5 ưu điểm của tủ lạnh Bosch 627 lít KAI93VIFPG và các mẹo khử mùi hiệu quả khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tham khảo các model tủ lạnh để đầu tư cho gia đình thì Bosch 627 lít KAI93VIFPG là mẫu tủ bạn không nên bỏ qua. Được coi là siêu phẩm đối với mọi căn bếp, tủ lạnh Bosch 627 lít có những ưu điểm gì?

Trong bài viết này Websosanh sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm trước khi đầu tư cho gia đình mình.

1. Điểm danh những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Bosch KAI93VIFPG

Tủ lạnh Bosch hiện là mẫu tủ lạnh được nhiều khách hàng săn đón nhất trên thị trường Việt Nam. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến dòng sản phẩm tủ lạnh Bosch 627 lít KAI93VIFPG. Mẫu tủ lạnh này được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, cũng chính vì thế mà nó được nhiều người lựa chọn dù có giá thành không hề rẻ.

Thiết kế bên trong của tủ lạnh Bosch 627 lít KAI93VIFPG
Thiết kế bên trong của tủ lạnh Bosch 627 lít KAI93VIFPG

1.1 Tổng quan thiết kế

Cửa tủ lạnh Bosch side by side KAI93VIFPG được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp. Cùng với đó là lựa chọn gam màu ghi xám đã giúp chiếc tủ lạnh luôn toát lên sự sang trọng, lịch lãm, giúp căn bếp của bạn luôn tỏa sáng.

Với dung tích tổng lên đến 627 lít và dung tích sử dụng là 562 lít, sản phẩm có không gian lưu trữ lớn phù hợp với những hộ gia đình có từ 5-6 thành viên. 

Khả năng dự trữ thực phẩm của tủ lạnh KAI93VIFPG cực cao
Khả năng dự trữ thực phẩm của tủ lạnh KAI93VIFPG cực cao

1.2 Khu lưu trữ linh hoạt VarioZone

Nhờ có tính năng này, bạn có thể dễ dàng tháo lắp các khay tủ để tạo ra không gian lớn hơn giúp dự trữ các thực phẩm có kích thước to như: bánh pizza, bánh sinh nhật,…

1.3 Công nghệ làm lạnh nhanh hiện đại nhất

Khi bạn cho thực phẩm vào ngăn đông, thực phẩm sẽ nhanh chóng được làm đông mà không bị đóng đá. Nhờ chế độ này, bạn không cần lo lắng phải giã đông thực phẩm khi chế biến thức ăn. Ngoài ra, chế độ làm lạnh nhanh sẽ tự động tắt sau 6 tiếng nên hoàn toàn không tiêu tốn nhiều điện năng.

1.4 Không gian lưu trữ XXL

Là một trong những sản phẩm mới nhất của thương hiệu Bosch, tủ lạnh Bosch 627l KAI93VIFPG có sự đột phá so với những dòng tủ lạnh khác với diện tích lưu trữ đồ ăn cực lớn.

1.5 Công nghệ No Frost chống đóng tuyết

Với công nghệ No Frost, hơi nước trong tủ lạnh sẽ không bị ngưng tụ lại mà sẽ được làm bay hơi. Do đó, nước sẽ không bị đọng lên thực phẩm gây hỏng hay đọng trên cửa tủ. Đây chính là công nghệ hiện đại giúp cho tủ chống đóng tuyết.

No Frost giúp tủ lạnh Bosch KAI93VIFPG chống đóng tuyết hiệu quả
No Frost giúp tủ lạnh Bosch KAI93VIFPG chống đóng tuyết hiệu quả

1.5 Chế độ holiday

Điểm đặc biệt của mẫu tủ lạnh side by side Bosch KAI93VIFPG này còn thể nằm ở chế độ ngày lễ hiện đại, khi chế độ này được mở lên, nhiệt độ trong tủ lạnh là xấp xỉ +14°C và ngăn đá xấp xỉ −18°C để đảm bảo thực phẩm đông lạnh nhưng không lãng phí năng lượng trong tủ.

2. Các mẹo hiệu quả để khử mùi tủ lạnh Bosch KAI93VIFPG

Việc tủ lạnh phát sinh mùi khó chịu không phải là hiếm gặp, kể cả những tủ có công nghệ khử mùi. Và tủ lạnh Bosch KAI93VIFPG cũng không ngoại lệ. Vậy làm thế nào để xử lý mùi khó chịu này? 

Những cách giúp tủ lạnh Bosch KAI93VIFPG hết mùi
Những cách giúp tủ lạnh Bosch KAI93VIFPG hết mùi

2.1 Xem nhiệt độ

Nhiệt độ cao có thể dẫn tới hư hỏng các món ăn trong tủ lạnh, chính vì vậy việc điều chỉnh nhiệt độ sao cho hợp lý là vô cùng quan trọng. Nếu ngăn lạnh hoặc ngăn đông không đủ lạnh, bạn nên điều chỉnh ngay lập tức, tránh thức ăn bị hỏng, mốc.

2.2 Làm sạch các kệ tủ lạnh Bosch KAI93VIFPG

Đừng quên vệ sinh, làm sạch các ngăn, kệ tủ lạnh hàng tuần để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Loại bỏ nước chảy từ thực phẩm hay các loại rau bị rơi ra trong quá trình sắp xếp và lấy thực phẩm ra khỏi tủ.

2.3 Lựa chọn các chất khử mùi tủ lạnh đến từ tự nhiên

Để duy trì sự thơm tho, bạn có thể lựa chọn các nguyên liệu thiên nhiên như: bã cà phê, baking soda,… để loại bỏ mùi khó chịu trong tủ lạnh. 

Mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn thấy được lợi ích của việc chọn mua chiếc tủ lạnh Bosch 627 lít KAI93VIFPG. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất về việc lựa chọn mảnh ghép còn thiếu trong căn bếp nhà mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!