Máy sấy quần áo Samsung Heatpump là gì, dòng nào có công nghệ này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khám phá rõ hơn về máy sấy quần áo Samsung Heatpump, xem công nghệ này có gì nổi bật, cơ chế hoạt động thế nào dưới này.

Có rất nhiều dòng máy sấy quần áo dùng công nghệ Heatpump, trong đó không thể không kể đến đại diện từ Samsung. Tìm hiểu xem có những loại máy sấy quần áo Samsung Heatpump nào và tính năng này cơ chế ra sao trong bài viết dưới đây.

Máy sấy quần áo Samsung Heatpump là gì?

Không phải chỉ Samsung mà nhiều hãng hiện đại đều ứng dụng công nghệ Heatpump này cho máy sấy quần áo. Trong khi máy sấy thông thường dùng điện trở để làm nóng thì máy sấy quần áo Samsung Heatpump – máy bơm nhiệt dùng máy nén khí gas trong môi trường áp suất cao, từ đó tạo ra khí nóng khiến quần áo khô nhanh và tiết kiệm điện đáng kể.

Cơ chế hoạt động của máy sấy quần áo Samsung Heatpump

Ở môi trường áp suất cao thì máy nén sẽ dùng gas tạo khí nóng, đưa vào lồng sấy. Luồng khí này lấy đi hơi ẩm trong quần áo, biến thành vừa nóng vừa ấm sau đó làm mát ngay lồng sấy. Hơi ẩm ngưng tụ thành nước nhưng chứa ở hộp chứa trên. Luồng khí tuần hoàn và quy trình này diễn ra liên tục.

Máy sấy quần áo Samsung Heatpump

Tại sao nên mua máy sấy quần áo Samsung Heatpump?

  • Đầu tiên là máy sấy này sẽ tiết kiệm điện năng đến 50%. Công nghệ Heatpump tạo ra khi nóng tiết kiệm điện. Công nghệ này đã được chứng nhận là đạt tiêu chuẩn tiết kiệm A+++.
  • Dòng máy sấy này thực sự bảo vệ quần áo một cách tối ưu. Bởi vì máy nén và cảm biến nhiệt của Samsung kết hợp đồng điệu thế nên không khiến chất lượng sợi vải hay màu sắc quần áo bị ảnh hưởng.
  • Sản phẩm này thích hợp mọi không gian
  • Trong khi các dòng cũ thông hơi thì cần phải có ống dẫn ra ngoài, cần khôn gian thoáng đãng thì với máy sấy quần áo Samsung Heatpump hoàn toàn không cần. Công nghệ sấy tích hợp trọn vẹn trong máy, hơi ẩm ngưng tụ thì chứa trong hộp rồi, không cần phải lắp thêm ống thông hơn nên đảm bảo là an toàn, dễ lắp đặt trong mọi không gian gia đình.

May say quan ao bom nhiet Samsung Heatpump 9kg DV90TA240AX SV

Gợi ý một số máy sấy quần áo Samsung Heatpump

  • Máy sấy quần áo Samsung Heatpump DV90TA240AE/SV: dòng sấy khô đều và khiến sợi vải bền nhờ bộ 3 cảm biến Optimal Dry. Sản phẩm có công nghệ Digital Inverter thế nên tiết kiệm điện năng, tối ưu hiệu năng.
  • Máy sấy quần áo Samsung Heatpump DV90TA240AX/SV với tông màu đen cá tính. Sản phẩm ngoài công nghệ Heatpump thì còn có thêm cả cảm biến thông minh Optiaml Dry khiến quần áo khô ráo, sầy đều, được bảo vệ tốt. Quick Dry là chế độ sấy nhanh vỏn vẹn chỉ 35 phút đã khô quần áo đáng kể. Ngoài ra còn có thêm chế độ Wrinkle Prevent khiến cho quần áo bớt nhăn và được giảm xoắn rối cực kỳ.
  • Máy sấy quần áo Samsung Heatpump DV90T7240BB/SV: Phiên bản máy sấy này ngoài những đặc tính nổi trội như các dòng trên thì còn có bảng điều khiển AI Control ghi nhớ, phân tích cho đến đề xuất ra chế độ sấy hợp lý được. Màn hình hiển thị quan sát cực kỳ dễ dàng. Có thể điều khiển máy sấy thông qua điện thoại với ứng dụng SmartThings. Dòng này có công nghệ khử trùng Hygiene Care nên diệt khuẩn lên đến 99% lận.
  • Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV có màu trắng thanh lịch. Sản phẩm chống nhăn, khử mùi, điều khiển từ xa, ghi nhớ thông minh. Ngoài ra dòng này còn có bộ lọc sơ vải 2 trong 1 tiện lợi. Sản phẩm màng lọc bằng thép chắc chắn, tháo lắp và vệ sinh dễ dàng. Hoàn toàn yên tâm đồ sấy xong sạch đẹp mĩ mãn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!