5 ưu điểm nổi bật trên tivi Xiaomi A2 58 inch giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn tìm một mẫu tivi màn hình lớn, chất lượng hình ảnh 4K mà giá bán lại hợp lý thì phải tham khảo ngay 3 mẫu tivi Xiaomi A2 58 inch này dưới đây.

Xiaomi A2 58 inch với thiết kế đẹp, cấu hình mạnh sẽ là một mẫu tivi lý tưởng cho những ngôi nhà có không gian phòng rộng từ 15-20 m2. Hiện tại sản phẩm đang được bán chính hãng bởi các đại lý trên toàn quốc với giá bán tham khảo là 9.000.000 VNĐ.  

Trên mẫu tivi 58 inch này, bạn sẽ tìm thấy nhiều ưu điểm, tuy nhiên dưới đây là 6 điều mình thích nhất trên Xiaomi A2 58 inch.

1.  Thiết kế tivi Xiaomi A2 58 inch thanh lịch, gọn nhẹ

Một chiếc tivi không chỉ cần hiệu năng mạnh để đáp ứng nhu cầu sử dụng, nó còn cần một thiết kế đẹp mắt để tô điểm cho căn phòng của bạn. Một chiếc tivi đẹp sẽ là một đồ decor tuyệt vời trong nhà. 

Mẫu tivi Xiaomi A2 58 inch đã đáp ứng yêu cầu này khi sở hữu một ngoại hình, tuy không quá xuất sắc nhưng đủ để làm cho căn phòng của bạn trở nên hiện đại và cao cấp hơn. Xiaomi đã thiết kế cho tivi một ngoại hình đầy thanh lịch, tinh tế với thiết kế 3 cạnh viền màn hình cực kỳ mỏng, cùng với đó là khung viền và toàn bộ mặt sau của tivi được hoàn thiện từ kim loại chắc chắn, bền bỉ. 

tivi Xiaomi A2 58 inch
Tivi Xiaomi A2 58 inch làm nổi bật không gian phòng

Khi ở chế độ chờ, màn hình Xiaomi A2 58 inch hiện hình nền chờ, biến mẫu tivi thành một bức tranh nghệ thuật trong nhà bạn vậy.

Kích thước tổng thể của tivi khi không có chân đế là 1285 × 260 × 806 mm (L x W x H) và khối lượng tivi nhẹ chỉ 12kg. Điều này giúp quá trình vận chuyển, lắp đặt tivi trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Đi kèm trong hộp sản phẩm có 2 chân đế chữ V bằng nhựa cho người dùng đặt bàn tivi. Bạn cũng có thể treo tường nếu muốn, sao cho phù hợp với cách bài trí nội thất trong gia đình mình.

2. Tivi Xiaomi A2 58 inch trang bị đa dạng cổng kết nối

Một ưu điểm khác, tuy khá phổ thông và hầu như tivi nào cũng có nhưng mình vẫn muốn nêu ra ở đây là mẫu tivi Xiaomi này được thiết kế với nhiều cổng kết nối thông dụng khác nhau như Ethernet (Lan), Wifi 2.4 GHz/5GHz, 3x HDMI (1 cổng với eARC),1x Headphone jack 3.5mm, 2x USB 2.0. Về kết nối không dây có Bluetooth 5.0.

Việc có nhiều cổng kết nối giúp mình có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác như chuột, bàn phím, laptop, hay loa âm thanh bên ngoài,… từ giúp mình trải nghiệm sử dụng tốt hơn, phục vụ nhu cầu học tập, giải trí được hiệu quả hơn.

3. Màn hình lớn với hiển thị 4K, có hỗ trợ MEMC

Xem phim, chương trình thực tế hay kết nối màn hình và làm việc trên chiếc màn hình 58 inch như trên Xiaomi A2 sẽ cho bạn không nhìn rộng và cảm giác tuyệt hơn rất nhiều.

tivi Xiaomi A2 58 inch
Màn hình rộng

Với giá bán khá rẻ so với những sản phẩm cùng phân khúc nên không lạ gì khi  Xiaomi A2 58 inch chỉ được trang bị màn LCD. Thế nhưng bù lại nhà sản xuất đến từ Trung Quốc đã cung cấp so người dùng những công nghệ hình ảnh vượt trội khác mà khó chiếc tivi đối thủ có thể bắt kịp. 

Trước hết là có độ phân giải 4K UHD sắc nét, đi kềm độ sâu lên đến 1.07 tỷ màu cho ra những hình ảnh được mô tả một cách chân thực. Bên cạnh đó, chiếc tivi 4K này còn áp dụng những công nghệ như HDR10, Dolby Vision, gam màu rộng DCI-P3 90% giúp tối ưu hiển thị màu sắc, đảm bảo các khung hình có độ chi tiết được hoàn thiện tối ưu nhất.

Hình ảnh chuyển động trên tivi cũng rất mượt mà nhờ có tần số quét 60Hz. Đặc biệt, Xiaomi đã tối ưu, nâng cao trải nghiệm người dùng khi xem những thước phim tốc độ cao trong những game đua xe hay, bóng đá hay thước phim hành động với công nghệ làm mượt chuyển động MEMC. Đây cũng là công nghệ giúp xử lý các khung hình chuyển động nhanh để không xảy ra tình trạng nhiễu, mờ.

tivi Xiaomi A2 58 inch
Xem bóng đá mượt mà trên Xiaomi A2 58 inch

Ngoài ra đi kèm chất lượng hình ảnh thì âm thanh trên tivi cũng rất to và rõ, đủ dùng với 2 loa âm thanh nổi, công suất 2 x 10W. Dẫu vậy với nhu cầu trải nghiệm âm thanh cao hơn thì bạn nên mua kèm loa soundbar để dùng kèm. 

4. Hệ điều hành Android TV 10, tích hợp Google Assistant

Không phải là mẫu smart tivi thông thường mà Xiaomi A2 58 inch là chiếc Android TV đang chạy trên hệ điều hành Android TV ™ 11.

Ưu điểm của Android TV là có giao diện dễ dùng và kho tàng ứng dụng vô tận cho người dùng thoải mái giải trí. Theo đó, trên tivi  Xiaomi A2 58 inch đã được tích hợp sẵn các ứng dụng phổ biến như Netflix, Amazon Prime Video hay Youtube. Ngoài ra người dùng còn có thể tải về tivi bất cứ ứng dụng nào trên cửa hàng Google Play.

tivi Xiaomi A2 58 inch
Nhiều ứng dụng được tích hợp trên tivi

Điều tuyệt vời nhất là tính năng trợ lý ảo Google Assistant, cho phép điều khiển dễ dàng qua giọng nói. Bất cứ tác vụ từ yêu cầu bật kênh Youtube, tìm kiếm thông tin,… đều được thực hiện dễ dàng và chính xác với một câu mệnh lệnh mà không phải thao tác bàn bấm phức tạp. Đối với nhà mình có ông bà thì tính năng này rất hữu ích, ông bà có thể dễ dàng mở kênh yêu thích của mình mà không cần nhờ mình giúp bấm tìm trên remote. Ngoài ra, tivi còn có thể chiếu hình ảnh từ smartphone lên tivi nữa.

5. Trang bị điều khiển bluetooth

Thay vì điều khiển hồng ngoại như những đời tivi về trước, mẫu tivi giá rẻ 58 inch này của nhà Xiaomi đã được trang bị remote bluetooth cho phép điều chỉnh 360 độ. Nếu trước đây với remote hồng ngoại bạn cần hướng thẳng vào tivi thì mới nhận tín hiệu, với remote bluetooth bạn có thể điều khiển tivi dù ở bất cứ góc độ nào, cực kỳ tiện lợi với một đứa lười như mình.

tivi Xiaomi A2 58 inch
Remote thông minh còn có cả phím tắt tiện lợi

Với loạt các ưu điểm nổi bật, trong khi giá bán lại quá rẻ (hiện cuối tháng 3/2023 giá tivi Xiaomi A2 58 inch hiện chỉ từ 8,49 triệu đồng) thì chắc chắn đây là chiếc tivi thông minh đáng  mua cho mọi gia đình trong năm 2023 này.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!