5 ưu điểm vượt trội ở quạt treo tường Kangaroo KG723

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân vì sao nên mua quạt treo tường Kangaroo KG723? Thì những lý do sau đây sẽ giải đáp chi tiết.

Việc sử dụng quạt treo tường sẽ giúp tiết kiệm diện tích sử dụng, nâng cao khả năng làm mát không gian rộng rãi hơn. Nếu bạn chưa biết nên đầu tư sản phẩm nào phù hợp, chất lượng có thể tham khảo ngay mẫu quạt treo tường Kangaroo KG723 đang gây sốt trên thị trường hiện nay. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này để mọi người tham khảo thêm.

Thiết kế quạt điện Kangaroo KG723 tinh tế, sang trọng

Điểm cộng đầu tiên của sản phẩm chính là thiết kế. Quạt Kangaroo KG723 được thiết kế kiểu dáng treo tường nhỏ gọn, hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế nên hoàn toàn phù hợp với nhiều không gian lắp đặt từ phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc…

Thiết kế quạt điện Kangaroo KG723 tinh tế, sang trọng
Thiết kế quạt điện Kangaroo KG723 tinh tế, sang trọng

Ngoài ra, quạt được làm từ chất liệu cao cấp từ thân quạt, cánh quạt, lồng quạt để đảm bảo được sự bền bỉ khi sử dụng, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống bám bụi để vệ sinh tiện lợi hơn. Chưa kể, phần lồng quạt cũng dễ dàng tháo lắp để hỗ trợ việc vệ sinh, sửa chữa cũng nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó, quạt Kangaroo KG723 có tổng cộng 5 cánh quạt với đường kính dài 40cm, hỗ trợ tặng hiệu quả làm mát rộng khắp không gian. Cùng với phần lồng quạt có nan quạt được đan khít nên giúp việc sử dụng cũng trở nên an toàn hơn.

Quạt có chiều dài dây điện dài 150cm nên rất thuận tiện hơn khi sử dụng. Các bộ phận, linh kiện quạt cũng được lắp ráp chắc chắn nên cũng đảm bảo an toàn hơn khi lắp đặt quạt ở vị trí trên cao.

Hiệu quả làm mát của quạt treo tường Kangaroo KG723 được đánh giá cao

Điểm cộng tiếp theo của quạt Kangaroo KG723 chính là hiệu quả làm mát. Nhờ việc sử dụng 5 cánh quạt có sải cánh dài tới 40cm, kết hợp cùng với công suất hoạt động lên tới 55W nên khả năng tạo ra luồng gió mạnh mẽ và lưu thông không khí trong diện tích không gian rộng một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, quạt còn được thiết lập một trục quạt với góc quay rộng nên có thể treo quạt trong góc phòng, giữa phòng vẫn đảm bảo luồng gió thổi tới khắp không gian một cách hoàn hảo, cũng như giúp tổng thể phòng mát mẻ và thoáng đãng hơn.

Ngoài ra, quạt treo tường Kangaroo KG723 còn được thiết lập với 3 mức độ gió thấp – trung bình – cao, để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh. Trong đó có chế độ gió thường sẽ tương tự như gió tự nhiên, quạt sẽ thổi ra luồng gió với tốc độ không luân phiên, lúc yếu, lúc mạnh để mọi người cảm thấy sự thoải mái, nhẹ nhàng mà không gây khó chịu.

Hiệu quả làm mát của quạt treo tường Kangaroo KG723 được đánh giá cao
Hiệu quả làm mát của quạt treo tường Kangaroo KG723 được đánh giá cao

Điều khiển, sử dụng quạt một cách dễ dàng, an toàn

Cũng tương tự như các mẫu quạt treo tường truyền thống, Kangaroo KG723 cũng được thiết lập với bộ điều khiển bằng dây rút đơn giản nhưng tiện lợi. Sẽ bao gồm có 2 dây, một ngắn một dài để tuỳ chỉnh tốc độ quạt và quay quạt theo nhu cầu.

Cùng với đó, tính an toàn cũng được Kangaroo KG723 chú trọng khi thiết kế phần lồng quạt đan khít hơn, để khi tiếp xúc gần không nguy hiểm.

Quạt hoạt động bền bỉ, êm ái

Là một trong những model cao cấp trên thị trường, nên quạt Kangaroo KG723 cũng được sử dụng động cơ bạc thau hoạt động với dòng điện xoay chiều, để nâng cao hiệu quả vận hành bền bỉ hơn, an toàn hơn, khả năng làm mát cao. Đặc biệt nhất là độ ồn quạt khá thấp, không kêu quá lớn khi hoạt động nên không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dùng tốt nhất.

Quạt hoạt động bền bỉ, êm ái
Quạt hoạt động bền bỉ, êm ái

Giá quạt treo tường Kangaroo KG723 hợp lý

Một ưu điểm nữa của quạt Kangaroo KG723 luôn được nhiều người tin dùng chính là giá cả. Quạt đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 700.000đ, tuỳ thuộc vào từng địa chỉ phân phối thì giá bán có sự khác nhau nhưng không quá chênh lệch.

Nhưng nhìn chung, với thiết kế ấn tượng, hiệu quả làm mát tốt, dễ dàng sử dụng mà giá thành chỉ khoảng 700.000đ thì thực sự rất hợp lý. Vậy nên, với những gia đình có tài chính hạn hẹp thì hoàn toàn có thể đầu tư cho mình sản phẩm quạt treo tường Kangaroo KG723 này.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!