5 ưu điểm vượt bậc của tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh tốt cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Nhờ vậy, người tiêu dùng rất tin tưởng vào sản phẩm của hãng. Trong đó, tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN là một trong những chiếc tủ lạnh chất lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những ưu điểm của chiếc tủ lạnh này nhé

Tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN là dòng tủ lạnh ngăn đá trên có 2 cánh. Bởi sự tinh tế trong thiết kế cùng tính năng hữu ích vốn có của mình, mà model này được chị em nội trợ săn đón rất nhiệt tình. Trong bài viết ngày hôm nay, Websosanh.vn đưa ra 5 ưu điểm vượt bậc tạo nên sự khác biệt của chiếc tủ lạnh này. Bạn tham khảo nhé!

1. Kích thước tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển và đặt để tủ

Kích thước chiều cao, chiều rộng và chiều sâu của tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN lần lượt là 127.8 cm – 58.4 cm – 52.6 cm. Với tổng diện tích khá nhỏ, việc di chuyển tủ tương đối dễ dàng. Đồng thời, tủ lạnh cũng sẽ không chiếm nhiều không gian căn bếp nên bạn có thể thoải mái lựa chọn vị trí đặt tủ yêu thích.

Dung tích của tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-BA190PPVN này là 170 lít phù hợp với hộ gia đình có từ 2-3 thành viên.

2. Làm lạnh nhanh và đều nhờ công nghệ Panaroma độc quyền

Công nghệ Panorama đưa luồng hơi lạnh luân chuyển hình vòng cung đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh Panasonic 170 lít NR-BA190PPVN, giúp thực phẩm ở bất kỳ vị trí nào cũng nhận được lượng nhiệt đều như nhau. Từ đó, thức ăn được bảo quản một cách tốt hơn, tránh các hiện tượng hư hỏng không đáng có như đông đá, ôi thiu,…

Tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN
Tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN với công nghệ làm lạnh Panaroma độc quyền.

3. Tiêu diệt lên đến 99.9% vi khuẩn, nấm mốc với công nghệ Ag Clean hiện đại

Công nghệ Ag Clean với tinh thể Bạc Ag+ trên tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN không chỉ đình chỉ hoạt động của các tác nhân gây hại cho sức khỏe mà còn ngăn ngừa sự phát sinh của vi khuẩn, nấm mốc mới từ thực phẩm giúp cho không khí trong tủ lạnh luôn được thơm mát, sạch sẽ. Nhờ đó, bạn sẽ không còn mang trong mình nổi “ám ảnh” về mùi mỗi khi mở tủ lấy đồ.

Tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN
Tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ Ag Clean.

4. Tiết kiệm điện năng hiệu quả với công nghệ Inverter tích hợp cảm biến thông minh Econavi

Công nghệ Inverter điều chỉnh công suất của máy nén giúp tủ lạnh 170 lít Panasonic NR-BA190PPVN chạy với nhiệt độ ổn định, êm ái, lại cực kỳ tiết kiệm điện. Cộng thêm 3 cảm biến thông minh Econavi vừa có thể nhận biết được thói quen sử dụng tủ hàng ngày của bạn lại vừa có thể cảm nhận sự thay đổi nhiệt độ trong tủ lẫn ngoài tủ. Từ đó, điều chỉnh năng lượng sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh như trời nắng sẽ tiêu hao nhiều điện hơn cho việc làm lạnh thực phẩm và ngược lại.

Tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN
Công nghệ Inverter hiện đại tích hợp với cảm biến Econavi thông minh trên tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN giúp tiết kiệm năng lượng.

5. Giá tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN tầm trung, phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam

Websosanh.vn đã tham khảo cũng như tổng hợp lại giá của tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN trên thị trường và đưa ra một số nhận xét sau: Giá trung bình khoảng 6.290.000VNĐ – đây là tầm giá được cho là khá phù hợp với thu nhập cũng như khả năng chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam. Một số cơ sở bán với giá cao hơn hoặc thấp hơn, nhưng chênh lệch không nhiều, chủ yếu là do chính sách bảo hành của từng địa điểm.

Ngoài những ưu điểm trên, chiếc tủ lạnh Panasonic 170l NR-BA190PPVN còn được thiết kế khá đẹp mắt với ngăn đá trên truyền thống tạo nên sự quen thuộc cho người dùng khi sử dụng sản phẩm. Khay đựng được làm từ kính chịu lực chắc chắn; hệ thống đèn LED giúp quan sát và lấy thực phẩm dễ dàng hơn,…

Ta có thể thấy rằng, chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN không phải là dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, với số tiền khoảng 6 triệu đồng thì sự tiện lợi mà chiếc tủ lạnh này mang lại là khá ấn tượng. Websosanh.vn hy vọng qua bài viết, bạn sẽ lựa được cho căn bếp của mình một chiếc tủ lạnh thật ưng ý nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!