5 ưu điểm khiến máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSH/SV vẫn rất "hot" dù đã 3 năm tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSH/SV là một trong các phiên bản máy giặt AI có thiết kế đặc biệt với giá thành rẻ nên rất được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, nhiều công nghệ tiên tiến, sản phẩm còn tiết kiệm điện rất hiệu quả.

1. 5 Ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSH/SV (lồng ngang) được sản xuất năm 2021 tại Việt Nam, nhưng đến nay vẫn luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy mỗi năm của Samsung. Không chỉ nổi bật về thiết kế “đặc biệt”, sản phẩm cũng sở hữu hệ thống công nghệ giặt hiện đại. Bên cạnh đó là khả năng tiết kiệm điện siêu tốt và giá thành cực kỳ phải chăng, phù hợp với hầu hết người tiêu dùng hiện nay.

5 ưu điểm khiến máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSH/SV vẫn rất
Máy giặt Samsung 10Kg WW10TP54DSH/SV (Ảnh: Điện máy chợ lớn)

1.1 Thiết kế thông minh, thân thiện với người sử dụng

Máy giặt có thiết kế vỏ ngoài bằng thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện màu trắng trang nhã, hiện đại, tương thích với nhiều kiểu trang trí nội thất khác nhau. Điểm nổi bật đầu tiên khiến người tiêu dùng ấn tượng về sản phẩm là bảng điều khiển thông minh AI Control tối giản chỉ gồm một núm xoay và màn hình hiển thị cả câu tiếng Việt chú thích dễ hiểu. Đặc biệt là khi hiển thị lỗi thì ngoài mã lỗi thông thường, bảng này sẽ hiện cả tên lỗi và hướng giải quyết đề xuất. Ngoài ra sau lần giặt thứ 10 thì máy sẽ tự động ghi nhớ thói quen giặt và đề xuất những chế độ giặt yêu thích để giúp tiết kiệm thời gian cài đặt mới mỗi lần sử dụng.

Điểm thứ hai khiến nhiều người tiêu dùng hứng thú với thiết kế máy giặt cửa ngang này sở hữu cửa phụ Add Wash nằm ngay trên cửa chính. Nhờ vậy mà bạn có thể bổ sung quần áo còn sót lại bên ngoài hoặc thêm nước giặt xả bất kỳ lúc nào trong quá trình giặt mà không ảnh hưởng đến chu trình của máy. Bạn cũng có thể tận dụng thiết kế này để thêm các món đồ mỏng nhẹ chỉ cần xả, vắt khi quá trình đó đang diễn ra để tiết kiệm thời gian.

5 ưu điểm khiến máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSH/SV vẫn rất
Cửa phụ Add Wash (Ảnh: Điện máy chợ lớn)

1.2 Đa dạng đến 22 chương trình khác nhau

Với khối lượng giặt lên đến 10kg và 22 chương trình giặt đa dạng từ quần áo người lớn đến quần áo trẻ em, từ đồ dày đến đồ mỏng giúp năng cao hiệu quả giặt giũ cho cả gia đình, nhất là những hộ đông người từ 7 thành viên trở lên. Tất nhiên, với những gia đình ít người hơn nhưng có thói quen dồn đồ giặt một lần thì sản phẩm vẫn có thể đáp ứng tốt.

22 chương trình giặt khác nhau cũng giúp người sử dụng dễ dàng chọn lựa được chế độ giặt phù hợp ngay cả với các loại trang phục hoặc vải đặc biệt.

1.3 Công nghệ giặt hiện đại, nâng cao hiệu quả giặt giũ

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế thì máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV sở hữu hàng loạt các công nghệ giặt mới và hiện đại của Samsung, giúp đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Công nghệ tạo bọt EcoBubble giúp giặt sạch sâu hơn, bền màu hơn

Chất giặt tẩy được hòa tan thành bọt bong bóng có kích thước siêu nhỏ giúp tăng tốc độ thẩm thấu nhanh gấp 40 lần so với máy giặt thông thường nhờ công nghệ EcoBubble. Nhờ vậy, mà chất giặt tẩy len lỏi sâu hơn vào từng sợi vải giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhanh chóng hơn 24% và bảo vệ sợi vải tốt hơn 45%. Không chỉ vậy, còn giúp hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo.

Giặt quần áo siêu nhanh chỉ 39 phút

Sử dụng vòi xịt siêu tốc kết hợp công nghệ hòa tan bột giặt EcoBubble giúp chất giặt tẩy nhanh chóng thấm sâu và tác động lên quần áo, tiết kiệm thời gian giặt chỉ trong vòng 39 phút.

Giặt hơi nước diệt khuẩn bảo vệ làn da

Máy giặt Samsung Inverter WW10TP54DSH/SV sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm mềm vết bẩn giúp việc giặt giũ hiệu quả hơn, đồng thời diệt khuẩn hiệu quả đến 99.9%. Không chỉ vậy, quần áo sau mỗi lần giặt còn có hiệu quả giảm nhăn vải, tiết kiệm thời gian là ủi.

Tự làm sạch máy giặt mà không cần hóa chất với Drum Clean+

Đối với người bận rộn ghì tính năng tự thông báo thời điểm cần vệ sinh máy giặt cứ sau mỗi 40 lần sử dụng rất cần thiết. Thông qua đó mà lồng giặt luôn được giữ sạch sẽ, tăng độ bền tốt hơn. Không chỉ vậy, máy giặt Samsung 10Kg cửa ngang này còn có tính năng tự vệ sinh máy giặt và diệt khuẩn lồng giặt kể cả không cần sử dụng hóa chất.

5 ưu điểm khiến máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSH/SV vẫn rất
Thông báo vệ sinh máy giặt tự động (Ảnh: Điện máy chợ lớn)

Công nghệ ngâm Bubble Soak giặt sạch mọi loại vết bẩn

Với các vết bẩn cứng đầu khi sử dụng chế độ ngâm Bubble Soak sẽ giúp tăng thời gian ngâm quần áo, giúp bọt xà phòng thẩm thấu sâu hơn để giặt sạch hơn mà không tốn công sức giặt sơ trước bằng tay.

1.4 Nhiều tiện ích, đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng

Ngoài các công nghệ giặt tiên tiến, máy giặt Samsung 10Kg WW10TP54DSH/SV trang bị nhiều tiện ích khác giúp tăng trải nghiệm giặt giũ tiện lợi cho người sử dụng. Đặc biệt là tính năng Điều khiển từ xa thông qua Smartphone cho phép bạn theo dõi chu trình giặt và điều khiển dễ dàng, nhanh chóng hơn.

1.5 Khả năng tiết kiệm điện, nước tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy giặt cỡ lớn và tiết kiệm điện năng hiệu quả thì Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSH/SV là sự lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc dưới 10 triệu đồng. Nhờ được tích hợp công nghệ Digital Inverter và các cải tiến khác mà sản phẩm này có hiệu suất tiêu thụ điện tương đối thấp, chỉ 13.1 Wh/kg. Đây là một trong các mức tiêu thụ điện năng tiết kiệm nhất đối với máy giặt 10kg cửa ngang đến từ thương hiệu cao cấp rất đáng để trải nghiệm.

2. Đánh giá của người đã sử dụng về máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSH/SV

Nếu bạn vẫn còn hoài nghi về chất lượng thực sự của chiếc máy này liệu có như review hay giới thiệu từ hãng thì có thể xem thêm các đánh giá thực tế sau đã được Websosanh.vn tổng hợp từ các khách hàng đã mua và sử dụng:

5 ưu điểm khiến máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSH/SV vẫn rất
Đánh giá máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSH/SV (Ảnh: Điện máy chợ lớn)
5 ưu điểm khiến máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSH/SV vẫn rất
Review máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSH/SV (Ảnh: hc.com.vn)
5 ưu điểm khiến máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSH/SV vẫn rất
Đánh giá máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV (Ảnh: Điện máy chợ lớn)

Có thể thấy hầu hết người đã sử dụng máy giặt cửa trước Samsung 10kg này đều tỏ ra hài lòng với chất lượng của sản phẩm.

3. Giá bán máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV hiện nay

Nhìn chung, trong phân khúc máy giặt cửa ngang 10kg hiện nay thì giá cả sản phẩm được đánh giá là khá phải chăng, không quá mắc cũng không quá rẻ, cụ thể như sau:

  • Giá niêm yết máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSH/SV: 15.900.000đ
  • Giá máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSH/SV hiện tại (ngày 29/4/2024) giảm còn từ 7.999.000 đồng (theo thống kê của Websosanh.vn)

Trên đây là các review, đánh giá máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSH/SV chi tiết nhất. Hy vọng với các chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này cũng như dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm cho riêng mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.