Máy giặt Samsung loại nào tốt? Samsung 9 kg WA90T5260BY hay Samsung 10kg WW10TP44DSH/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy giặt của Samsung đều là lựa chọn phù hợp với các hộ gia đình có từ 3 - 5 thành viên. Nếu bạn có tài chính dư giả hơn, có thể cân nhắc chọn mẫu máy giặt cửa ngang của Samsung.

So sánh tính năng máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY và Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY

Giá tham khảo: 6.090.000

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV sở hữu công nghệ Digital Inverter tối ưu hóa quá trình vắt giúp tiết kiệm điện năng. Động cơ truyền động trực tiếp loại bỏ dây curoa, giúp máy hoạt động êm ái và mạnh mẽ hơn.

Thêm nữa, máy giặt Samsung có hộp bột giặt Magic Dispenser với cánh quạt và tia nước giúp hòa tan bột giặt trước khi cho vào lồng giặt. Giảm cặn bột giặt trên quần áo, nguyên nhân gây kích ứng hàng đầu của máy giặt cửa trên thông thường.

Chế độ giặt Deep Softener ngâm quần áo lâu hơn để cho phép nước xả thấm sâu. Giặt quần áo giữ mùi. Chế độ giặt chuyên sâu hòa tan bột giặt và thấm sâu vào vải để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Loại bỏ cà phê, mỹ phẩm, thực phẩm và các vết bẩn dai dẳng khác. Tùy chọn này có sẵn trong tất cả các chương trình giặt ngoại trừ nhanh và tinh tế.

Mâm giặt Wobble trang bị thêm 2 trục lăn cung cấp luồng nước đa chiều từ trái sang phải, từ trên xuống dưới giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả mà không làm quần áo bị xộc xệch, đồng thời giảm ma sát, bảo vệ quần áo và giảm nhăn.

Sản phẩm cung cấp 10 chương trình giặt: nhanh, kỹ, lâu, thường, tiết kiệm, quần jean, chăn, giặt lồng giặt và 2 chương trình dễ dàng. Bảng dữ liệu kỹ thuật). Chương trình giặt nhanh có thể giặt quần áo ít bẩn như đồ ngủ hoặc quần áo thể thao với khối lượng khoảng 4 kg, giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV

Giá tham khảo: 10.490.000

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV sở hữu tới 4 cảm biến—trọng lượng quần áo, mức độ bẩn, lượng nước, lượng bột giặt/xả—với AI Wash. Công nghệ này tự động điều chỉnh chế độ giặt, lượng nước giặt/xả, thời gian, v.v. dựa trên khối lượng quần áo.

AI Wash sử dụng công nghệ chùm ánh sáng để phát hiện và phân tích vết bẩn của quần áo dựa trên độ đục/độ trong của nước trong quá trình giặt.

Bảng điều khiển thông minh AI ghi nhớ và phân tích các chế độ giặt của bạn để đề xuất lần giặt tiếp theo. Bảng điều khiển điều khiển bằng điện thoại đơn giản giúp thay đổi chế độ máy giặt dễ dàng.

Không chỉ dừng lại ở đó, ngăn thông minh AI Dispenser làm đầy và xả đồ giặt theo lượng đồ giặt. Một cảm biến thông minh sẽ sử dụng đúng lượng bột giặt cho từng mẻ giặt, bảo vệ vải và màu sắc cũng như giảm lãng phí. Hộp này có nắp đậy kín để giữ nước xả sạch giữa các lần giặt.

Công nghệ EcoBubble kích hoạt nước giặt/bột giặt kết hợp với không khí và nước, tạo bọt siêu mịn thấm sâu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với máy giặt thông thường.

Kích thước nhỏ của bọt siêu nhỏ giúp bọt đi vào quần áo và các điểm tiếp xúc để đạt hiệu quả giặt cao hơn 24% và bảo vệ quần áo tốt hơn 45%.

Công nghệ EcoBubble, vòi phun siêu tốc và vòng quay lồng giặt nhanh chóng đưa bọt siêu mịn thẩm thấu nhanh vào quần áo, giúp giặt sạch quần áo hiệu quả trong 39 phút. rửa.

Công nghệ VRT Plus cân bằng lồng giặt ở tốc độ quay cao và tải trọng lớn trong suốt chu trình giặt.

Nhờ khả năng giảm rung và tiếng ồn đến 30% nên công nghệ này sẽ không làm phiền các thành viên trong gia đình khi giặt giũ.

Nam châm vĩnh cửu giảm ma sát, tiết kiệm điện và chạy êm hơn động cơ thông thường. Động cơ biến tần kỹ thuật số tồn tại lâu dài.

Máy giặt Samsung nào tốt? Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY hay Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV

Công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt Samsung
Công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt Samsung

Ngoài những so sánh về dòng máy giặt cửa trên và máy giặt cửa ngang Samsung được ghi nhận ở trên, những khác biệt của 2 thiết bị này mà bạn nên chú ý tới có thể kể đến như:

Tốc độ quay vắt của máy giặt cửa trên Samsung WA90T5260BY sẽ thấp hơn nhiều, chỉ 700 vòng/phút so với 1400 vòng/ phút, như vậy quần áo sẽ vắt khô và giặt giũ kém sạch hơn so với máy giặt cửa ngang Samsung WW10TP44DSH/SV.

Hiệu suất tiêu thụ năng lượng của máy giặt Samsung WA90T5260BY là 10.6 Wh/kg, trong khi với máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV là 13.1 Wh/kg.

Kết luận, nên chọn máy giặt Samsung loại nào tốt trong 2 model trên

  • Nếu bạn muốn chọn máy giặt truyền trực tiếp bền bỉ và êm ái, với tốc độ quay vắt thấp hơn nhưng sở hữu công nghệ giặt giũ tương tự của Samsung, giá thành lại rẻ hơn chỉ 6 triệu đồng, bạn nên chọn máy giặt cửa trên Samsung: Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY
  • Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cửa ngang Samsung loại nào tốt, khối lượng giặt phù hợp với gia đình 5 – 7 thành viên, bạn nên chọn: máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV

Trên đây là bài viết so sánh về 2 mẫu máy giặt Samsung loại 6 và 10 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo và tìm kiếm thêm các mẫu máy giặt khác tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!