5 ưu điểm nổi bật của iPad Pro 12.9 inch 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nối tiếp thành công của các sản phẩm thế hệ trước, Apple năm nay tiếp tục cho ra mắt phiên bản iPad Pro 12.9 inch. Chiếc iPad thế hệ mới này khả năng cao sẽ thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Vậy điều gì làm nên sức hút của chiếc iPad Pro 12.9 inch này?

Nối tiếp thành công của các sản phẩm thế hệ trước, Apple năm nay tiếp tục cho ra mắt phiên bản iPad Pro 12.9 inch. Chiếc iPad thế hệ mới này khả năng cao sẽ thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Vậy điều gì làm nên sức hút của chiếc iPad Pro 12.9 inch này?

1. Thiết kế sang trọng

Giống với những phiên bản iPad tiền nhiệm, iPad Pro 12.9 inch phiên bản 2021 tiếp tục được Apple thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, hiện đại. Kích thước của iPad 2021 gần giống với phiên bản năm 2020.

Với chiếc iPad thế hệ mới này, Apple đã trang bị cho nó một màn hình Mini-LED có kích thước 12.9 inch cùng tỉ lệ tương phản 1.000.000:1. Phần viền bezels xung quanh màn hình được thiết kế mỏng hơn để mở rộng không gian, giúp người dùng có trải nghiệm thị giác và không gian trải nghiệm lớn hơn. Hơn thế nữa với màn hình này mọi góc nhìn của bạn sẽ không bị thay đổi về màu sắc và chi tiết hiển thị.

Thiết kế sang trọng

2. Hiệu năng mạnh mẽ với con chip M1

Được trang bị con chip thế hệ mới Apple M1 với 8 nhân CPU và 8 nhân GPU. iPad Pro 12.9 inch 2021 hứa hẹn mang lại một hiệu năng vượt trội, máy cho khả năng xử lý về CPU nhanh hơn 50% và 40% GPU so với thế hệ ipad Pro 2020. Nhờ đó máy có thể dư sức chiến các tựa game online đình đám. Thoải mái xử lý các tác vụ công việc phức tạp như chỉnh sửa ảnh, chỉnh sửa video.

Hiệu năng mạnh mẽ với con chip M1

3. Camera với góc chụp siêu rộng

Về khả năng chụp ảnh, iPad 2021 được trang bị cụm camera sau với camera siêu rộng 12MP và camera góc rộng 10MP. Cho những bức ảnh có kích thước lớn và độ rộng tấm ảnh được tăng lên. Cụm camera trước trên máy cũng trang bị ống kính góc rộng. Cho góc chụp lên tới 122 độ mang lại những bức ảnh chân dung hoành tráng và sắc nét. Rất phù hợp cho các bạn nữ thích selfie đăng hình lên các trang mạng xã hội. Hay đơn giản là ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. 

4. Hỗ trợ kết nối 5G và wifi 6

Máy tính bảng iPad Pro 12.9 inch 2021 được hỗ trợ khả năng kết nối 5G giúp tốc độ kết nối nhanh hơn đáng kể so với chuẩn 4G hiện nay. Nhờ đó, người dùng có thể xem phim, download và chơi game tốc độ cao mà không sợ bị gián đoạn ở mọi lúc mọi nơi. Không chỉ được nâng cấp về kết nối không dây, khả năng truyền tải dữ liệu qua giao thức USB-C cũng được nâng cao với băng thông lên tới 40 Gbps.

5. Trang bị đầu nối từ tính và giá đỡ Apple pencil

iPad Pro 12.9 inch 2021 được hãng trang bị đầy đủ hệ thống bốn loa, cổng USB Type-C. Bên cạnh đó, máy sẽ được hỗ trợ thêm các đầu nối từ tính cho Magic Keyboard ở ngay mặt sau của vỏ chiếc iPad Pro.

Ngoài ra, Apple còn trang bị thêm cho chiếc iPad Pro 2021 giá đỡ Apple Pencil từ tính ở bên cạnh. Thêm thông tin khác là rất có thể nhà sản xuất sẽ thêm một số thứ như kết nối từ tính ở cạnh trên và dưới bên cạnh các lỗ loa.

Trang bị đầu nối từ tính và giá đỡ Apple pencilVới những gì mà chiếc iPad Pro 12.9 inch 2021 sở hữu cùng với một mức giá rất…” xót thận “ thì nó đáng là một sản phẩm cao cấp. Từ ngoài vào trong iPad Pro 2021 đều khiến cho người dùng phải ngỡ ngàng và muốn được sở hữu nó. Vậy nên đây xứng đáng là sản phẩm công nghệ của năm 2021. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy tính bảng này của Apple.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!