5 ưu điểm của máy rửa bát Feuer GT837 với “điểm 10 chất lượng”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Feuer GT837 là một trong những sản phẩm best seller của hàng hiện nay. Vậy sản phẩm này sở hữu ưu điểm gì mà được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay trong bài viết sau.

Máy rửa bát Feuer GT837 là một trong những dòng máy rửa bát 8 bộ đang rất thịnh hành trên thị trường. Thiết bị được phân phối chính hãng bởi thương hiệu Feuer, sử dụng linh kiện chính hãng, đạt tiêu chuẩn năng lượng A+ cùng nhiều ưu điểm vượt trội khác, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây của Websosanh nhé.

Thiết kế máy rửa bát Feuer GT837 phù hợp với mọi không gian

Máy rửa bát Furer 8 bộ GT837 được thiết kế với hình dáng chữ nhật ngang, cùng kích thước 55 x 5 x 59cm (R x S x C) khá nhỏ nhắn, gọn nhẹ nên mọi người có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp. Đặc biệt, bạn có thể lắp đặt âm tủ hoặc để độc lập tùy thích mà không chiếm quá nhiều diện tích, góp phần tăng điểm nhấn cho căn bếp thêm sang trọng và hiện đại hơn.

may rua bat Feuer GT837
Feuer GT837 thiết kế với kiểu dáng hiện đại

Máy rửa bát GT837 trang bị nhiều chương trình rửa thông minh

Mặc dù có thiết kế khá nhỏ gọn, nhưng vì là sản phẩm của thương hiêu Feuer hàng đầu Châu Âu, nên GT837 cũng được trang bị với 6 chương trình rửa thông minh. Bao gồm:

may rua bat Feuer GT837
Máy rửa bát GT837 của Feuer trang bị nhiều tính năng hiện đại

– Chương trình rửa mạnh: Vật dụng sành sứ bẩn nhất, và đĩa, nồi, chảo bẩnthường. Có vết bẩn khô

– Chương trình rửa thường: Vật dụng bẩn thường như đĩa, nồi, đồ thủy tinh vàchảo bẩn ít

– Chương trình rủa tiết kiệm: Thích hợp để rửa những đồ dùng có vết bẩn vừa phải, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

– Chương trình rửa đồ thủy tinh: Dành cho đồ sành sứ bẩn nhẹ và thủy tinh

– Chương trình rửa 90 phút: Vật dụng ở mức bẩn thường cần phải rửa nhanh.

– Chương trình rửa nhanh: Chu trình rửa ngắn đối với vật dụng có vết bẩn nhẹ mà không cần sấy khô

– Chương trình tự làm sạch: Chương trình này giúp máy tự làm sạch.

Vậy nên, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mức độ bẩn của bát đĩa để mọi người có thể lựa chọn được chương trình rửa thích hợp nhất, giúp làm sạch bát đĩa hiệu quả và tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Tích hợp tính năng ưu việt mà các loại máy bát thường khó có được

Máy rửa bát Feuer GT837 được thiết kế hiện đại và được ứng dụng nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ nâng cao hiệu quả làm sạch bát đĩa. Điển hình như:

– Tính năng Hygiene Plus hiện đại: Giúp diệt 99% vi khuẩn bằng việc sử dụng nước nóng để rửa cùng với việc sấy khô thông minh giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

– Chức năng Self Clean: Máy sẽ tự động vệ sinh làm sạch với nhiệt độ trên 70 độ C, giúp máy hoạt động bền bỉ và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

– Máy được trang bị hệ thống bảng điều khiển thông minh, màn hình LED hiển thị hiện đại giúp người dùng dễ dàng điều khiển và thao tác linh hoạt hiệu quả, an toàn.

– Một số tính năng khác: khóa an toàn trẻ em, chức năng tạm dừng,…đảm bảo quy trình hoạt động khép kín và an toàn cho mọi đối tượng người dùng.

Mức giá máy rửa bát Feuer GT837 ưu đãi

So với các thương hiệu như Bosch, Electrolux, Eurosun,… thì giá máy rửa bát Feuer GT837 với dung tích rửa 8 bộ sẽ dao động từ 10 – 12 triệu. Nhìn chung, đây là mức giá không quá thấp, nhưng không quá cao khi bạn sở hữu được cho mình thiết bị rửa bát thông minh, hiện đại.

may rua bat Feuer GT837
Giá máy rửa bát Feuer hợp lý

Tiết kiệm năng lượng hiệu quả cùng máy rửa bát GT837

Với việc trang bị nhiều công nghệ thông minh, điển hình là công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu. Đặc biệt, máy còn đạt tiêu chuẩn năng lượng nhãn A+ nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm lượng điện năng tiêu thụ của máy rửa bát mini Feuer GT837 cực kỳ tiết kiệm. Mỗi chu trình rửa chỉ tốn 0.65kWh điện, một con số tiêu thụ điện hợp lý cho thiết bị thông minh và tiện ích.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ cảm biến nước AquaSensor, nên mỗi chu trình rửa chỉ tiêu tốn khoảng 6l nước cho dung tích rửa 8 bộ. So với việc rửa bằng tay thì GT837 tiết kiệm hơn rất nhiều.

Với 5 lý do trên có thể thấy máy rửa bát Feuer GT837 xứng đáng nhận được điểm 10 chất lượng để đầu tư cho gia đình mình. Đừng quên, theo dõi và so sánh giá bán sản phẩm tại các đại lý trên Websosanh để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!