Tủ lạnh Bosch 627 lít KAD93VIFPG và 6 công nghệ nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một chiếc tủ lạnh hai cánh thời 4.0 tủ lạnh Bosch 627 lít KAD93VIFPG hoàn toàn chinh phục người dùng với khá nhiều tiện ích đi kèm. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh thông minh cùng những trải nghiệm thú vị thì nhất định không thể bỏ qua Bosch 627 lít KAD93VIFPG.

Vậy điều gì tạo nên sự nổi bật cho chiếc tủ lạnh 2 cánh Bosch 627 lít KAD93VIFPG? Cùng đánh giá nhanh về chiếc tủ lạnh thông minh này nhé!

1. Những công nghệ mới có trên tủ lạnh Bosch 627 lít KAD93VIFPG 

Được giới thiệu là một trong những chiếc tủ lạnh thông minh cho cuộc sống tiện nghi, Bosch KAD93VIFPG đang là mẫu tủ lạnh được quan tâm nhiều nhất trong năm 2022. Vậy thiết bị này có những cải tiến gì nổi bật? Cùng khám phá nhé!

Khám phá nhanh chiếc tủ lạnh Bosch 627 lít KAD93VIFPG vạn người mê
Khám phá nhanh chiếc tủ lạnh Bosch 627 lít KAD93VIFPG vạn người mê

1.1 Dễ dàng lấy đá và nước chỉ bằng một nút bấm 

Thay vì được bảo quản lạnh trong ngắn đá hoặc ngăn mát như những mẫu tủ lạnh thông thường, khu vực đá viên và nước mát trên Bosch 627 lít KAD93VIFPG được đặt ngay tại cửa tủ. 

Như vậy chỉ với một nút bấm, người dùng có thể dễ dàng lấy đá viên, nước lạnh hoặc thậm chí là đá xay mà không phải mất thời gian mở tủ. Quả là một cải tiến hoàn hảo trong thiết kế và công nghệ phải không nào!

1.2 Linh hoạt thay đổi diện tích các ngăn tủ

Tủ lạnh Bosch KAD93VIFPG sở hữu dung tích khủng 627L liệu đã khiến bạn phải kinh ngạc? Chưa đâu, chiếc tủ này còn cho phép người dùng dễ dàng thay đổi dung tích các ngăn hay còn được gọi là “vùng lưu trữ linh hoạt”.

Tủ lạnh Bosch KAD93VIFPG tận dụng tối đa diện tích các ngăn tủ với vùng lưu trữ linh hoạt
Tủ lạnh Bosch KAD93VIFPG tận dụng tối đa diện tích các ngăn tủ với vùng lưu trữ linh hoạt

Cụ thể các ngăn tủ lạnh Bosch side by side KAD93VIFPG được ngăn cách bằng các tấm thủy tinh cao cấp chịu lực. Nhờ vậy vừa giúp đảm bảo an toàn cho thực phẩm trong tủ vừa đem đến tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra người dùng cũng có thể linh hoạt tháo lắp vách ngăn khi cần bảo quản những loại thực phẩm lớn như: Gà tây nguyên con, Pizza hoặc bánh sinh nhật chẳng hạn,… 

1.3 Báo động ngay lập tức khi tủ mở quá lâu

Chức năng báo động khi cửa tủ mở quá lâu cũng là một điểm sáng lớn giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng thiết bị mà không cần lo lắng về việc quên đóng tủ. Đây chắc chắn sẽ là cải tiến tuyệt vời nhất mà hội chị em, mẹ bỉm yêu thích.

Tủ lạnh Bosch KAD93VIFPG có hệ thống cảnh báo khi mở tủ quá lâu
Tủ lạnh Bosch KAD93VIFPG có hệ thống cảnh báo khi mở tủ quá lâu

1.4 Điều khiển nhiệt độ qua màn hình LCD siêu sang

Ngoài việc sở hữu thiết kế thời thượng với những đường viền đầy tinh tế, tủ lạnh Bosch 627 lít KAD93VIFPG còn được trang bị hệ thống màn hình LED hiện đại. Tại đây bạn không chỉ có thể theo dõi nhiệt độ tại các ngăn tủ mà còn có thể dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt mong muốn hoàn toàn độc lập. 

1.5 Làm lạnh siêu nhanh, siêu tiết kiệm

Công nghệ làm lạnh nhanh trên KAD93VIFPG cũng là một cải tiến ăn tiền được nhiều người quan tâm. Ở chế độ này, nhiệt độ của ngăn đông được đưa xuống mức thấp nhất là 2 độ C giúp đóng đá thực phẩm nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến hương vị hay dưỡng chất trong đó. Chế độ SuperCooling sẽ tự động ngắt trong 6 tiếng để tiết kiệm nhiên liệu sử dụng. 

Tủ lạnh Bosch KAD93VIFPG làm lạnh siêu nhanh, bảo quản an toàn thực phẩm cho gia đình
Tủ lạnh Bosch KAD93VIFPG làm lạnh siêu nhanh, bảo quản an toàn thực phẩm cho gia đình

1.6 Chế độ kỳ nghỉ thông minh

Ở chế độ này, tủ lạnh Bosch KAD93VIFPG sẽ được kích hoạt về trạng thái đặc biệt để có thể duy trì điều kiện bảo quản thực phẩm tốt nhất mà không tiêu tốn nhiều điện năng trong thời gian chủ vắng nhà. Với cải tiến này, bạn hoàn toàn không cần dọn tủ lạnh trước và sau mỗi kỳ nghỉ của mình. 

2. Tủ lạnh Bosch 627 lít KAD93VIFPG giá bao nhiêu?

Sở hữu khá nhiều những công nghệ cùng tính năng đột phá, giá bán tủ lạnh Bosch 627 lít KAD93VIFPG hẳn cũng đang là chủ đề được các gia đình đặc biệt quan tâm. 

Hiện chiếc tủ lạnh này đang được chào bán với mức giá tham khảo chỉ 73.990.000 VNĐ. Cùng với đó là khá nhiều ưu đãi cùng chính sách hỗ trợ đi kèm từ hãng. Nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc tủ lạnh thông minh, dung tích khủng cho gia đình thì đừng bỏ qua “em” này nhé!

Với tất cả những lý do trên đây, tủ lạnh Bosch 627 lít KAD93VIFPG quả là một thiết bị gia dụng thông minh không thể bỏ lỡ tại các gia đình. Không chỉ sở hữu dung tích khủng, những tính năng cải tiến cùng tiện ích trên Bosch 627 lít KAD93VIFPG chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng cực kỳ chất lượng và thú vị. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!