Review chi tiết máy sấy quần áo Heatpump Samsung DV90M5200QW/SV 9kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tối sẽ review chi tiết máy sấy quần áo Heatpump Samsung DV90M5200QW/SV 9kg. Hi vọng chúng tôi sẽ giúp mọi người có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

Với những tính năng nổi bật cùng chất lượng vượt trội, máy sấy quần áo Samsung là một trong những thương hiệu máy sấy được nhiều người ưa chuộng, tin dùng hiện nay. Trong bài viết dưới đây, Websosanh sẽ review chi tiết máy sấy quần áo Heatpump Samsung DV90M5200QW/SV 9kg – Chiếc máy sấy bơm nhiệt đang được rất nhiều khách hàng yêu thích. Cùng theo dõi nhé!

Tổng quan về máy sấy quần áo Heatpump Samsung DV90M5200QW/SV 9kg

Samsung là một tập đoàn nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, hoạt động kinh doanh ở khắp các lĩnh vực công nghệ tiên tiến, các nhà máy, hóa dầu… và các lĩnh vực khác, trong đó có các thiết bị điện gia dụng. Máy sấy quần áo đến từ thương hiệu luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và giá thành.

Sản phẩm với nhiều công nghệ nổi bật
Tổng quan về sản phẩm

Máy sấy Samsung DV90M5200QW/SV là sản phẩm thuộc dòng máy sấy quần áo bơm nhiệt nổi tiếng của Samsung. Máy sấy có thiết kế dạng cửa ngang với vỏ ngoài màu trắng sang trọng. Cửa lồng sấy được làm từ chất liệu nhựa trong suốt chịu nhiệt giúp bảo vệ lồng sấy trong quá trình vận hành cũng như giúp bạn quan sát được quy trình sấy của máy.

Bảng điều khiển của máy có dạng núm vặn cơ học dễ dàng thao tác kết hợp với màn hình hiển thị dạng LCD điện tử hiển thị rõ ràng giúp bạn có thể theo dõi thông tin trong suốt quá trình sấy. Sản phẩm có khối lượng sấy tối đa lên đến 9kg, đáp ứng nhu cầu sấy khô quần áo cho gia đình có từ 3-5 thành viên. Giá bán trên thị trường hiện nay của chiếc máy này dao động khoảng từ 13,5-15 triệu đồng.

Những tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Heatpump Samsung DV90M5200QW/SV 9kg

Dưới đây là những tính năng nổi bật khiến máy sấy quần áo Samsung DV90M5200QW/SV 9kg trở thành một trong những chiếc máy sấy được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam:

Công nghệ sấy cảm biến Optimal Dry sấy khô hiệu quả: Công nghệ sấy sở hữu 3 cảm biến: Nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt giúp tối ưu chu trình sấy. Nhờ cảm biến này, máy sẽ tự động tối ưu thời gian và nhiệt độ cần thiết giúp quần áo được làm khô hoàn toàn mà không bị hư hỏng do nhiệt, đồng thời cũng giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Công nghệ sấy Heatpump tiết kiệm điện năng: Công nghệ Heatpump sẽ sử dụng chất làm lạnh thay cho điện năng, nhờ đó luồng không khí được làm nóng nhanh chóng, tiết kiệm lên đến 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy sấy thông thường khác.

máy sấy quần áo Heatpump Samsung DV90M5200QW/SV 9kg
Sản phẩm với nhiều công nghệ nổi bật

Tính năng Wrinkle Prevent giảm nhăn quần áo: Với tính năng này, quần áo sau khi sấy sẽ hạn chế bị nhăn nhúm, nhờ vậy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian là ủi lại quần áo.

Phát hiện sự cố nhanh với hệ thống Smart Check: Smart Check sẽ tự động phát hiện lỗi và chẩn đoán các sự cố cho chiếc máy sấy của bạn, đồng thời cũng nhanh chóng cung cấp các giải pháp khắc phục chỉ với một chiếc điện thoại có cài ứng dụng. Giúp tiết kiệm tối ưu chi phí và thời gian sửa chữa cho bạn.

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện: Công nghệ Digital Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, đồng thời với khả năng vận hành ổn định máy sẽ giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi hoạt động.

Được trang bị bộ lọc 2 trong 1 hiện đại: Bộ lọc gồm hai lớp lưới lọc đa năng giúp máy sấy gia tăng hiệu năng vận hành và duy trì khả năng sấy hiệu quả mà không cần đến màng lọc trao đổi nhiệt. Với màng lọc này, máy có thể bảo vệ chúng ta tránh được những loại bụi bẩn độc hại rất nhỏ, đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng.

Sản phẩm với nhiều công nghệ nổi bật
Chế độ sấy khô tiện lợi

Có nên mua máy sấy quần áo Heatpump Samsung DV90M5200QW/SV 9kg không?

Với mức giá bán dao động trong khoảng 13.990.000 VNĐ, sản phẩm được xếp vào hàng cao cấp trong các loại máy sấy quần áo tại thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người thì với các tình năng và hiệu quả mà máy đem lại thì đây thực sự là một mức giá cực kỳ phù hợp.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về máy sấy quần áo Heatpump Samsung DV90M5200QW/SV 9kg. Hy vọng những thông tin websosanh cung cấp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và đưa ra lựa chọn mua sắm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!