iPad Pro 12.9 inch - Đẳng cấp và chuyên nghiệp!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Pro 12.9 inch công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng sử dụng chuyên nghiệp.Bởi thiết kế đẹp mắt cùng tính năng đầy ấn tượng.

Sở hữu thiết kế tinh tế cùng màn hình xuất sắc và cấu hình mạnh mẽ. Đáp ứng được hầu hết nhu cầu của một người sáng tạo chuyên nghiệp. Một điều rất khó để một chiếc máy tính bảng làm được. Tuy nhiên iPad Pro 12.9 inch 128GB lại đáp ứng tất cả các yêu cầu trên vô cùng hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi xem tìm hiểu chi tiết ngay tại bài viết sau nhé!

Màn hình đẹp, nhiều công nghệ tích hợp

iPad Pro 12.9 inch có một thiết kế khá vuông vức với viền màn hình 4 cạnh. Mang cảm giác không quá dày trong sản phẩm và rất đều nhau. Giúp cho trải nghiệm cầm nắm dễ dàng và tổng thể mặt trước của iPad hài hòa và đẹp mắt hơn.

Màn hình đẹp, nhiều công nghệ tích hợpTổng thể iPad Pro này có trọng lượng chỉ 471 g và mỏng 5.9 mm so với kích thước 12.9 inch. Điều đó cho thấy iPad Pro 12.9 inch rất mỏng nhẹ, gọn gàng.

Thật khó lòng khi tìm ra khuyết điểm về màn hình của iPad Pro. Bởi với kích thước 12.9 inch cùng với độ phân giải 2048 x 2732 pixels. Giúp cho máy hiển thị vô cùng sắc nét và không gian làm việc lớn.

Máy sử dụng công nghệ màn hình Liquid Retina Display độ sáng 600 nit. Với các công nghệ hỗ trợ như Promotion và True Tone. Giúp màu sắc được thể hiện một cách tự nhiên, trung thực và sống động.

Hiệu năng mạnh mẽ

iPad Pro 12.9 inch được trang bị bộ vi xử lý Apple A12Z Bionic mạnh mẽ hơn người tiền nhiệm. Giúp cho thao tác sử dụng những phần mềm đồ họa như illustrator, Photoshop mượt mà. Khả năng phản hồi nhanh chóng hơn.

Với việc có thể kết nối với bàn phím cùng chuột không dây và con trỏ chuột được làm mới. Giúp người dùng thao tác và sử dụng một cách dễ dàng.

Hơn thế nữa, bộ vi xử lý A12Z với 8 nhân đồ họa tích hợp trong máy. Có thể chiến hầu hết các tựa game hiện có trên thị trường như PUBG, Liên Quân, Asphalt 9,… trong mức thiết lập đồ họa cao nhất. Với tốc độ khung hình ổn định trong suốt quá trình chơi.

Việc tích hợp sẵn bộ nhớ 128GB giúp cho người dùng có nhiều không gian lưu trữ hơn. Làm được nhiều việc hơn trên chiếc iPad Pro 12.9 inch. Đây là mức dung lượng hoàn hảo cho tùy chọn cơ bản trong chiếc máy tính bảng này.

Hiệu năng mạnh mẽ

Cụm camera chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm AR

Apple thật sự ưu ái khi tích hợp cho chiếc máy này tới hai camera sau. Một camera chính 12MP và 1 camera góc siêu rộng 125 độ 10 MP. Cùng với đó là camera selfie 7 MP hỗ trợ công nghệ TrueDepth. Giúp bạn hoàn toàn có thể chụp được những bức ảnh ưng ý nhất.

Việc quay video hay chụp ảnh và chỉnh sửa trực tiếp một cách chuyên nghiệp. Giúp bạn thuận tiện và nhanh chóng hơn trong việc gửi ảnh đến khách hàng, đối tác. .

Hơn thế nữa, iPad Pro 12.9 inch còn được tích hợp thêm cảm biến Lidar đo chiều sâu. Giúp hỗ trợ những ứng dụng AR nhận diện bối cảnh một cách chính xác nhất.

Cảm biến này cực kì hữu ích đặc biệt trong các lĩnh vực thiết kế, thi công. Bởi người dùng có thể “ướm” thử các mô hình 3D của thiết kế lên thực tế. Quan sát nhiều góc độ một cách trực quan nhất bằng công nghệ thực tại ảo AR.

Cụm camera chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm ARiPad Pro 12.9 inch công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng sử dụng chuyên nghiệp.Bởi thiết kế đẹp mắt cùng tính năng đầy ấn tượng.

Qua đây ta thấy Apple đã định vị iPad Pro 12.9 inch  rất rõ ràng. Hướng tới việc ngày càng mang lại nhiều trải nghiệm làm việc, giải trí mạnh mẽ hơn cho người sử dụng chuyên nghiệp. Ở hiện tại, iPad Pro  chắc chắn là thiết bị rất đáng xuống tiền để sử dụng. Bới nó như một thiết bị làm việc hỗ trợ để xử lý các công việc gấp khi du lịch, ra ngoài. Hay là công cụ rất “ngầu” dùng để giao tiếp với đối tác.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!