5 ưu điểm vượt trội có trên tivi Sony X80L KD-65X80L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây Sony đã trình làng siêu phẩm tivi 2023 trong đó có sự xuất hiện của tivi Sony X80L KD-65X80L được đánh giá cao với ứng dụng cho các không gian gia đình. Cùng tìm hiểu về những điểm vượt trội có trên dòng thiết bị này bạn nhé!

1. Tivi Sony X80L KD-65X80L có kích thước màn hình lớn, thiết kế đẹp

Tivi Sony X80L KD-65X80L có kích thước màn hình 65 inch, quá thoải mái để mọi người có thể xem phim, giải trí ngay tại nhà. Kích cỡ này cũng rất vừa vặn với những căn phòng có diện tích khoảng 20-25m2 như không gian phòng khách hay thậm chí là những phòng ngủ rộng rãi cũng đều vừa xinh.

tivi Sony X80L
Tivi Sony X80L KD-65X80L sở hữu thiết kế phù hợp với nhiều không gian

Phần viền tivi Sony này được hoàn thiện mỏng nhẹ với phần bề mặt được làm phẳng nhìn vừa góc cạnh lại vừa có cái mềm mại vừa đủ để đem đến cảm quan dễ chịu, phù hợp với mọi kiểu không gian. 

Thêm phần chân đế mảnh với kết cấu hình chữ T liền mạch, nó ăn nhập với phần màn hình, tạo nét hài hòa giữa màn hình với kệ đặt. 

2. Tivi Sony X80L KD-65X80L có hệ thống âm thanh sống động

Tổng công suất âm thanh đầu ra đối với mẫu tivi Sony 2023 này là 20W. Cá nhân mình nghĩ nếu công suất được điều chỉnh lên mức 40W thì có lẽ sẽ tương thích với phần màn hình 65 inch hơn. Nhưng bù lại, mình rất ấn tượng với những công nghệ hiện đại mà Sony đã ưu ái cho model này.

Đầu tiên là X-Balanced Speaker. Thông qua kiểu dáng thiết kế độc đáo để bổ sung âm lượng lẫn độ mỏng của tivi để cải thiện âm rõ nét hơn. Đặc biệt, công nghệ này sẽ giúp người nghe cảm nhận âm trầm phong phú hơn.

Tiếp đến chúng ta bắt gặp Dolby Atmos. Nó được biết đến là công nghệ âm thanh vòm, ứng dụng nhiều tại các rạp chiếu phim, giúp cho âm thanh đi ra khỏi tivi sẽ lan tỏa theo mọi hướng, bao trùm lên toàn bộ không gian phòng. Đó là lý do vì sao dù ngồi ở bất cứ vị trí nào bạn cũng có thể cảm nhận âm thanh thật to và rõ nét.

3. Tivi Sony X80L KD-65X80L hỗ trợ đa tiện ích với Google

Được định danh là một phiên bản Google TV, KD-65X80L là dòng thiết bị được tích hợp tính năng tìm kiếm Google, mở ra thế giới trải nghiệm đa tiện ích từ xem phim, tra cứu thông tin, xem các chương trình, dịch vụ trực tuyến,… chỉ trong vài thao tác nhanh gọn nhẹ. Hơn 10.000 ứng dụng và trò chơi được hỗ trợ trên chiếc tivi Sony này nên anh em cứ thoải mái khám phá nhé!

Bên cạnh đó, với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, người dùng dễ dàng tìm kiếm bộ phim yêu thích, bài hát muốn nghe,… chỉ bằng một thao tác đọc tên của bộ phim, bài hát đó thông qua nút ấn micro trên remote.

4. Tivi Sony X80L KD-65X80L cho khả năng hiển thị ấn tượng

Tivi Sony X80L KD-65X80L sử dụng màn hình LCD với đặc trưng là những tấm nền LED nên bạn có thể yên tâm bởi độ tương phản cũng như độ sáng màn hình vừa đủ dùng trong không gian phòng. 

tivi Sony X80L
Màn hình hiển thị tivi Sony X80L KD-65X80L

Đồng thời, tivi LCD này có độ phân giải 4k, đưa mọi khung hình trở nên chất lượng hơn bao giờ hết với độ chi tiết cao. Với sự góp mặt của công nghệ 4K X-Reality™ PRO thì độ chi tiết không phải nỗi lo của người dùng tivi Sony thế hệ 2023 này.

Màu sắc hiển thị trên tivi Sony 4K này sẽ thiên theo hướng sống động và mang tính chân thực nhiều hơn là sự sống động mà có phần hơi rực của các phiên bản tivi Samsung sử dụng tấm nền OLED. Do đó, mình thấy màu sắc của tivi Sony X80L thực sự thân thiện và dễ chịu hơn nhiều. 

5. Tivi Sony X80L KD-65X80L bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện năng

Theo công bố từ Sony thì model KD-65X80L này được hoàn thiện với chất liệu nhựa tái chế, giảm thiểu 6-70% chất liệu nhựa nguyên chất, góp phần bảo vệ môi trường, thân thiện với người dùng trên toàn cầu. Bên cạnh đó, hãng cũng tối ưu phần bao bì nhỏ hơn, nhẹ hơn, giúp giảm đến 15% lượng khí thải CO2 ra môi trường.

tivi Sony X80L
Tivi Sony X80L KD-65X80L thân thiện với môi trường

Tìm kiếm tivi tiết kiệm điện chắc chắn là mong muốn của đại đa số người dùng hiện nay. Tivi Sony 4k này sẽ đáp ứng được điều đó. Nó cảm biến môi trường xung quanh, điều chỉnh độ sáng màn hình phù hợp và từ đó tối ưu điện năng tiêu thụ, tiết kiệm điện hiệu quả.

Với giá bán khoảng 20 triệu đồng, mình cho rằng tivi Sony X80L KD-65X80L sẽ là một lựa chọn tiêu dùng thông thái trong năm 2023 này!

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.