Máy giặt LG Inverter lồng đứng 22kg TH2722SSAK TurboWash3D - máy giặt "khủng" với nhiều ưu điểm nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter lồng đứng 22kg TH2722SSAK TurboWash3D thuộc dòng máy giặt "khủng" hiện nay. Vậy bạn có biết model này phù hợp với mấy người sử dụng? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây.

Máy giặt LG Inverter lồng đứng 22kg TH2722SSKA TurboWash3D dùng cho gia đình mấy người?

Với khối lượng giặt lên đến 22kg, máy giặt LG TH2722SSKA là sự lựa chọn hoàn hảo của những gia đình có từ 7 thành viên trở lên. Thiết bị giúp cho việc xử lý quần áo bẩn của tất cả các thành viên một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng nhất. 

Máy giặt LG 22kg TH2722SSKA dùng cho gia đình từ 7 người trở lên
Máy giặt LG 22kg TH2722SSKA dùng cho gia đình từ 7 người trở lên

Ngoài ra, model TH2722SSKA còn là sự lựa chọn hoàn hảo để giặt chăn mền, quần áo mùa đông mà không cần tốn thời gian và tiền bạc đi giặt tiệm. Mặc dù không thuộc dòng máy giặt phù hợp với số đông người dùng. Thế nhưng LG TH2722SSKA vẫn khẳng định được vị trí không thể thay thế đối với một số người dùng hiện nay. 

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt LG 22kg TurboWash3D TH2722SSKA

Sau đây là một số ưu điểm nổi bật của máy giặt LG 22kg TurboWash3D đang sở hữu. Cũng chính nhờ những ưu điểm này mà TH2722SSKA đạt top những dòng máy giặt “khủng” bán chạy nhất hiện nay. 

1. Sức chứa khổng lồ

Chắc chắn ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến đó chính là sức chứa khổng lồ của máy giặt. Sở hữu khối lượng giặt lên đến 22kg, hoàn toàn đáp ứng được lượng quần áo khủng phải xử lý hàng ngày, hoặc chăn mền, quần áo mùa đông mà không cần mang ra tiệm để giặt. 

2. Tích hợp nhiều công nghệ, tính năng thông minh

Không chỉ “khủng” về khối lượng giặt. Máy giặt LG TH2722SSKA còn sở hữu cực kỳ nhiều công nghệ, tính năng thông minh mà khó một model nào có thể vượt mặt được. Cụ thể gồm: 

– Công nghệ giặt hơi nước: Loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc bám sâu trên sợi vải. Trợ thủ đắc lực trong việc bảo vệ những làn da nhạy cảm. 

– Công nghệ giặt 6 chuyển động: Mô phỏng bàn tay người, giúp quần áo, chăn mền sạch tối đa mà không cần lo lắng về việc bị kéo dãn hay nhão vải sau 1 thời gian giặt. 

Công nghệ giặt 6 chuyển động
Công nghệ giặt 6 chuyển động

– Công nghệ TurboWash 3D: Tạo thác nước vòng cung, giúp dòng nước chuyển động mạnh mẽ, loại bỏ vết bẩn nhanh chóng và đầu phun giũ JetSpray giúp giũ quần áo hiệu quả hơn. 

– Tính năng giặt nước PreWash+: Loại bỏ nhanh chóng vết bẩn trên quần áo, tiết kiệm thời gian giặt tối đa. 

– Tính năng chống xoắn rối quần áo nhờ thiết kế lồng giặt xoay chiều TurboDrum

– Tính năng điều khiển từ xa: Có thể điều khiển, chọn chế độ giặt thông qua smartphone. Giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian và chủ động trong việc giặt giũ quần áo hàng ngày. 

3. Tiết kiệm nước và điện năng hiệu quả 

Không chỉ sở hữu nhiều tính năng thông minh, hiện đại. Máy giặt LG TH2722SSKA còn khẳng định mình không hề thua kém bất kỳ máy giặt thông minh nào nhờ khả năng tiết kiệm điện, nước hiệu quả. Với công nghệ biến tần inverter giúp giảm lượng tiêu thụ điện năng xuống tối đa. Hỗ trợ giảm bớt gánh nặng về tiền điện hàng tháng cho người dùng. 

Tiết kiệm nước, điện tối đa nhờ công nghệ Inverter
Tiết kiệm nước, điện tối đa nhờ công nghệ Inverter

Một số thông tin về thông số kỹ thuật của máy giặt LG Inverter TH2722SSKA

Sau đây là một số thông số kỹ thuật của máy giặt LG inverter TH2722SSKA 22kg. Quý khách có thể tham khảo trước khi quyết định sở hữu. 

Một số thông tin cơ bản về máy giặt LG TH2722SSKA
Một số thông tin cơ bản về máy giặt LG TH2722SSKA

– Kiểu máy giặt: Cửa trên, lồng đứng

– Khối lượng giặt: 22kg

– Tốc độ quay vắt: 950 vòng/phút

– Bảng điều khiển: Nút bấm dạng cơ và màn hình LED hiển thị. 

– Kích thước: 102,3 x 69 x 73cm

– Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá máy giặt LG TH2722SSKA: khoảng 17.500.000 VND

Như vậy với những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp trên đây, đã giúp bạn có được câu trả lời về số lượng người sử dụng khi chọn mua model này. Chắc chắn với những thế mạnh mà LG đang sở hữu sẽ không làm bạn thất vọng khi trải nghiệm. Chúc bạn sớm có được thiết bị máy giặt ưng ý.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!