Đánh giá chi tiết điều hòa 9000 BTU Toshiba inverter RAS-H10D2KCVG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba RAS-H10D2KCVG-V thuộc phân khúc giá rẻ đáng để chọn mua với khả năng làm lạnh vượt trội, tiết kiệm điện cùng nhiều tính năng nổi bật.

Là dòng điều hòa đã trình làng từ năm 2020, tuy nhiên cho tới hiện tại sản phẩm  điều hòa Toshiba 9000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H10D2KCVG-V gas R-32 vẫn có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Vậy liệu rằng hiện tại điều hòa Toshiba 9000 btu này có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Giá điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H10D2KCVG-V bao nhiêu tiền?

Điều hòa sở hữu mức giá thành khoảng 7 triệu đồng
Điều hòa sở hữu mức giá thành khoảng 7 triệu đồng

Điều hòa inverter Toshiba RAS-H10D2KCVG-V thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ được bán ra thị trường năm 2020 với mức giá 10 triệu đồng. Nhưng theo thống kê của Websosanh hiện nay điều hòa được bán ra thị trường với mức giá từ 7 triệu đồng (chưa kể chi phí lắp đặt phụ kiện).

Đây rõ ràng là một mức giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như: người lao động có thu nhập thấp, sinh viên…. 

Về thiết kế

Điều hòa 1hp Toshiba RAS-H10D2KCVG-V có một thiết kế đơn giản với tone màu trắng thanh lịch phù hợp với nhiều kiến trúc nội thất phòng. Dàn lạnh được thiết kế với chất liệu bền vững để bảo vệ các linh kiện máy. Thiết kế tối giản giúp dễ vệ sinh và lắp đặt và có thể tháo lưới lọc để vệ sinh nhanh chóng.

Dàn nóng điều hòa Toshiba inverter này được thiết kế với cánh tản nhiệt điều hòa phủ lớp chống ăn mòng. Vì vậy, dù thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn, gió bụi, sương muối điều hòa vẫn luôn đảm bảo hoạt động ổn định.

Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả
Điều hòa với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Phiên bản điều hòa 9000 btu Toshiba RAS-H10D2KCVG-V được trang bị công nghệ biến tần inverter nên mức độ tiết kiệm điện của điều hòa ở mức tốt. Cụ thể chỉ số CSPF (hiệu suất năng lượng) của điều hòa là 4.74 và mức điện tiêu thụ là 830W.

Thông qua chỉ số này bạn có thể tính năng số điện bạn sử dụng hàng ngày. Cụ thể như nếu sử dụng điều hòa làm lạnh trong mùa hè với 5 tiếng đồng hồ sẽ hết khoảng hơn 4 số điện (830W*5).  Đây là mức tiêu thụ điện khá tiết kiệm so với những chiếc điều hòa inverter 1hp thông thường.

Về khả năng làm lạnh

Sử dụng điều hòa 1 chiều inverter Toshiba RAS-H10D2KCVG-V trong  căn phòng có diện tích 10 -15m2 thì chỉ trong một thời gian ngắn chiếc điều hòa sẽ đem lại luồng khí mát đến cho không gian. Nhờ sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới R32 đem lại  khả năng làm mát nhanh hơn gấp 1.6 lần so với những môi chất cũ.

Ngoài ra, điều hòa Toshiba này được thiết kế cánh quạt lớn hơn tới 13% và kiểu hơi xiên để giảm ma sát không khí tạo ra nhiều gió thổi hơn. Cánh đảo gió linh hoạt có thể mở rộng tới 72 độ và điều chỉnh 11 nấc khác nhau.

Điều hòa làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi -Power
Điều hòa làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi -Power

Về khả năng lọc không khí

Trong những năm gần đây tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng nên người dùng khi mua điều hòa đều quan tâm đến khả năng lọc không khí. Với dòng điều hòa Toshiba nói chung hay model 1hp RAS-H10D2KCVG-V nói riêng với khả năng lọc không khí ấn tượng đem lại không gian sống trong lành nhất.

  • Công nghệ độc quyền Magic Coil được phủ trên những lá nhôm của điều hòa để tránh cho bụi bẩn, nước, chất ô nhiễm bám vào mà nó sẽ đi theo cùng với nước ra ngoài.
  • Công nghệ khử mùi diệt khuẩn IAQ với tinh thể bạc Ag+, Leuconostoc enzym, màng lọc bụi mịn PM2.5 lọc sạch những vi khuẩn, bụi bẩn, mùi hôi mà mắt thường không thể nhìn thấy được.
  • Công nghệ Plasma ion gồm các lưới lọc chống nấm mốc,  hệ thống trao đổi ion hóa hay trao đổi nhiệt… Các thiết bị sẽ phối hợp với nhau tạo ra ion mang điện tích để hút đi mọi vi khuẩn, bụi bẩn có trong không khí.
  • Máy có chế độ tự làm sạch. Khi máy ngừng hoạt động điều hòa sẽ còn đọng lại các luồng khí ẩm. Lúc này hệ thống tự động làm khô của điều hòa sẽ hoạt động để sấy khô và lấy đi mọi bụi bẩn trên dàn lạnh.

Kết luận

Có thể thấy rằng với một mức giá ấn tượng chỉ từ 7 triệu đồng người dùng có thể sở hữu một chiếc điều hòa inverter tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và lọc không khí sạch sẽ. Tuy nhiên, điều hòa chỉ có khả năng làm mát mà không có tính năng sưởi ấm.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc điều hòa tiết kiệm điện cho nhu cầu sử dụng cho phòng diện tích dưới 15m2 trong mùa hè 2023 này thì chắc chắn model Toshiba RAS-H10D2KCVG-V vẫn là lựa chọn đáng tiền cho người sử dụng. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!