5 ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Samsung Heatpump

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Samsung Heatpump có gì nổi bật? Hãy cùng điểm qua 5 ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Samsung trong bài viết dưới đây nhé.

Ngày nay, việc sở hữu một chiếc máy sấy quần áo trong nhà là điều vô cùng cần thiết, nhất là đối với những gia đình có trẻ em hay nhu cầu giặt giũ thường xuyên. Tuy nhiên, bạn sẽ phân vân không biết nên mua loại máy sấy quần áo nào bởi trên thị trường có rất nhiều dòng máy sấy đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong bài viết dưới đây, Websosanh sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về máy sấy quần áo Samsung Heatpump. Cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc máy sấy quần áo này có gì nổi bật và những ưu điểm của sản phẩm này nhé!

Giới thiệu về máy sấy quần áo Samsung Heatpump

Máy sấy quần áo Samsung Heatpump là dòng máy sấy bơm nhiệt đến từ thương hiệu Samsung. Khác với những máy sấy quần áo thông thường dùng điện trở làm nóng, máy sấy bơm nhiệt là dòng máy sấy tạo ra luồng khí nóng bằng cách trang bị máy nén sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao. Nhờ đó quần áo được sấy một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối ưu.

máy sấy quần áo Samsung Heatpump
Đôi nét về máy sấy quần áo Samsung Heatpump

Cơ chế hoạt động của công nghệ Heatpump: Ở trong môi trường áp suất cao, máy nén sẽ sử dụng gas để tạo ra luồng khí nóng thổi vào lồng sấy. Luồng khí nóng được tạo ra sẽ lấy hơi ẩm từ quần áo, sau đó biến thành những luồng khí nóng ẩm, và được làm mát ngay tại lồng sấy. Ngay từ đây, hơi ẩm ngay lập tức được ngưng tụ thành nước để đẩy lên hộp chứa phía trên, đối với phần luồng khí sẽ tiếp tục tuần hoàn, được làm nóng và thổi vào lồng sấy.

Chu trình không khí khép kín này giúp tái sử dụng nhiệt năng một cách hiệu quả, tiết kiệm lên tới 50% điện năng tiêu thụ. Máy sấy quần áo Samsung Heatpump được đánh giá đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng châu u A+++.

5 ưu điểm của máy sấy quần áo Samsung Heatpump

Máy sấy quần áo Samsung Heatpump sở hữu một số ưu điểm nổi bật sau:

1. Tiết kiệm điện năng lên đến 50% cho người dùng

Công nghệ Heatpumb sử dụng máy nén tạo ra luồng khí nóng giúp tái sử dụng nhiệt năng một cách hiệu quả, do đó mang lại hiệu quả tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ. Thêm vào đó, sản phẩm sở hữu công nghệ này được đánh giá là đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng châu u A+++ (bậc cao nhất trong thang đánh giá khả năng tiết kiệm điện của các sản phẩm điện gia dụng hiện nay).

máy sấy quần áo Samsung Heatpump
Máy sấy quần áo Samsung Heatpump sấy khô nhanh chóng

2. Bảo vệ tối ưu cho quần áo của bạn

Máy sấy quần áo bơm nhiệt bảo vệ tối ưu cho sợi vải và màu sắc của quần áo nhờ nhiệt độ sấy được giảm xuống còn khoảng 25°C so với các loại máy sấy khác mà vẫn không làm cho thời gian sấy khô lâu hơn. Nhờ đó quần áo sau khi sấy sẽ không bị quá khô, và giúp kéo dài tuổi thọ của sợi vải hơn.

3. Không làm nhăn quần áo khi sấy

Tốc độ lồng quay của máy sấy quần áo bơm nhiệt thấp nên sẽ không tạo ra nhiều nếp nhăn trên quần áo như các loại máy sấy công nghệ cũ. Vì vậy, sau khi sấy khô bạn có thể có quần áo mặc luôn mà không cần phải là, ủi,giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho người tiêu dùng.

4. An toàn cho người sử dụng

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Heatpump có máy nén khí được tích hợp ngay bên trong, đồng thời hơi ẩm sau khi được ngưng tụ sẽ chứa trong hộp chứa nước mà không cần phải lắp thêm ống thông hơi. Do đó sẽ có độ an toàn cao khi sử dụng.

máy sấy quần áo Samsung Heatpump
An toàn cho người sử dụng

5. Phù hợp với mọi không gian

Khi sử dụng máy sấy quần áo Samsung Heatpump bơm nhiệt, bạn sẽ không cần phải lắp thêm ống thông hơi nên sẽ dễ dàng lắp đặt máy hơn, phù hợp với mọi không gian bên trong ngôi nhà của bạn.

Kết luận

Trên đây là bài viết về máy sấy quần áo Samsung Heatpump và những ưu điểm nổi bật của nó. Hy vọng qua những thông tin mà websosanh chia sẻ, bạn sẽ hiểu rõ hơn về dòng máy sấy bơm nhiệt của Samsung và lựa chọn được chiếc máy sấy quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!