5 ưu điểm của máy tính bảng Huawei T5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Huawei T5 có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Không những vậy, những đối tượng từ trẻ em đến học sinh, sinh viên và cả người đi làm đều có thể dùng được. Với cái giá khoảng 5 triệu, đây ắt hẳn là một chiếc máy tính bảng ngon bổ rẻ.

Một chiếc máy tính bảng trong mùa dịch sẽ giúp bạn có được những giây phút thư giãn tuyệt vời trong mùa dịch này. Một màn hình to có thể cho bạn xem phim, chơi game với cảm giác thoải mái ngay tại nhà. Bạn muốn có một chiếc ipad với cái giá trong phân khúc rẻ để tiết kiệm kinh phí. Tổng hợp tất cả những nhu cầu đó thì điều bạn cần là một chiếc máy tính bảng ngon bổ rẻ. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng như vậy thì hãy lựa chọn máy tính bảng Huawei T5.

Thiết kế bên ngoài hiện đại, cao cấp

Chiếc máy tính bảng này gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi được thiết kế bằng kim loại cao cấp. Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy được sự mạnh mẽ, cứng cáp. Nhưng không vì vậy mà kiểu dáng của nó trở nên thô cứng. Các cạnh và các góc bo đều được thiết kế tinh tế. Các nút bấm chỉnh âm lượng và nút nguồn cũng chắc chắn, tạo sự an tâm cho người dùng.

Tuy có phần được thiết kế bằng kim loại nhưng khối lượng của chiếc máy này lại khá nhẹ, chỉ 460gram, chưa tới nửa ký. Vì vậy bạn có thể thoải mái cầm một tay mỗi khi sử dụng.

Thiết kế bên ngoài hiện đại, cao cấp

Màn hình sắc nét

Huawei Mediapad T5 được trang bị màn hình có kích thước lên đến 10 inch với công nghệ màn hình LCD và tỷ lệ khung hình 16:10. Với độ phân giải FULL HD 1200 x 1920 pixel sẽ mang đến những hình ảnh sắc nét. Vì vậy bạn có thể máy tính bảng để xem phim, lướt web. Những hình ảnh bạn nhận được sẽ luôn đạt được chất lượng cao nhất, sắc nét, chân thật và cực kỳ sống động. Màu sắc của hình ảnh cũng sẽ được phản ánh rõ nét để bạn có những trải nghiệm tốt nhất.

Không những mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời, màn hình của Huawei còn có chế độ bảo vệ mắt, ngăn chặn ánh sáng xanh gây tác hại cho mắt của bạn. Như vậy bạn có thể sử dụng chiếc máy tính bảng này để giải trí, học tập cả ngày mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt.

Cấu hình và hiệu năng mạnh mẽ

Huawei Mediapad T5 được thiết kế với chip xử lý 8 nhân Kirin 659 có xung nhịp tối đa là 2.36GHz. Nhờ vậy mà hiệu năng của thiết bị phát huy tốt hơn mà năng lượng tiêu thụ lại ít hơn. Được thiết kế cấu hình 3GB RAM và bộ nhớ có dung lượng 32GB đủ để bạn sử dụng vào nhiều mục đích. Nhưng bạn cũng có thể mở rộng dung lượng bằng thẻ nhớ microSD.

Cấu hình và hiệu năng mạnh mẽThiết bị chạy trên hệ điều hành android 8.0 sẽ cho bạn những trải nghiệm trực quan, mượt mà và thông minh. Nhờ vậy mà người dùng thao tác dễ dàng và nhanh chóng hơn. Với cấu hình trên, các nhu cầu giải trí như xem phim, đọc báo, lướt web hay học tập, làm việc đều có thể được đáp ứng.

Camera đáp ứng nhu cầu hình ảnh cao

Huawei Mediapad T5 được thiết kế camera trước với độ phân giải 2MP để bạn có thể dùng video call. Nhưng cái đáng nói là camera sau có độ phân giải 5MP. Không những vậy, camera sau còn có khả năng lấy nét nhanh và chính xác mang đến cho bạn những hình ảnh chất lượng. Ngoài ra camera còn hõ trợ chức năng nhận biết thông minh giúp bạn có thể selfie với những hình ảnh đẹp.

Dung lượng pin lớn đủ dùng cả ngày

Với viên pin có dung lượng lên đến 5100mAh, bạn có thể thoải mái sử dụng chiếc máy tính bảng cả ngày mà không lo hết pin.

Dung lượng pin lớn đủ dùng cả ngàyVới những đặc điểm trên, máy tính bảng Huawei T5 có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Không những vậy, những đối tượng từ trẻ em đến học sinh, sinh viên và cả người đi làm đều có thể dùng được. Với cái giá khoảng 5 triệu, đây ắt hẳn là một chiếc máy tính bảng ngon bổ rẻ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!