Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V là điều hòa 1 chiều có công suất 1HP đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh của căn phòng dưới 15 m2. Vậy điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V cụ thể có ưu nhược điểm gì? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé!

Đã có từ sớm tại thị trường Việt Nam, Toshiba đã khẳng định chất lượng, độ bền và công nghệ hiện đại của mình qua các thiết bị gia dụng. Điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V có rất nhiều ưu điểm song vẫn tồn tại một số hạn chế khiến người mua cần lưu ý.

1. Ưu điểm của điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V

Cùng websosanh.vn đi tìm hiểu ưu điểm của điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V nhé!

1.1. Thương hiệu uy tín lâu năm

Điều hòa Toshiba 9000BTU RAS-H10C4KCVG-V là sản phẩm của tập đoàn Toshiba Nhật Bản. Với hơn 140 năm hình thành và phát triển, Toshiba đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng, đặc biệt là các sản phẩm điều hòa. Điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V áp dụng dây chuyền công nghệ Nhật Bản sản xuất tại Thái Lan sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam tiêu thụ giúp đảm bảo tuyệt đối chất lượng và độ bền theo đúng quy chuẩn của hãng. 

1.2. Thiết kế trang nhã phù hợp mọi không gian

Dàn lạnh điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H10C4KCVG-V có vỏ bằng nhựa trắng bóng trang nhã và dễ dàng lau chùi, thiết kế bo tròn các góc tạo sự mềm mại, thanh thoát hơn. Dàn nóng có thiết kế hình hộp quen thuộc, vỏ bọc thép và có ống dẫn gas được làm bằng đồng có khả năng làm lạnh nhanh chóng và hạn chế sự ăn mòn. Bên cạnh đó, lá tản nhiệt bằng nhôm có khối lượng nhẹ được trang bị bên trong sản phẩm sẽ giúp quá trình lắp đặt dễ hơn so với lá tản nhiệt bằng đồng. 

1.3. Làm lạnh nhanh và tiện nghi

Điều hòa Toshiba inverter RAS-H10C4KCVG-V làm lạnh bằng loại gas R32 thân thiện với môi trường và có hiệu suất làm lạnh nhanh. Kết hợp cùng công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power và chế độ gió điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh giúp không gian được làm lạnh đồng đều, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian chờ đợi của người dùng. 

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V
Chế độ làm lạnh nhanh Hi Power không để người dùng phải chờ đợi lâu

1.4. Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Với công nghệ Hybrid Inverter kết hợp cùng chế độ Eco giúp điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả. Minh chứng là với công suất 9000BTU sản phẩm có thể làm mát hiệu quả cho căn phòng có diện tích dưới 15m2 nhưng chỉ tốn chưa đầy 1 số điện mỗi giờ. 

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V
Công nghệ tiết kiệm điện Hybrid Inverter tiết kiệm hơn 25% điện năng

1.5. Bảo vệ sức khỏe người dùng

Hiểu được tầm quan trọng của làn không khí trong lành, Toshiba đã trang bị trên điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V bộ lọc chống nấm mốc và bộ lọc Toshiba IAQ có khả năng lọc bụi bẩn và chất gây dị ứng, hạn chế sự hình thành nấm mốc, khử mùi hôi khó chịu để trả lại bầu không khí trong lành cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu công nghệ chống bám bẩn Magic Coil có khả năng giữ cho dàn lạnh luôn được sạch sẽ góp phần giữ bầu không khí trong lành, tiết kiệm thời gian vệ sinh, tăng hiệu quả hoạt động và kéo dài tuổi thọ sản phẩm. 

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V
Bộ lọc IAQ fresh bảo vệ sức khỏe người dùng

2. Nhược điểm của của điều hòa Toshiba Inverter 9000BTU RAS-H10C4KCVG-V

Bên cạnh những ưu điểm điều hoà Toshiba Inverter 9000BTU RAS-H10C4KCVG-V cũng có những nhược điểm nhất định.

  • Thời gian bảo hành ngắn: Điều hòa Toshiba có thời hạn bảo hành 2 năm cho máy nén và cục lạnh ngắn hơn hầu hết các thương hiệu khác trên thị trường nên khiến người tiêu dùng không cảm thấy an tâm về lâu dài khi tiêu dùng sản phẩm. 
  • Mức giá cao: điều hòa Toshiba Inverter 9000BTU RAS-H10C4KCVG-V có mức giá khoảng 10.590.000 đồng, tương đương với điều hòa của Panasonic và Daikin. Đây là một mức giá cao so với mặt bằng chung với các điều hòa công suất 9000BTU đến từ hãng khác. Nhưng với độ bền và hoạt động êm ái đã được khẳng định nhờ nhiều năm có mặt tại Việt Nam thì vẫn được nhiều người mua lựa chọn. 
  • Vệ sinh dàn lạnh cần cẩn thận: Toshiba là hãng duy nhất hiện nay thiết kế bảng mạch điều chỉnh lưu lượng gió ngay trên mô tơ quạt dàn lạnh. Mô tơ dàn lạnh có tính kín nước (chống lại sự lọt nước) tuy nhiên bảng mạch điều khiển lưu lượng gió lại không kín nước. Do đó, khi vệ sinh cần chú ý không để nước dính vào bảng mạch này dễ gây chết. 
  • Ít quảng bá sản phẩm: Toshiba là thương hiệu đã có mặt rất lâu trên thị trường Việt Nam từ năm 1990, trước cả Daikin. Tuy nhiên do hoạt động quảng bá hạn chế nên hầu như trong các năm gần đây Toshiba không được nhiều người nhớ tới. 

Trên đây là toàn bộ phân tích về ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm cũng như các dòng điều hòa của Toshiba và có lựa chọn tiêu dùng đúng đắn nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!