Máy rửa bát Feuer – Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Feuer là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường Việt Nam. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu lý do bạn nên đầu tư cho gia đình mình.

Feuer là một công ty đa quốc gia có trụ sở tại Đức sản xuất nhiều loại thiết bị nhà bếp. Trong đó phải kể đến như là bếp từ, máy giặt, máy sấy, máy rửa bát,…Vậy tại sao thương hiệu này lại được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao đến vậy? Cùng Websosanh tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thiết kế của máy rửa bát Feuer 

Máy rửa chén Feuer đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Nhờ thiết kế hiện đại, tinh tế khi kết hợp với gam màu trung tính như đen, trắng, xám phù hợp với mọi không gian bếp.

Ngoài ra, vỏ ngoài của máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp. Và bề mặt được cách nhiệt hiệu quả đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Máy rửa bát Feuer
Thiết kế của máy rửa bát Feuer thích hợp sử dụng cho mọi không gian sống

Hệ thống làm sạch bên trong máy cũng được làm bằng thép không gỉ cao cấp. Nên không bị ảnh hưởng bởi chất tẩy rửa hoặc nhiệt độ cao. Nó đảm bảo sẽ góp phần tạo nên tính thẩm mỹ và sự tiện lợi cho các hoạt động vệ sinh.

Hiện tại, Feuer sản xuất nhiều máy rửa bát âm tủ hoặc độc lập. Với kích thước đa dạng có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của tất cả các gia đình tại Việt Nam. Không những vậy máy rửa bát này còn được trang bị thêm bảng điều khiển thông minh. kết hợp với việc sử dụng các nút điều khiển điện tử sẽ giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng. 

Công suất hoạt động đa dạng

Cũng giống như bất kỳ loại máy rửa bát nào khác trên thị trường. Feuer có 8 bộ, 9 bộ, 10 bộ, 12 bộ, 13 bộ, 14 bộ và 15 bộ. Đáp ứng nhu cầu của các gia đình Việt Nam hiện nay. Sản xuất nhiều loại máy với nhiều công suất khác nhau. Phụ thuộc vào số lượng gia đình và mức độ rửa mà bạn có thể chọn dòng máy phù hợp.

Động cơ EcoSilence bền bỉ và yên tĩnh

Tất cả các máy rửa bát của Feuer trên thị trường hiện nay đều được tích hợp động cơ EcoSilence Drive mới nhất. Đây được biết đến là động cơ không ma sát.

Máy rửa bát Feuer
Máy rửa chén Feuer còn được trang bị động cơ EcoSilence

Nhờ vậy, máy vận hành rất êm ái trong quá trình hoạt động. Không rung lắc và hơn thế nữa là có thể giảm thiểu tối đa việc thất thoát năng lượng trong suốt quá trình sử dụng.  

Trang bị nhiều chương trình rửa thông minh

Máy rửa bát cao cấp nhập khẩu Feuer trang bị 8 chương trình rửa tiêu chuẩn hiện đại. Cụ thể:

  • Rửa tự động
  • Rửa nhiều lần
  • Tự làm sạch
  • Rửa tiết kiệm
  • Rửa kính
  • Rửa 90 phút
  • Rửa nhanh
  • Ngâm.

Bên cạnh 8 chương trình rửa cơ bản trên thì những dòng cao cấp còn sở hữu 5 chương trình rửa bổ sung như là: rửa chuyên sâu, sấy khô ở nhiệt độ cao, làm sạch ở nhiệt độ thấp, làm sạch nhanh, lựa chọn vùng làm sạch. Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn, mức độ vết bẩn trên bát đĩa và khối lượng mà bạn có thể lựa chọn chương trình rửa phù hợp.

Có nhiều công nghệ hiện đại

Máy rửa bát cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, hỗ trợ sử dụng máy dễ dàng hơn, bao gồm:

Máy rửa bát Feuer
Feuer tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
  • Chức năng tự động mở sau khi rửa
  • Chức năng tự làm sạch
  • Sấy khô tự động bằng hơi nước
  • Công nghệ rửa siêu sạch
  • Công nghệ rửa kép, chọn giàn rửa kép
  • Hệ thống phun nước 3 tầng dễ dàng điều chỉnh
  • Chức năng hẹn giờ từ 1 – 24 giờ
  • Khóa trẻ em an toàn đảm bảo trong quá trình sử dụng
  • Thiết bị chống rò rỉ, chống tràn, làm mềm nước
  • Bộ lọc kháng khuẩn chống vi rút
  • Động cơ Inverter vận hành êm ái, tiết kiệm 45% năng lượng

Trên đây là những lý do khiến máy rửa bát Feuer là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn, nhanh chóng chiếm được lòng tin của nhiều gia đình Việt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!