Review tủ lạnh Panasonic giá 7 triệu NR-BA190PPVN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic giá 7 triệu NR-BA190PPVN có đặc điểm thế nào, chất lượng ra sao, đáng mua cho gia đình không? Đây là những câu hỏi được nhiều người quan tâm trước khi đầu tư sản phẩm này. 

Trong bài viết ngày hôm nay, Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin về dòng sản phẩm tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN để bạn đưa ra quyết định mua hàng chính xác nhất.

1. Thiết kế tủ lạnh Panasonic giá 7 triệu NR-BA190PPVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN được thiết kế với tông màu xám chủ đạo sang trọng, đẹp mắt, phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất, nổi bật trong không gian bếp gia đình bạn. Tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN có ngăn đá nằm phía trên truyền thống quen thuộc, kích thước phù hợp với các căn bếp có diện tích nhỏ và vừa.

Tủ lạnh Panasonic giá 7 triệu NR-BA190PPVN
Sản phẩm có dung tích vừa phải

Dung tích của tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN là 170 lít, phù hợp với các gia đình có từ 2 – 4 thành viên, lưu trữ lượng thực phẩm vừa đủ sử dụng trong vài ngày. Nếu gia đình bạn có nhiều người hơn nhưng nhu cầu bảo quản lượng thực phẩm không lớn thì sản phẩm tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN 170 lít vẫn là lựa chọn tuyệt vời.

2. Bảng điều khiển hiện đại tren tủ lạnh Panasonic giá 7 triệu NR-BA190PPVN

Bảng điều khiển nhiệt độ của tủ lạnh Panasonic rất hiện đại. Ở ngăn lạnh có 3 mức điều chỉnh nhiệt độ chính như:

  • Mức 1: Khoảng nhiệt độ từ 5 – 7℃, chỉ phù hợp khi bảo quản thực phẩm với số lượng ít.
  • Mức 2: Khoảng nhiệt độ từ 3 – 5℃, thích hợp để bảo quản lượng thực phẩm trung bình, sử dụng trong 1 – 2 ngày.
  • Mức 3: Khoảng nhiệt độ là 2 – 4℃, thích hợp khi bạn bảo quản thực phẩm đầy tủ dùng cho nhiều ngày hơn.
Tủ lạnh Panasonic giá 7 triệu NR-BA190PPVN
Kích thước nhỏ gọn, điều khiển tiện lợi, dễ dàng sử dụng

Nhìn chung, bảng điều khiển của tủ lạnh Panasonic giá 7 triệu NR-BA190PPVN được thiết kế theo kiểu truyền thống, quen thuộc với nhiều gia đình nên việc sử dụng rất đơn giản.

3. Công nghệ nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN

Dù sở hữu mức giá chỉ khoảng 7 triệu đồng nhưng tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN vẫn được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như:

Công nghệ Inverter: Tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN được trang bị công nghệ biến tần Inverter có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén, giúp duy trì lượng nhiệt phù hợp để làm lạnh ổn định. Ngoài ra, thiết bị hoạt động êm ái, ít gây tiếng ồn hơn và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Cảm biến Econavi: Tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN được tích hợp cảm biến Econavi giúp nhận biết nhiệt độ bên trong và cả bên ngoài của tủ, nhận biết được tần suất đóng mở cửa của người dùng và thói quen sinh hoạt để tự động điều chỉnh nhiệt độ làm mát, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Tủ lạnh Panasonic giá 7 triệu NR-BA190PPVN
Thiết bị có khả năng kháng khuẩn, khử mùi vượt trội

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean: Đây là công nghệ được nhiều người dùng đánh giá cao ở các dòng tủ lạnh Panasonic và sản phẩm NR-BA190PPVN cũng không phải ngoại lệ. Công nghệ này trên tủ lạnh Panasonic giá 7 triệu NR-BA190PPVN sử dụng ánh sáng xanh kích hoạt các tinh thể bạc Ag+, giúp loại bỏ lên đến 99,99% vi khuẩn gây hại và khử mùi hiệu quả. Tủ lạnh sẽ không bị tích tụ mùi hôi khó chịu, người dùng không cần phải lo thực phẩm bị lẫn mùi. Đồng thời, công đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm.

Công nghệ Panorama: Là công nghệ độc quyền của thương hiệu Panasonic, tạo hơi lạnh theo hình vòng cung có khả năng lan tỏa đến mọi ngóc ngách, lưu thông đều trong các ngăn chứa, bảo đảm cho tất cả thực phẩm bên trong tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN nhận được đầy đủ hơi lạnh nên có độ tươi ngon lâu hơn. Ngoài ra, khả năng làm lạnh nhanh chóng của sản phẩm cũng giúp người sử dụng có thể tiết kiệm được chi phí điện năng đáng kể.

Qua bài viết này, có thể thấy, tủ lạnh Panasonic giá 7 triệu NR-BA190PPVN là sản phẩm chất lượng tốt, mức giá mềm. Với chi phí không lớn, bạn hãy nhanh nhanh đầu tư thiết bị này cho gia đình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!