5 ưu điểm nổi bật của robot hút bụi Midea M7 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi bật trong phân khúc robot hút bụi cao cấp vừa ra mắt robot hút bụi Midea M7 Pro là sản phẩm được đánh giá cao khi sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng các tính năng dọn dẹp thông minh.

Với những tín đồ yêu thích sử dụng những thiết bị thông minh trong gia đình thì chắc chắn không còn xa lạ với thương hiệu Midea. Đây là một trong những thương hiệu SmartHome hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất robot hút bụi. Tháng 9 năm nay, Midea vừa cho ra mắt series Robot hút bụi thông minh gồm 6 dòng khác nhau. Nổi bật trong đó không thể bỏ qua robot hút bụi Midea M7 Pro. Sản phẩm này được đánh giá cao khi có thiết kế gọn, nhẹ cùng với khả năng làm sạch hiệu quả khi được trang bị bộ lọc HEPA. 

Thiết kế nhỏ gọn của Midea M7 Pro 

Giống với Midea S8+, M7 Pro cũng sở hữu những điểm vượt trội về thiết kế. Với thiết kế tròn đẹp, đường nét tinh tế mềm mại nhưng không kém phần hiện đại cùng hai tông màu đen và trắng đã thay đổi suy nghĩ của nhiều người về một chiếc robot hút bụi có thiết kế cồng kềnh. M7 sử dụng kính cường lực chịu lực tốt, chống va đập và trầy xước. 

robot hút bụi Midea M7 ProNgoài ra, để tối ưu hóa khả năng dọn dẹp thì robot hút bụi Midea M7 Pro được tích hợp thêm các bộ phận như bàn chải bên, bánh xe cao su có rãnh giúp di chuyển một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Độ cao khoảng 9.7cm dễ dàng hoạt động tại những khu vực diện tích hẹp như gầm bàn, gầm ghế, tủ. Một trong những điểm vượt trội nhất của robot hút bụi Midea M7 Pro là hệ thống nút điều hướng Polaris 3.0 giúp kết nối, quét và khởi động robot tự động. 

Sử dụng cơ chế lau rung mô phỏng bằng tay 

Khác với nhiều dòng robot hút bụi thường chỉ sử dụng phần giẻ để làm sạch thì Midea M7 Pro được trang bị cơ chế lau rung mô phỏng theo cách lau truyền thống bằng tay. Hai bộ phận lau chùi riêng biệt được kết hợp mang đến hiệu quả làm sạch tốt hơn. 

Đồng thời, hệ thống lau sàn kiểm soát nước cùng thiết kế lò xo áp suất vẫn được giữ nguyên ở những thiết kế trước duy trì lực đẩy nước lên khăn. Các thao tác đều được tự động và kiểm soát chính xác vì vậy bạn không cần lo lắng về tình trạng nước bị rò rỉ và thấm vào bên bên trong nước nhiều. 

robot hút bụi lau nhà Midea

Robot hút bụi Midea M7 Pro trang bị laser thế hệ thứ 5 

Ở trong series mới ra mắt này, M7 Pro là một trong những sản phẩm được trang bị laser thế hệ mới nhất. Điều này giúp cho việc xác định phương hướng chính xác nhất đồng thời người dùng có thể tùy chỉnh thứ tự làm sạch phòng, kích thước hút. 

Chức năng định vị chuẩn xác của M7 Pro cũng được đánh giá cao khi có khả năng ghi nhớ nhanh chóng không gian nhà ở và đề xuất bản đồ làm sạch. Với bộ nhớ có khả năng lưu trữ bản đồ 5 tầng nên ngoài việc sử dụng cho những căn hộ chung cư thì sản phẩm này cũng là một lựa chọn vô cùng phù hợp cho những ngôi nhà lớn nhiều tầng hiện nay. 

Tích hợp cảm biến nhạy bén

Đối với những robot hút bụi, cảm biến là một trong những yếu tố quan trọng không chỉ ảnh hưởng đến việc dọn dẹp mà còn giúp máy bền đẹp và hoạt động bền bỉ. Với hơn 30 loại cảm biến khác nhau được trang bị xung quanh robot hút bụi M7 Pro bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Đặc biệt là các cảm biến như chống rơi, chống va chạm, cảm biến tường để đề xuất ra đường đi chính xác, tránh được các vật cản xung quanh. 

robot hút bụi M7 Pro

Lực hút mạnh đạt 4000Pa kết hợp cùng bộ lọc HEPA

Nhờ hệ thống định vị LDS, robot hút bụi Midea M7 Pro giúp định vị các đồ vật trong không gian chính xác nhất từ đó sẽ thiết lập bản đồ hiệu quả hơn. Không chỉ có khả năng hút bụi, M7 còn sở hữu bộ lọc HEPA có khả năng lọc bụi mịn tốt nhất hiện nay. Công suất 55W cùng lực hút lên đến 4000Pa cùng 4 mức tùy chỉnh giúp cho việc dọn dẹp trở nên dễ dàng giữ không gian nhà ở luôn sạch và trong lành. 

Có thể thấy, robot hút bụi lau nhà Midea M7 Pro được trang bị nhiều tính năng thông minh cùng nhiều tiện ích đi kèm. Ở một mức giá rẻ hơn thế nhưng vẫn sở hữu rất nhiều điểm vượt trội trong tính năng của robot hút bụi Midea S8+. 

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!