Đánh giá ưu nhược điểm của tivi Aqua 4K 58 inch LE58AQT6610UG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Aqua 4K 58 inch LE58AQT6610UG là phiên bản tivi với mức giá thuộc tầm trung. Nhưng được hãng Aqua trang bị nhiều tính năng nổi bật và vô cùng ấn tượng để nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Để nắm được những ưu nhược điểm của phiên bản tivi này hãy tham khảo chia sẻ sau.

Tivi Aqua 4K 58 inch LE58AQT6610UG là phiên bản tivi nhập khẩu từ Malaysia được niêm yết với giá 17,99 triệu đồng tuy nhiên theo dữ liệu thống kê từ Websosanh hiện tại (tháng 12/2022) giá tivi 58 inch này hiện chỉ còn từ 11 triệu đồng. Vậy liệu rằng đây có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng? 

Cùng chúng tôi đánh giá ưu nhược điểm của dòng tivi này và cho mình câu trả lời.

Ưu điểm của tivi Aqua 4K 58 inch LE58AQT6610UG

Tivi Aqua 4K 58 inch LE58AQT6610UG được chọn mua nhiều trên thị trường bởi những ưu điểm nổi bật hấp dẫn như sau:

Mức giá thành phù hợp với nhiều người dùng

Mức giá thành phù hợp với nhiều người dùng
Mức giá thành phù hợp với nhiều người dùng

Điểm đầu tiên phải kể đến đó chính là tivi sở hữu một mức giá thành vô cùng ấn tượng phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Chỉ với khoảng hơn 10.000.000 VNĐ là bạn có thể sở hữu một chiếc tivi có kích thước lớn 58 inch phù hợp cho mọi không gian trong gia đình.

Thiết kế toàn màn hình ấn tượng

Xét về thiết kế của phiên bản tivi này hãng Aqua cũng đưa ra thiết kế tương đồng với những phiên bản tivi khác. LE58AQT6610UG s ở hữu một thiết kế toàn màn hình ấn tượng phá vỡ mọi giới hạn về khung hình và mở rộng tầm nhìn cho mọi người khi xem tivi. Hơn nữa kích thước 58 inch phù hợp với mọi không gian khác nhau từ không gian nhỏ đến những khu vực rộng lớn. Tivi cũng được trang bị chân đế chữ V chắc chắn trên mọi bề mặt phẳng. Ngoài ra, có thể tháo rời chân đế để treo tường vô cùng tiện lợi mà lại tiết kiệm được không gian.

Hình ảnh rõ nét với độ phân giải cao

Hình ảnh rõ nét với độ phân giải cao
Hình ảnh rõ nét với độ phân giải cao

Tivi 58 inch LE58AQT6610UG được hãng Aqua trang bị một độ phân phân giải cao 4K UHD với hơn 8.3 triệu điểm ảnh để tạo nên một hình ảnh chân thật, sắc nét. Cùng với đó, tivi được trang bị công nghệ HDR Plus để nâng cao độ tương phản mãnh liệt để người xem có thể trải nghiệm từng đường nét chi tiết ẩn sâu bên trong. Thêm vào đó, là công nghệ Wide Color Gamut cũng được áp dụng để gia tăng dải màu lên tivi để mọi hình ảnh trở nên tuyệt vời và cuốn hút hơn.

Công nghệ âm thanh Dolby Digital

Phiên bản tivi Aqua 4K 58 inch LE58AQT6610UG còn được hãng Aqua trang bị loa có tổng công suất 20W cùng với công nghệ âm thanh Dolby Digital cùng DBX-TV. Hơn nữa, với model tivi này còn có khả năng tự động lọc tạp âm, điều chỉnh âm trầm, bổng thuần khiết nhất. Từ đó, giúp tái tạo âm thanh đa chiều 3D sống động tràn ngập mọi không gian.

Công nghệ âm thanh Dolby Digital
Công nghệ âm thanh Dolby Digital

Kho ứng dụng phong phú

Tivi được trang bị hệ điều hành Android 9.0 vô cùng phong phú với giao diện dễ sử dụng. Đồng thời, với một kho ứng dụng vô cùng phong phú nâng tầm giải trí cho gia đình bạn. Mọi  người có thể tải về bất cứ ứng dụng nào như: Youtube, trình duyệt web, FPT….

Nhiều tính năng hữu ích khác

Phiên bản tivi cũng được trang bị nhiều tính năng hữu ích như:

  • Có thể tự động điều khiển kết nối, kiến tạo một cuộc sống thông minh với căn nhà thông minh nhờ hệ sinh thái IoT Hub.
  • Tìm kiếm bằng giọng nói AI vô cùng tiện lợi. Có thể nhận diện giọng nói trong phạm vi 360 độ để có thể kiến tạo một cuộc sống tiện nghi nhất.
  • Nhiều cổng kết nối hữu ích với các thiết bị ngoại vi.

Nhược điểm tivi Aqua 4K 58 inch LE58AQT6610UG

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên thì phiên bản Aqua LE58AQT6610UG cũng còn có nhược điểm nhất định đó chính là công nghệ hình ảnh và âm thanh chỉ ở mức tầm trung. Không có quá nhiều điểm ấn tượng cao cấp để phục vụ nhu cầu giải trí ở mức cao cho mọi người.

Ngoài ra, tivi Aqua cũng là tên tuổi mới trên thị trường tivi, do đó người sử dụng cũng khá thận trọng khi lựa chọn.

Dẫu vậy, với thời gian bảo hành chính hãng lên tới 3 năm cho sản phẩm tivi Aqua LE58AQT6610UG thì người sử dụng có thể an tâm khi lựa chọn sử dụng. Đương nhiên cùng với mức giá bán tốt và loạt trang bị ấn tượng thì chắc chắn đây cũng sẽ là tivi 58 inch đáng để mua hiện nay.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!