750 x 850mm. Như vậy, bàn đông Hoshizaki FT-156MA-S nhìn sẽ gọn hơn so với sản phẩm còn lại. Ngoài ra, kích thước này giúp cho các sản phẩm bàn đông nằm gọn gàng, không làm mất nhiều không gian của căn bếp.

Những điểm khác biệt
Bàn đông Hoshizaki FT-156MA-S có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1500 x 600 x 850 mm nhìn gọn gàng hơn so với bàn đông Hoshizaki FT-158MA-S

Không chỉ khác nhau về kích thước mà mặt dung tích cũng có sự khác biệt giữa hai sản phẩm bàn đông này. Nếu như Hoshizaki FT-156MA-S có dung tích 318 lít  thì Hoshizaki FT-158MA-S có dung tích lớn hơn là 420 lít. Với dung tích này, hai sản phẩm bàn đông trên của nhà Hoshizaki rất thích hợp với các đối tượng sử dụng là các cơ sở kinh doanh dịch vụ ẩm thực, đồ uống như quầy bar, bếp ăn tập thể của nhà hàng, khách sạn, các khu resort, hệ thống cửa hàng trong siêu thị có quy mô vừa.

2. Công suất

Hai sản phẩm này có công suất chênh lệch nhưng không đáng kể. Nếu như sản phẩm bàn đông Hoshizaki FT-156MA-S có công suất 650W thì sản phẩm bàn đông Hoshizaki FT-158MA-S có công suất cao hơn một chút là 704W. Với công suất thiết kế này đều đem đến hiệu suất làm lạnh nhanh và sâu cho 2 sản phẩm và mức tiêu thụ điện năng giữa chúng là khá tương đồng, chênh lệch không đáng kể.

Những điểm khác biệt
Hai sản phẩm bàn đông Hoshizaki FT-156MA-S và Hoshizaki FT-158MA-S có công suất chênh lệch nhưng không đáng kể

3. Cơ chế làm lạnh

Đây được xem là điểm khác biệt mấu chốt tạo nên sự khác biệt lớn giữa hai sản phẩm bàn đông này và cũng có tác động lớn đến giá cả của chúng. Cụ thể:

  • Sản phẩm bàn đông Hoshizaki FT-156MA-S làm lạnh trực tiếp bằng máy nén hay còn gọi là giàn nóng Compressor cao cấp. Compressor có tác dụng nén và giải nhiệt cho gas thành khí lạnh ở áp lực cao, khi đạt tới nhiệt độ lạnh cần thiết trong khoang tủ theo cài đặt của người dùng chúng sẽ ngắt mạch và dừng lại. Nhờ đó, điểm mạnh của bàn đông Hoshizaki FT-156MA-S đó là làm lạnh nhanh, cấu tạo đơn giản hơn, dễ sửa chữa và bảo hành hơn, bảo quản thực phẩm hiệu quả trong một thời gian dài. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ tiêu hao năng lượng nhiều hơn.
Những điểm khác biệt
Sản phẩm bàn đông Hoshizaki FT-156MA-S làm lạnh trực tiếp bằng máy nén hay còn gọi là giàn nóng Compressor cao cấp
  • Sản phẩm bàn đông Hoshizaki FT-158MA-S có cơ chế làm lạnh gián tiếp với sự có mặt của hệ thống quạt gió đối lưu bên cạnh lốc máy nén làm lạnh chất lượng cao. Với cơ chế này sẽ giúp khí lạnh được phân bố đồng đều khắp ngóc ngách của tủ. Chính vì vậy, mọi thực phẩm có trong khoang lạnh đều được chăm sóc một cách tốt nhất. Cơ chế này giúp cho bàn đông Hoshizaki FT-158MA-S vừa đảm bảo việc lưu trữ, bảo quản tốt thực phẩm mà không tiêu tốn nhiều điện năng.
Những điểm khác biệt
Sản phẩm bàn đông Hoshizaki FT-158MA-S có cơ chế làm lạnh gián tiếp với sự có mặt của hệ thống quạt gió đối lưu bên cạnh lốc máy nén làm lạnh chất lượng cao

4. Giá thành

Chính những khác biệt mà websosanh.vn vừa nêu trên đã tạo nên mức giá khác nhau giữa hai sản phẩm bàn đông Hoshizaki FT-156MA-S và Hoshizaki FT-158MA-S.

Hiện nay, trên thị trường sản phẩm bàn đông Hoshizaki FT-156MA-S có giá 34.000.000 VNĐ trong khi đó model Hoshizaki FT-158MA-S có giá lên tới 37.400.000 VNĐ.

Với những thông tin này bạn đã có thể dễ dàng nhận ra đâu là bàn đông Hoshizaki FT-156MA-S và đâu là bàn đông Hoshizaki FT-158MA-S. Nếu như bạn muốn mua 1 trong 2 sản phẩm với giá tốt nhất thị trường, đừng quên tham khảo trên website của Websosanh.vn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!