6 bộ nồi nấu ăn dặm cho bé tốt nhất chất liệu an toàn giá từ 300k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi bé nhà bạn bước vào ăn dặm ngoài việc bạn phải lựa chọn các thực phẩm tốt để chế biến thức ăn cho bé thì việc lựa chọn một chiếc nồi phù hợp cũng rất quan trọng. Dưới đây là điểm danh 6 bộ nồi nấu ăn dặm cho bé tốt nhất trên thị trường bố mẹ nên mua dùng.

1. Nồi nấu cháo đa năng cho bé BBCooker 1.5L

BBCooker được nhiều bà mẹ đánh giá khá tốt cũng như gợi ý cho người thân mua sử dụng khi được hỏi bộ nồi nấu ăn dặm cho bé nào tốt hiện nay. Nồi nấu cháo đa năng cho bé BBCooker 1,5L ứng dụng phương pháp nấu chậm hiện đại nên giúp lưu giữ lại toàn bộ chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Lòng nồi được tráng một lớp chất liệu Ceramic cực kỳ vệ sinh và hoàn toàn không độc hại cho bé. Nồi cũng sử dụng điện năng ít nên rất tiết kiệm điện khi sử dụng.

Giá tham khảo 569.000đ.

Chiếc nồi BBCooker sẽ giúp mẹ nấu được thức ăn bổ dưỡng cho béChiếc nồi BBCooker sẽ giúp mẹ nấu được thức ăn bổ dưỡng cho bé (Nguồn: shoptretho.vn)

2. Nồi nấu cháo đa năng cho bé BBCooker 3.5L

Ngoài dung tích 1.5 lít thì chiếc nồi BBCooker này còn có dung tích 3.5 lít giúp mẹ chế biến được lượng thức ăn nhiều cho bé dùng trong ngày. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn lo ngại liệu bộ nồi nấu ăn dặm cho bé an toàn không? Với nồi nấu cháo đa năng cho bé BBCooker 3.5L thì bạn hoàn toàn yên tâm vì toàn bộ chất liệu sản xuất nên nồi cực kỳ an toàn và không bị biến đổi trong quá trình nấu nướng. Bên cạnh đó công nghệ nấu chậm cũng giúp cho thức ăn nấu được nhuyễn, ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng hơn.

Giá tham khảo 679.000đ.

3. Bộ nồi nấu ăn dặm cho bé Tefal

Dòng sản phẩm nấu ăn cho bé của Tefal có thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn giúp mẹ có thể chế biến được lượng thức ăn vừa đủ cho bé. Nồi của Tefal được làm từ chất liệu kim loại cao cấp không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng, bên cạnh đó nồi cũng được tráng một lớp chống dính cực kỳ an toàn.

Giá tham khảo 899.000đ.

4. Nồi nấu cháo, kho cá Fujika

Chiếc nồi nhỏ bé xinh xinh này của Fujika sẽ vừa giúp mẹ nấu cháo cho bé ăn dặm và vừa chế biến được món cá kho cho cả gia đình. Nồi được làm từ chất liệu sứ cao cấp, dày dặn và không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào. Sản phẩm có khả năng truyền nhiệt nhanh và giữ nhiệt tốt, giúp bạn tiết kiệm được thời gian chế biến các món ăn cho cả gia đình.

Giá tham khảo 355.000đ.

Chiếc nồi nấu cháo dễ thương dành cho bé yêu của nhà bạnChiếc nồi nấu cháo dễ thương dành cho bé yêu của nhà bạn (Nguồn: zimken.com)

5.  Nồi nấu cháo Korea King

Chiếc nồi này có đến 3 chế độ nấu khác nhau nên giúp mẹ có thể chế biến được nhiều món ăn dặm đa dạng cho bé. Với công suất lên đến 120W chiếc nồi nấu cháo của hãng Korea King này sẽ giúp bạn chế biến các món ăn cho bé trong thời gian ngắn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Giá tham khảo 599.000đ.

6.  Nồi nấu cháo Đạt Tường

Chiếc nồi nấu cháo bằng điện này làm từ chất liệu kim loại cao cấp cực kỳ bền chắc và không bị hoen gỉ trong thời gian dài sử dụng. Nồi cũng có nhiều chế độ khác nhau cho mẹ chọn và chế biến các món ăn khác nhau giúp đảm bảo tối ưu hóa dinh dưỡng cho bé trong thời kỳ ăn dặm. Với những tính năng ưu việt như vậy liệu bộ nồi nấu ăn dặm cho bé giá bao nhiêu? So với các sản phẩm khác thì nồi nấu cháo cho bé ăn dặm của Đạt Tường có giá khá rẻ trên thị trường.

Giá tham khảo: 330.000đ.

Nồi nấu cháo Đại Tường là sản phẩm Việt Nam cực kỳ chất lượngNồi nấu cháo Đại Tường là sản phẩm Việt Nam cực kỳ chất lượng (Nguồn: dienmayxinh.com.vn)

Nếu mẹ bổ sung cho bé đầy đủ chất dinh dưỡng trong giai đoạn ăn dặm này sẽ giúp bé có đủ dưỡng chất để phát triển thể chất và trí tuệ cho các giai đoạn về sau. Tham khảo thêm các mẫu nồi áp suất nấu cháo cho bé Sunhouse, Midea, Supor để mở rộng những sự chọn lựa tốt nhất cho nhu cầu của mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những bộ nồi inox 3 đáy cao cấp tốt nhất

Những bộ nồi inox 3 đáy cao cấp tốt nhất

Nồi inox là vật dụng được ưu tiên của các bà nội trợ yêu nấu nướng, lựa chọn một bộ nồi chảo chất lượng tốt để sử dụng được lâu dài có lẽ là sự đầu tư xứng đáng nhất trong căn bếp.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!