5 ưu điểm nổi bật của máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW) tại sao lại được nhiều người dùng lựa chọn? Những đặc điểm nào của sản phẩm này nổi bật hơn so với những dòng máy khác? Hãy cùng xem qua 5 điểm nổi bật của sản phẩm trong bài viết dưới đây.

Máy giặt Toshiba là một trong những hãng máy giặt được người tiêu dùng tin tưởng nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng những công nghệ hiện đại Toshiba còn có rất nhiều dòng máy giặt với các mức giá khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu về 5 ưu điểm nổi bật của máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW) – Một trong những dòng máy giặt Toshiba được nhiều người quan tâm nhất. Cùng theo dõi nhé!

Tổng quan về máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW)

Toshiba 7kg AW-K800AV (WW) là sản phẩm thuộc nhãn hiệu Toshiba được sản xuất tại Thái Lan với dây chuyền công nghệ hiện đại. Đây là loại máy giặt cửa trên, lồng đứng với khối lượng giặt là 7kg. Kích thước của máy giặt: cao 92cm ngang 51cm sâu 52,5 cm, nặng 33kg.

Ra mắt đầu năm 2020, máy sở hữu các công nghệ mới hiện đại. Sản phẩm có mức giá vào khoảng 4.500.000đ. Dưới đây là 5 ưu điểm nổi bật của máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW) làm cho máy trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW)
Tổng quan máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW)

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế cùng với khối lượng giặt 7kg phù hợp cho gia đình có 2 – 3 người

Ưu điểm đầu tiên trong 5 ưu điểm nổi bật của máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW) là thiết kế của máy. Máy được thiết kế góc cạnh bo tròn, nhằm nâng cao chống khả năng trầy xước.

Bảng điều khiển của máy đặt ngay chính diện mắt người xem ở phía bên dưới phần nắp, lại có phần hướng dẫn bằng tiếng Việt nên người dùng sử dụng dễ dàng hơn. Ngoài ra, máy sở hữu gam màu trắng tinh tế sẽ mang đến sự sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn.

Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt tối đa là 7kg sẽ phù hợp với nhu cầu giặt giũ của những gia đình có 2 – 3 người.

máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW)
Máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW) sở hữu nhiều ưu điểm

2. Sở hữu công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves kết hợp hệ thống 3 thác nước

Máy giặt sử dụng công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves kết hợp hệ thống 3 thác nước cùng tia nước từ mâm giặt 864 lỗ cho ra 3 luồng nước xoay ngang đập xuống và thổi lên, dễ dàng và nhanh chóng đánh tan các vết bẩn và cặn xà phòng. Nhờ đó sẽ giúp bạn giảm thời gian giặt ngâm quá lâu, bảo vệ quần áo của bạn hơn.

3. Máy giặt Toshiba AW-K800AV có lồng giặt ngôi sao pha lê, giặt sạch hiệu quả hơn và bảo vệ quần áo

Lồng giặt của máy giặt Toshiba AW-K800AV được thiết kế theo hình ngôi sao pha lê, gồm nhiều gờ nổi cong mềm mại xen kẽ với những lỗ nhỏ xung quanh. Nhờ vậy khi lồng giặt chuyển động liên tục quần áo sẽ được ma sát và giặt sạch một cách nhanh chóng mà không làm hư hại sợi vải. Đồng thời tính năng này cũng giúp lưu trữ mùi hương trên quần áo lâu hơn.

4. Công nghệ I-Clean độc quyền

Máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV(WW) được trang bị công nghệ I-Clean. Công nghệ này sẽ sử dụng lực nước mạnh giúp đánh bay vết bẩn ở mọi vị trí trong lồng giặt. Ở giai đoạn xả, khi mực nước chỉ còn 20% , lồng giặt sẽ quay nhanh một lần nữa để quần áo được sạch hẳn. Do đó sẽ hạn chế bị ẩm mốc hay ám mùi hôi.

máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW)
Công nghệ I-clean độc quyền

5. Tiết kiệm thời gian, chi phí và giúp việc nhà thoải mái hơn với các tính năng nổi bật khác

Ưu điểm cuối cùng trong 5 ưu điểm nổi bật của máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW) là tính năng tự vệ sinh lồng giặt. Với tính năng này, máy giặt sẽ hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại và loại bỏ những cặn bẩn còn sót lại trong lồng giặt. Điều này vừa giúp kéo dài tuổi thọ của máy, vừa tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn trong việc vệ sinh máy giặt thường xuyên.

Ngoài ra còn máy còn có chế độ hẹn giờ bắt đầu giặt và tính năng tự khởi động lại khi có điện giúp bạn thuân tiện hơn rất nhiều với công việc giặt giũ hằng ngày.

Trên đây là 5 ưu điểm nổi bật của máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW) mà chúng tôi đã cung cấp cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích khi đọc bài viết này.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!