5 ưu điểm vượt trội của tủ đông 1 ngăn kính lùa Sumikura SKIF-1900.XJ-B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sumikura SKIF-1900.XJ-B là một chiếc tủ đông nằm có 1 ngăn được trang bị cánh lùa hiện đại giúp các cửa hàng tạp hóa lớn và siêu thị dễ dàng trưng bày thực phẩm với 5 ưu điểm vượt trội sau:

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tủ đông để bảo quản thực phẩm với khối lượng thực phẩm lớn. Hay một sản phẩm tủ đông để trưng bày những sản phẩm đông lạnh hoặc kinh doanh kem… Đừng bỏ lỡ tủ đông 1 ngăn kính lùa Sumikura SKIF-1900.XJ-B. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra những ưu điểm vượt trội của sản phẩm tủ đông trên để mọi người cùng tham khảo nhé!

1. Thiết kế tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B dạng nằm hiện đại

Ưu điểm đầu tiên dành cho tủ đông Sumikura 1 ngăn kính lùa SKIF-1900.XJ-B chính là kiểu dáng và màu sắc mà nhà sản xuất tạo nên. Tủ được thiết kế hiện đại, dạng nằm với 1 ngăn đông rộng rãi có dung tích 700 lít. Đây là sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng dành cho căn tin, nhà hàng. Đặc biệt với thiết kế dạng nằm ngang nên tủ có thể bố trí phù hợp ở nhiều vị trí mà không chiếm quá nhiều diện tích sinh hoạt. 

Màu sắc đa dạng khi nhà sản xuất lựa chọn những màu sắc tinh tế, sang trọng như màu trắng hay màu ghi sẫm. Với màu sắc trên, tủ đông nằm phù hợp ở mọi không gian và điểm nhấn nổi bật trong không gian đó. 

Thiết kế tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B dạng nằm hiện đại
Thiết kế tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B dạng nằm hiện đại

2. Chất liệu dàn lạnh tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B được làm bằng đồng nguyên chất

Một trong những ưu điểm mà tủ đông Sumikura kính lùa SKIF-1900.XJ-B sở hữu đó chính là dàn lạnh được làm từ 100% đồng nguyên chất. Với dàn lạnh được làm bằng đồng làm tăng khả năng làm lạnh duy trì ở mức – 25 độ C. Với điều kiện nhiệt độ trên, thực phẩm trong tủ sẽ được bảo vệ trọn vẹn dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe người sử dụng. 

Chất liệu dàn lạnh tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B được làm bằng đồng nguyên chất 
Chất liệu dàn lạnh tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B được làm bằng đồng nguyên chất

3. Tủ đông 1 ngăn kính lùa Sumikura SKIF-1900.XJ-B được sản xuất từ nguyên vật liệu cao cấp

Chất liệu lòng tủ được làm từ thép tĩnh điện nhằm hạn chế rỉ sét trong lòng tủ đồng thời, vệ sinh lau chùi lòng tủ dễ dàng để đảm bảo chất lượng thực phẩm luôn tươi ngon. Bên cạnh đó, lòng tủ được làm từ thép tĩnh điện thì hiện tượng đông tuyết sẽ hạn chế xảy ra, tạo nhiều không gian bảo quản đồng thời tiết kiệm thời gian vệ sinh. 

Ngăn kính lùa được làm từ nhựa ABS, hiện đại, dễ dàng thay thế. Kính lùa cường lực low.E chống hấp thụ nhiệt, chống đọng sương. Bề mặt tủ được làm từ thép dày 0.04 mm được sơn tĩnh điện chống được va đập mạnh. 

4. Có nhiều tiện ích đa dạng

Tủ được trang bị đèn LED dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm thực phẩm, với dung tích sử dụng 700 lít thì không gian bảo quản thực phẩm khá rộng nên việc bố trí đèn LED chính là ưu điểm lớn của sản phẩm tủ đông Sumikura cánh kính SKIF-1900.XJ-B. Ngoài ra, kích thước tủ 1800 x 810 x 820 mm khá khó khăn khi di chuyển nên 4 bánh xe chịu lực sẽ giúp bạn giải quyết điều đó. 

Tủ đông 1 ngăn kính lùa Sumikura SKIF-1900.XJ-B
Tủ đông 1 ngăn kính lùa Sumikura SKIF-1900.XJ-B

5. Thương hiệu Sumikura uy tín

Sumikura là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam về mặt hàng điện lạnh, điện tử thương mại. Có nhiều người lầm tưởng rằng Sumikura là thương hiệu đến từ Nhật Bản, tuy nhiên, đây chính là thương hiệu đến từ Malaysia. Tuy nhiên, tất cả các sản phẩm của Sumikura đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, và tủ đông 1 ngăn kính lùa Sumikura SKIF-1900.XJ-B  cũng không phải ngoại lệ. 

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Sumikura được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Với thiết kế hiện đại, chất lượng hoàn hảo và giá thành phải chăng các sản phẩm của Sumikura chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng. 

Với những ưu điểm nổi bật, sản phẩm tủ đông 1 ngăn kính lùa Sumikura SKIF-1900.XJ-B hiện được nhiều người tin tưởng lựa chọn cho không gian bếp của mình. Hãy nhanh chóng truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tham khảo mức giá sản phẩm này nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!