Tủ lạnh Funiki 74 lít FR-71CD bền bỉ, tiết kiệm, dễ sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Funiki FR-71CD sở hữu dung tích 74 lít nên rất phù hợp cho gia đình nhỏ có 1 - 2 người. Tủ được trang bị hệ thống làm lạnh trực tiếp kết hợp công nghệ Silver Nano giúp mang tới hiệu quả kháng khuẩn, khử mùi vô cùng hiệu quả. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế tủ lạnh Funiki 74 lít FR-71CD

Nhắc tới hãng Funiki, mọi người chắc chắn sẽ nhớ ngay tới các thiết bị tủ lạnh có dung tích nhỏ, giá rẻ nhưng lại sở hữu độ bền bỉ và chất lượng cao. Nhà sản xuất Funiki luôn cố gắng nâng cấp những tính năng của thiết bị để mang đến cho người sử dụng nhiều lựa chọn, và thiết bị mới được ra mắt trong năm nay từ thương hiệu này mà không thể bỏ qua là Tủ lạnh Funiki 74 lít FR-71CD.

Tủ lạnh Funiki 74 lít FR-71CD có thiết kế bên ngoài tối giản, với thiết kế 3x ngăn trong tủ và 2x ngăn bên cạnh hông kết hợp cùng gam màu ghi đen vô cùng đẹp mắt, hiện đại giúp tăng cao tính thẩm mỹ cho vị trí đặt tủ. Thiết bị rất dễ kết hợp với nhiều không gian nội thất bên trong nhà ở. Tủ lạnh này được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ cao cấp chắc chắn, có độ bền cao và tác dụng chịu lực mỗi lần đóng/mở cửa tủ rất tốt. Hơn nữa, chất liệu này còn rất tiện lợi và dễ dàng làm vệ sinh.

Tủ lạnh Funiki 74 lít FR-71CD bền bỉ, tiết kiệm, dễ sử dụng
Tủ lạnh Funiki 74 lít FR-71CD có thiết kế bên ngoài tối giản (Ảnh: Funiki ).

Đặc biệt, tủ lạnh Funiki FR-71CD này được nhà sản xuất thiết kế giúp ngăn ngừa các sự cố phóng điện hay rò rỉ điện, để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong suốt thời gian dùng.

Tủ lạnh Funiki FR-71CD là dòng thiết bị tủ mini với 1 cửa, tủ có dung tích sử dụng 74 lít, kích thước 472×441×630 nên rất thích hợp với các không gian có diện tích hẹp, nhu cầu bảo quản, lưu trữ ít như sinh viên, người ở trọ, nhà nghỉ, khách sạn hay các gia đình có nhu cầu bảo quản đồ uống, hoa quả, đồ ăn vặt trong phòng phòng ngủ. Với kích thước cực kỳ nhỏ gọn, mọi người cũng có thể dễ dàng di chuyển tủ tới bất kỳ nơi nào khi có nhu cầu đổi chỗ để.

Tủ lạnh Funiki 74 lít FR-71CD với dung tích là 74 lít. Trong đó,

  • Ngăn lạnh có dung tích 74 lít giúp lưu trữ đồ thực phẩm cần thiết vừa đủ cho gia đình. Ngăn lạnh chứa các khay đựng được làm bằng chất liệu nhựa GPPS có khả năng chịu lực rất tốt và đảm bảo an toàn thực phẩm cho người dùng.
  • Ngăn đá nhỏ được thiết kế nắp đậy giúp tránh gây lẫn chéo mùi các loại thực phẩm với nhau.

2. Công nghệ hiện đại tủ lạnh Funiki 74 lít FR-71CD

2.1. Hệ thống làm lạnh trực tiếp giúp làm lạnh nhanh

Tủ lạnh Funiki 74 lít FR-71CD được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp, luồng khí lạnh sẽ được thổi trực tiếp tới tất cả mọi vị trí, góc ngách bên trong tủ lạnh, đảm bảo cho việc làm lạnh được nhanh chóng, vận hành tủ êm, giữ cho đồ thực phẩm luôn bảo đảm được tươi ngon. Vậy nên, tủ sẽ tiêu thụ ít điện năng hơn khi hoạt động, giúp tối ưu chi phí tiền điện mỗi tháng cho người dùng.

2.2. Tiện lợi với ngăn đá có nắp đậy

Dù là thiết bị tủ lạnh mini có thiết kế nhỏ, tối giản nhất có thể nhưng Funiki FR-71CD vẫn được nhà sản xuất trang bị thêm 1 ngăn đá nhỏ có phần nắp đậy an toàn, giúp đảm bảo thực phẩm và đá không bị lẫn mùi, mọi người hoàn toàn có thể an tâm lưu trữ, bảo quản thực phẩm tươi sống hoặc làm đá.

Tủ lạnh Funiki 74 lít FR-71CD bền bỉ, tiết kiệm, dễ sử dụng
Công nghệ hiện đại tủ lạnh Funiki 74 lít FR-71CD (Ảnh: Funiki ).

2.3. Máy nén giúp tiết kiệm điện năng và hoạt động êm ái

Tủ lạnh Funiki 74 lít FR-71CD được nhà sản xuất trang bị máy nén đời mới giúp cho sản phẩm trong thời gian hoạt động sẽ luôn được vận hành êm ái, không gây ra các tiếng ồn ào khó chịu cho người dùng. Bên cạnh đó lượng điện năng tiêu thụ chỉ tầm 0,7, 0,8 đến 1,1 kWh/ngày, giúp tiết kiệm lượng điện năng hiệu quả.

2.4. Hệ thống kháng khuẩn Silver Nano

Tủ lạnh Funiki 74 lít FR-71CD được tích hợp hệ thống kháng khuẩn Silver Nano với các phân tử bạc có kích thước nano siêu nhỏ bên trong thiết bị tủ lạnh, giúp đánh bay, loại bỏ mùi hôi cực kỳ hiệu quả. Vậy nên có thể giúp hạn chế tình trạng phát triển nấm mốc, vi khuẩn cũng như mùi hôi từ các đồ thực phẩm lâu ngày, mang đến không gian trong tủ luôn được trong lành, sạch sẽ và bảo toàn các dưỡng chất bên trong thực phẩm được giữ lại tốt nhất.

2.5. Điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, dễ dàng

Trong tủ lạnh này được trang bị nút vặn giúp điều chỉnh nhiệt độ cực kỳ đơn giản với 6 cấp độ rõ ràng. Nhờ vậy, người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn được mức nhiệt thích hợp với thực phẩm cần bảo quản. Mức nhiệt phù hợp với từng loại cũng như lượng thực phẩm lưu trữ. Điều này giúp tối ưu hiệu quả việc làm lạnh giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất trong thời gian lâu hơn.

Tủ lạnh Funiki 74 lít FR-71CD bền bỉ, tiết kiệm, dễ sử dụng
Điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, dễ dàng (Ảnh: Funiki ).

2.6. Không chứa CFC thân thiện với môi trường

Tủ lạnh Funiki 74 lít FR-71CD được ứng dụng môi chất làm lạnh R134a không có chứa CFC nên cực kỳ thân thiện với bên ngoài môi trường. Điều này không những can toàn cao đối với môi trường và cả người dùng, dòng Gas R134a còn đem tới khả năng làm lạnh được lâu, động cơ hoạt động êm ái và giúp tối ưu chi phí điện năng cho gia đình bạn.

2.7. Đèn LED dịu nhẹ

Để mọi người có thế tiện quan sát các loại thực phẩm được chứa bên trong tủ lạnh, thì hãng Funiki đã tích hợp thêm cho tủ lạnh Funiki 74 lít FR-71CD này hệ thống đèn LED hiện đại, thông minh, dịu nhẹ giúp tối ưu điện năng hiệu quả. Đèn Led này cực kỳ hữu ích cho người dùng trong trường hợp điều kiện ánh sáng bên ngoài yếu, hoặc vào ban đêm.

Giá tham khảo của tủ lạnh Funiki 74 lít FR-71CD hiện nay là 2.590.000 VNĐ

Tủ lạnh Funiki 74 lít FR-71CD là sự lựa chọn thích hợp với các không gian có diện tích hẹp, nhu cầu bảo quản, lưu trữ ít như sinh viên, người ở trọ, nhà nghỉ, khách sạn hay các gia đình có nhu cầu bảo quản đồ uống, hoa quả, đồ ăn vặt trong phòng phòng ngủ với hệ thống kháng khuẩn Silver Nano và công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp làm lạnh được nhanh chóng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK làm lạnh siêu tốc, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK làm lạnh siêu tốc, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK có dung tích thích hợp cho các nhà có từ 4 - 5 người. Thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp lưu trữ, bảo quản thực phẩm bên trong tủ đảm bảo luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm.
Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tới từ thương hiệu LG. Tủ lạnh này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nổi trội và mới được ra mắt trong năm 2024 này. Để biết rõ hơn về thiết bị mới này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài review chi tiết bên dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) được ứng dụng đa dạng công nghệ tân tiến, hiện đại cùng tác dụng làm lạnh đa chiều đem đến sự tiện nghi cho gia đình. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm lạnh bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.
Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL sở hữu thiết kế dạng tủ truyền thống với ngăn đá trên và phần cửa tủ được làm từ chất liệu kim loại cao cấp. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội giúp cho đồ thực phẩm giữ được sự tươi ngon.