5 ưu điểm nổi bật của điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V 9000 BTU 1 chiều Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm điện, làm mát nhanh chóng, lọc không khí tối ưu; đa dạng các tính năng tiện ích là 6 ưu điểm nổi bật của điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V 9000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32. Cùng khám phá chi tiết hơn qua bài viết sau nhé!

1. Thiết kế điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V 9000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 đẹp mắt

Thiết kế đẹp mặt là một trong các ưu điểm đầu tiên giúp chiếc máy điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V 9000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 chinh phục khách hàng sử dụng.

Dàn lạnh của sản phẩm có thiết kế viền bo tròn cùng bề mặt trơn nhẵn, sáng bóng mang lại vẻ hiện đại và sang trọng cho không gian sở hữu. Dàn nóng với kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian và diện tích lắp đặt. Đặc biệt, bên trong dàn nóng có ống dẫn gas bằng đồng có khả năng chống ăn mòn và gia tăng hiệu suất làm lạnh. Cùng với đó là lá tản nhiệt bằng nhôm thay vì làm bằng đồng giúp giảm thiểu đáng kể trọng lượng của máy.

điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V 9000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Dàn lạnh của sản phẩm có thiết kế viền bo tròn cùng bề mặt trơn nhẵn, sáng bóng mang lại vẻ hiện đại và sang trọng cho không gian sở hữu.

2. Điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V 9000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 siêu tiết kiệm điện 

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V cũng được đánh giá cao vì sản phẩm được tích hợp công nghệ  Hybrid Inverter. Ngoài khả năng tiết kiệm điện, công nghệ  Hybrid Inverter còn giúp điều hòa Toshiba hoạt động ổn định, iết kiệm điện và vận hành êm ái với độ ồn chỉ 22 – 41/48 dB.

Ngoài ra, điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V còn có chế độ Eco. Theo đó, khi hoạt động ở chế độ  này máy sẽ tự động giảm 1℃ sau 1 giờ (tối đa 2℃) giúp tiết kiệm 25% điện năng. Vì vậy, sản phẩm  có tem năng lượng 5 sao  và hiệu suất năng lượng 4.34.

điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V 9000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V cũng được đánh giá cao vì sản phẩm được tích hợp công nghệ  Hybrid Inverter.

3. Khả năng làm lạnh nhanh chóng ngay tức thì

Điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V có công suất làm lạnh là 9000BTU nên phạm vi làm lạnh hiệu quả cho không gian dưới 15 m2 (từ 30 đến 45 m3).

Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp chế độ Hi Power làm lạnh siêu nhanh và gần như ngay tức thì. Khi chế độ Hi Power được kích hoạt, máy điều hòa sẽ hoạt động với công suất cao tối đa để nhanh chóng giảm thấp hơn nhiệt độ cài đặt là 3°C.

điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V 9000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Sản phẩm được tích hợp chế độ Hi Power làm lạnh siêu nhanh và gần như ngay tức thì.

4. Diệt khuẩn, khử mùi cho không gian sống trong lành 

Sử dụng điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V còn giúp bảo vệ sức khỏe với khả năng lọc không khí. Bộ lọc chống nấm mốc trên sản phẩm là lớp lọc đầu tiên có khả năng lọc các chất gây dị ứng và bụi bẩn. Bộ lọc Toshiba IAQ ngoài tác dụng lọc sạch bụi bẩn còn có thể ức chế sự hình thành nấm mốc trong không khí với 3 lớp lọc.

Bên cạnh đó, chiếc máy điều hòa này còn có công nghệ chống bám bẩn Magic Coil  giúp giữ cho lá nhôm của dàn tản nhiệt luôn sạch sẽ, tăng khả năng lọc bụi và giảm thời gian vệ sinh.

điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V 9000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil  giúp giữ cho lá nhôm của dàn tản nhiệt luôn sạch sẽ

5. Đa dạng các tính năng, tiện ích

Nhằm mang tới cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tiện lợi và tuyệt vời, nhà sản xuất đã ứng dụng rất nhiều các tính năng và tiện ích trên điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V. Cụ thể:

+ Hẹn giờ tắt máy cho phép  điều hòa tự tắt theo nhu cầu sử dụng và khi không cần dùng đến giúp tiết kiệm điện.

+ Chức năng hút ẩm giảm bớt độ ẩm trong phòng, loại bỏ cảm giác ẩm ướt khó chịu, phù hợp cho những ngày mưa hoặc độ ẩm cao.

+ Chế độ tự làm sạch và sấy khô dàn lạnh sau khi tắt máy tránh nấm mốc, vi khuẩn phát triển.

+  Tự khởi động lại khi có điện khi bị mất điện đột ngột.

Điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V 9000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 mới ra mắt năm 2022 và có giá bán tại Việt Nam khoảng 10,1 triệu đồng. Là model điều hòa mới nhất nên sản phẩm được trang bị và tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại cũng như các tính năng thông minh hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!